Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

6 dấu hiệu thông báo nàng sắp "lên đỉnh"

Bạn có thể chắc chắn nàng sắp "lên đỉnh" nếu nhận thấy một trong những dấu hiệu sau đây của nàng như hơi thở dồn dập, khuôn mặt mê hoặc, ngôn ngữ khó hiểu, người mềm nhũn...

Dù bạn có thể không nhận biết được phần dưới lưỡi nàng có khô hay không, nhưng hãy chú ý đến những dấu hiệu rõ như ban ngày sau:

1. Nhịp thở, nhịp tim của nàng nhanh hơn, gấp gáp, dồn dập hơn: Sự phấn khích của hệ thống thần kinh trung ương sẽ khiến huyết áp tăng cao, cơ co lại, tốc độ trao đổi khí tăng lên, nhu cầu cần oxy cũng tăng lên làm cho cả hơi thở và nhịp tim của nàng tăng nhanh có thể lên 120 lần/phút, một số phụ nữ thậm chí còn tăng cao đến 150-160 nhịp/phút.


2. Nhiệt độ tăng lên: Tay nàng nóng bỏng và ổ bụng nàng rất ấm. Có thể xuất hiện hiện tượng dồn máu ở các bộ phận như mặt, trước ngực, ngực và có thể là da trên toàn thân cũng xuất hiện hiện tượng sung huyết.

Điều này là do máu được cung cấp dồn dập, lưu lượng máu vận chuyển đến bề mặt cơ thể một cách đột ngột làm cho các mạch máu dưới da bị sung huyết.

3. Cơ tay và cơ chân căng cứng, trong khi cơ bụng co lại: Khi nàng giải phóng căng thẳng tình dục thông qua cực khoái, âm đạo và tử cung nàng sẽ co lại trung bình từ 10 - 15 lần, mỗi lần kéo dài 8/10 giây.


Trực tràng của nàng cũng sẽ co thắt từ 2 - 5 lần. Đồng thời với sự co dãn đó, các cơ trong tay, chân, cổ và mặt nàng cũng sẽ được giải phóng dẫn đến co giật. Thậm chí, ngón chân của nàng cũng sẽ cong lại.

4. Cười mê hoặc và rên rỉ: Bạn có thể bắt gặp cô ấy với nụ cười thỏa mãn một cách rất ngây ngô hoặc rất mê người. Bạn có thể cũng nghe được những tiếng rên rỉ của nàng. Đó là cách biểu đạt cảm xúc khi đạt tới cực khoái theo những cách khác nhau của phụ nữ khi đã lên "đỉnh".



5. Ôm thật chặt: Đây là một biểu hiện về nhu cầu khi nàng "lên đỉnh". Nàng sẽ muốn cảm nhận bạn bằng sự cọ xát cơ thể và vòng tay của nàng. Đây cũng là biểu hiện của cảm xúc của nàng đối với bạn.

6. Mệt và buồn ngủ: Sau "cuộc yêu" và đạt được khoái cảm, nàng có thể rơi vào tình trạng tay chân mềm nhũn, cơ thể mệt mỏi và cơn buồn ngủ ập đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét