Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Thưởng thức món bún chả gia truyền Hà Nội ở Sài Gòn

Quán nhỏ dễ thương với nhiều món Hà Nội ngon - rẻ, nằm trên đường TCH 10 - P.Tân Chánh Hiệp, Q.12 (gần trung tâm y tế Q.12, đối diện sơn ca 5).

Đây chính là 1 địa điểm mới cho các bạn tha hồ thưởng thức hương vị Hà Thành giữa lòng Sài Gòn đấy nhé!
 
Thưởng thức món bún chả gia truyền Hà Nội ở Sài Gòn 1
1 khẩu phần ăn khá hấp dẫn chỉ 20K
 
Giống như phở, bún chả cũng là một trong những món đặc trưng của người Hà Nội. Bún chả có mặt ở khắp các nẻo phố, xóm chợ, thậm chí là trong các ngõ sâu hun hút. Tuy nhiên, nếu muốn tìm những tiệm bún chả thú vị và độc ở Sài Gòn thì quả thật không nhiều. Dân dã, mộc mạc, bún chả Thùy Trang – bún chả gia truyền Hà Nội cũng mang trong mình một tiếng nói chung và nét duyên chân tình rất riêng của người Hà Nội.
 
Thưởng thức món bún chả gia truyền Hà Nội ở Sài Gòn 2
 
Tọa lạc số 27 Đường số 10 (ngay công viên phần mềm Quang Trung quẹo phải), khoảng 5h30’ sáng bạn đã thấy người ta ngồi quạt chả, khói tỏa nghi ngút. Có lẽ bởi nhìn cửa hàng cũng khang trang và rộng rãi nên quán khá dễ tìm tuy diện tích bên trong cũng không rộng lắm, nhưng chắc chắn sẽ đủ cho những nhóm bạn 5-6 người đến ăn thả phanh đấy. Không gian thêm lãng mạn và ấm áp bởi những ca khúc hay về Hà Nội. 
 
Thưởng thức món bún chả gia truyền Hà Nội ở Sài Gòn 3
 
Thưởng thức món bún chả gia truyền Hà Nội ở Sài Gòn 4
Khẩu phần ăn 3 người
 
Ưu điểm đầu tiên của hàng bún này là bát bún chả rất đầy đặn và an toàn thưc phẩm cho thực khách. Một bát bún chỉ có giá 20k thôi nhưng đảm bảo đủ no so với người bình thường đấy. Thêm vào đó là nước chan lại đậm đà và có mùi cay của tỏi vừa miệng nữa nên rất dễ ăn.
 
Chả được xay nhuyễn từ thịt vai đã qua kiểm dịch, vừa mỏng, vừa dai, vừa giòn, lại không bị pha bột. Khi ăn, nổi bật lên vị ngọt ngọt của thịt, tê tê, cay cay của hạt tiêu và các gia vị đi kèm.
 
Bún chả ở đây hấp dẫn với mùi thơm quyến rũ của thịt và chả được nướng vừa chín tới. Chả giò thì được gói rất nhiều thịt. Nước mắm pha vừa ăn, những lát đu đủ xanh, cà rốt ăn kèm có độ giòn, mềm cho bạn cảm giác ngon miệng. Cùng với đó là đĩa rau sống đặc trưng miền Bắc như: kinh giới, húng quế, xà lách... làm tăng hương vị cho món ăn dân dã này. 
 
Thưởng thức món bún chả gia truyền Hà Nội ở Sài Gòn 5
Thịt ướp đậm đà – nướng kỹ rất ngon
 
Thưởng thức món bún chả gia truyền Hà Nội ở Sài Gòn 6
Bún sạch được làm từ bột gạo – không hóa chất
 
Thưởng thức món bún chả gia truyền Hà Nội ở Sài Gòn 7
Rau được rửa bằng máy nion siêu sạch và rất tươi ngon
 
Thưởng thức món bún chả gia truyền Hà Nội ở Sài Gòn 8
Chả giò Hà Nội
 
Thưởng thức món bún chả gia truyền Hà Nội ở Sài Gòn 9
Nem chua Hà Nội
 
Quán bán đông khách nên buổi sáng sớm hay để sẵn đóng hộp, người đến chì cần ra hiệu bao nhiêu ngón là được phục vụ ngay bao nhiêu phần (lúc này người bán mới lấy nước mắm nóng cho vào túi nên khi đem về ăn vẫn còn ấm thịt, vẫn rất ngon).
 
Một suất bún ở đây bạn ăn no có giá 20k, một mức giá khá hấp dẫn trong thời buổi cái gì cũng đắt đỏ như thế này. Ngoài ra thì quán cũng khá sạch sẽ, chủ quán luôn ưu tiên vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu nên đến ăn cũng rất yên tâm. Tiệm bán đến tận 11h trưa và tiếp tục chuẩn bị phục vụ các món ăn trưa và chiều thực khách thân thuộc và cho người dân quanh đây. Điều đặc biệt với các món ăn này khi nghe tên không thể bạn không muốn thưởng thức 1 lần.
 
Điểm đặc biệt của quán ngoài bún chả cho buổi sáng nếu các bạn có thể ghé lại vào buổi chiều các bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng của quán với mức giá cả hợp lí như: Vịt om sấu, Vịt nấu chao, chân gà nướng, thỏ nướng, vú heo, thịt bê, lẩu ếch, lẩu bê ,ốc nhồi thịt hấp lá gừng (lá xả ).
 
Thưởng thức món bún chả gia truyền Hà Nội ở Sài Gòn 10
 
Do giá cả phải chăng nên đối tượng khách của quán chủ yếu là học sinh sinh viên. Nhân viên cũng rất nhiệt tình và mến khách. Chủ quán thường xuyên có mặt và cũng sẵn sàng phục vụ các thượng khách. Tọa lạc tại quận 12, đến quán bạn sẽ không phải chịu cảnh ồn ào, tất bật như trung tâm thành phố. Không gian quán rộng và thân thiện với nét dân dã đặc trưng với sân, vườn, nhà chòi. Đây còn là nơi rất thuận lợi để tổ chức offlien, sinh nhật, các buổi liên hoan cơ quan, bạn bè.
 
Đặc biệt nhận giao hàng trong phạm vi bán kính 3km với 5 suất trở lên.
 
Liên hệ: Chị Loan lò đúc: 093 707 5888.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét