Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Khám phá điểm du lịch nghỉ dưỡng đẹp nhất Hà Nội

Saga - Theo Pháp Luật Xã Hội

Chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội 35 km về phía Tây theo đường cao tốc Láng Hòa Lạc.

Du khách sẽ đến với ASEAN Resort & Spa khu du lịch sinh thái đẹp như trong mơ thuộc vùng núi Ba Vì bốn mùa cỏ cây hoa trái xanh tươi, một địa điểm lý tưởng cho bạn và bạn bè vào những kỳ nghỉ ngắn cuối tuần. 
Khám phá điểm du lịch nghỉ dưỡng đẹp nhất Hà Nội 1
Asean Resort & Spa là một quần thể nghỉ dưỡng sang trọng nằm trong khuôn viên gần 20 hecta với đầy đủ các hạng mục tiện nghi gồm 100 phòng biệt thự và bungalow kết hợp giữa phong cách truyền thống hiện đại, phòng hội nghị hội thảo đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống Bể bơi bốn mùa và hơn 40 bể sục nước nóng ngoài trời: hoa hồng, hoa cúc, hoa nhài, hoa oải hương, sục trà xanh, thuốc bắc, gừng muối, lá dân gian… hay thư giãn với những dịch vụ massage chuyên nghiệp, xông khô xông ướt trong tổ hợp Spa lớn nhất Việt Nam.

Khám phá điểm du lịch nghỉ dưỡng đẹp nhất Hà Nội 2
Đặc biệt, Asean Resort & Spa khác lạ với phòng cộng đồng có sức chứa lên đến 1.000 người, được xây dựng theo phong cách hiện đại, không gian mở tối đa. Ở phòng cộng đồng Quý khách được sử dụng tiện ích như một phòng tiêu chuẩn: miễn phí sử dụng bể bơi bốn mùa, miễn phí sử dụng hơn 40 bể sục thảo dược các loại, xông khô, xông ướt, sử dụng tủ locker hiện đại, chăn, chiếu, gối, điều hòa. Phù hợp với các đoàn thể, công ty và đặc biệt với một nhóm bạn vui chơi, dã ngoại, họp lớp, sinh nhật…

Khám phá điểm du lịch nghỉ dưỡng đẹp nhất Hà Nội 3
Asean Resort & Spa có khu vui chơi giải trí rộng lớn với nhiều trò chơi hấp dẫn từ những trò chơi dân gian lăn bóng, đập niêu, nhảy sạp, xe đạp đôi, xe đạp địa hình, bi – a, bóng đá, đốt lửa trại, nướng ngô khoai sắn… cho đến những trò chơi mạo hiểm: trượt cỏ, patanh cỏ, patanh giầy, câu cá sấu, tennis hay trải nghiệm từng khoảnh khắc với không gian 5D sống động như thật mà chỉ có tại ASEAN Resort & Spa. Làm nên sự khác lạ, Asean Resort sẽ khai trương sân golf 9 lỗ par 3 đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam vào 10.1.2014 tới đây. Hứa hẹn đây sẽ là một trải nghiệm thú vị đối với Du khách.
Khám phá điểm du lịch nghỉ dưỡng đẹp nhất Hà Nội 4
ASEAN Resort & Spa sẽ là một kỳ nghỉ hoàn hảo cho cho bạn và bạn bè. Đến nơi đây bạn có thể sử dụng tất cả những dịch vụ mà bạn muốn. Bạn có thể tham gia vào những trò chơi vui nhộn, nghỉ ngơi tại phòng cộng đồng, hay tổ chức cắm trại ngoài trời và thưởng thức những món ăn ngon phong cách Âu Á.
Khám phá điểm du lịch nghỉ dưỡng đẹp nhất Hà Nội 5
Cuối năm, Asean Resort & Spa có những gói chương trình đặc biệt dành riêng cho học sinh, sinh viên với mức giá hấp dẫn. Các bạn hãy nhanh tay truy cập vào website www.aseanresort.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 04 3511 8888/04 3360 7777 và gửi đến địa chỉ: info@aseanresort.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Điểm nghỉ dưỡng đẹp tại Hà Nội

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 35km về phía Tây theo đường Láng Hòa Lạc, du khách sẽ đến với ASEAN Resort & Spa - khu du lịch sinh thái thuộc vùng núi Ba Vì.
anh_1.jpg
Asean Resort & Spa là một quần thể nghỉ dưỡng sang trọng nằm trong khuôn viên gần 20 hecta với đầy đủ các hạng mục tiện nghi gồm 100 phòng biệt thự và bungalow kết hợp giữa phong cách truyền thống hiện đại, phòng hội nghị hội thảo đạt tiêu chuẩn quốc tế phù hợp cho buổi hội thảo quan trọng với đối tác và đồng nghiệp. Nơi đây bốn mùa cỏ cây hoa trái xanh tươi, là một gợi ý thú vị cho cả gia đình bạn vào những kỳ nghỉ ngắn cuối tuần.
anh_2.jpg
Hệ thống bể bơi bốn sử dụng công nghệ lọc tia cực tím và hơn 40 bể sục: hoa hồng, hoa cúc, hoa nhài, hoa oải hương, sục trà xanh, thuốc bắc, gừng muối, lá dân gian, sục thảo dược, sục rượu vang, sục sữa… mỗi loại đều có những công năng khách nhau để cả gia đình có thể lựa chọn những hương vị và công năng chuyên dụng để tăng cường sức khỏe cho bản thân.
anh_3.jpg
Bạn cũng có thể thư giãn với những dịch vụ massage chuyên nghiệp, xông khô xông ướt trong tổ hợp spa. Phòng cộng đồng có sức chứa lên đến 1.000 người xây dựng theo phong cách hiện đại, không gian mở tối đa, phù hợp với các đoàn thể, công ty, hội nghị hội thảo, liên hoan cuối năm, họp lớp, sinh nhật…
anh_4.jpg
Sân golf 9 lỗ 3 par đẳng cấp sẽ được khai trương vào ngày 10/1/2014 tới đây. Bạn sẽ có một trải nghiệm mới lạ, mang tầm cỡ quốc tế gồm đầy đủ các hạng mục từ tee box, fairway đến bunker và green cùng các loại bẫy khác nhau để tăng độ hấp dẫn. ASEAN Resort & Spa đáp ứng nhu cầu chơi golf 24h với hệ thống đèn chiếu sáng ban đêm công nghệ hàng đầu thế giới.
anh_5.jpg
Với hệ thống nhà hàng Á - Âu, khách hàng không chỉ được thưởng thức những món ăn dân dã đậm chất quê hương mà còn có thể tổ chức tiệc buffet lớn ngoài trời mang phong cách châu Âu giữa thiên nhiên đồng nội.
anh_6.jpg
ASEAN Resort & Spa sẽ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ cuối tuần ý nghĩa. Bạn có thể đánh golf, đắm mình trong những dịch vụ spa cao cấp hay tham gia những trò chơi như: trượt cỏ, trượt pa tanh, bể bơi, đu quay và nhiều trò chơi dân gian khác.
Ngôi sao
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét