Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

77 tuổi vẫn có thể yêu 2 lần/ngày nhờ cách bế tinh

Với phương pháp "Hoàn tinh – Hóa khí" DS Trần Xuân Thuyết đã ứng dụng thành công, 77 tuổi mà mỗi ngày yêu được 2 lần và sẵn sàng "chuyển giao miễn phí" cho các cặp vợ chồng.


Cách bế tinh độc đáo này không chỉ các Quý Ông "U70" phục hồi khả năng "yêu" như thời trẻ, mà còn giúp cả Quý Bà mãn dục (lãnh cảm hoặc co thắt âm đạo) trở lại như "U40" và khỏi được nhiều bệnh.
Ảnh minh hoạ
Già “khỏe” hơn trẻ
DS Trần Xuân Thuyết (Số 1 Phạm Hùng) cho biết, hiện ông 77 tuổi nhưng tinh thần vẫn minh mẫn, hàng ngày vẫn làm việc, học tập và đặc biệt thực hiện được đầy đủ nhiệm vụ của “người chồng” như thời 40 tuổi. Mỗi đêm ông có thể “yêu vợ” 2 lần, mỗi lần 20-30 phút mà vẫn sung sức, khỏe mạnh hơn nhiều so với tuổi 50 (mỗi tuần yêu 1 lần mà mệt cả mấy ngày). Bí quyết này được Ông nghiên cứu khi ở Hungary từ năm 1990 sau bổ sung các phương pháp của Tố nữ kinh (Trung Quốc), Kamasutra (Ấn Độ), châu Âu và Việt nam tạo nên bài thực hiện tổng hợp. Ông đã cùng vợ thực hiện phương pháp này kiên trì trong 10 năm, chiến thắng được nhiều bệnh tật và lấy lại phong độ yêu khi ông vào tuổi 70.
Theo DS Trần Xuân Thuyết, bế tinh ở đây không phải là “tuyệt dục”, hoặc “kìm hãm xuất tinh để tránh thụ thai” khiến xuất tinh ngược dòng lên bàng quang; gây mệt mỏi và nhiều bệnh nguy hiểm như có người tưởng , mà là phương pháp tình dục an toàn, nâng cao sức khỏe và hạnh phúc lứa đôi (có thể thực hiện được từ tuổi thanh niên khi đã có đủ con đến tuổi già). Bế tinh là : Giao hợp (hoặc kích thích “đầu cậu nhỏ”) đạt đến mức cực khoái của nam, nhưng không xuất tinh (mà hoàn tinh – hóa khí), “cậu nhỏ” vẫn tiếp tục duy trì sức “yêu” làm cho sự sung sướng của cả nam và nữ kéo dài.
Bế tinh “sướng” gấp 30 lần xuất tinh
Theo DS Trần Xuân Thuyết, tinh khí là một dạng khác của máu, do đó xuất tinh là mất máu, sẽ tổn thọ. Ngoại trừ nhu cầu sinh con (mỗi lần xuất tinh ít nhất là 40 triệu tinh trùng, nhiều nhất là 200 triệu tinh trùng). Người trẻ xuất tinh nhiều lần thì sức khỏe giảm sút, hơi thở yếu, da tái xanh (có thể đột tử trên bụng vợ). Người già 70 tuổi xuất tinh nhiều lần trong tuần, có khi phải trả giá bằng sinh mạng.
Sách “Ngọc phòng bí quyết” khuyên nam giới nên hạn chế xuất tinh: 20 tuổi: 2 ngày 1 lần; 30 tuổi : 3 ngày 1 lần; 40 tuổi : 4 ngày 1 lần; 50 tuổi : 5 ngày 1 lần từ 60 tuổi trở đi giao hợp không xuất tinh. Còn nếu tính theo “mức độ sướng” thì khi xuất tinh: nam sướng 100% trong 2 giây. Nữ nhiều khi chưa cảm nhận được gì là sướng. Người tuổi 60 mỗi tháng chỉ giảm “lên tiên” 1 lần. Khi bế tinh: nam sướng 90% trong 5-10 phút (300 giây- 600 giây); nữ đạt cực khoái. Do đó “mức độ sướng” khi bế tinh gấp 13,5-30 lần khi xuất tinh. Mỗi tháng ít nhất cũng có thể “lên tiên” 30 lần.
Đặc biệt, ngoài lợi ích “yêu”, việc bế tinh còn kích thích cơ thể của nam, nữ tiết ra nhiều nội tiết quý gồm: Testosterone, oxytocin, dopamin, serotonin, endorphin, đỉnh cao là dehydroepiandrosterone gọi tắt là DHEA có tác dụng chống stress, chống lão hóa, tăng tuổi thọ, tăng sức lực, tăng vẻ đẹp, tăng sự thông minh hoạt bát và hỗ trợ điều trị một số bệnh như đau thần kinh tọa, viêm khớp …
Không dễ đạt được
DS Trần Xuân Thuyết cho biết, thực hiện được “bế tinh” đúng nghĩa không hề đơn giản. Ông đã hướng dẫn cho nhiều người, đã mở câu lạc bộ Xanh và khỏe giúp nhiều người tập luyện nhưng số người đạt được kết quả còn hạn chế. Bởi tập luyện bế tinh phải có cả sự nhất trí của cả hai vợ chồng và phải kiên trì tập luyện hàng ngày, coi như cơm ăn nước uống; cộng với chế độ ăn uống, dùng thuốc, sinh hoạt an toàn hợp lý … Chỉ riêng tập luyện cũng có nhiều bài tập: nâng cao khí lực, nâng cao năng lực cơ đáy chậu, luện “bàn tay vàng”, chọn tư thế giao hợp đạt được cực khoái, phù hợp với thể trạng hiện tại (như khi có thai; người có tuổi, người yếu dương); thực hành tốt các nguyên tắc thất tổn, bát ích.
Đặc biệt, người thực hiện phải có tình yêu đích thực, “người này phải là một nửa của người kia”. Luôn phát hiện “những cái mới của nhau” để không bao giờ nhàm chán. Thoả mãn chính đáng những đòi hỏi của nhau (nam yêu bằng mắt; nữ yêu bằng tai), chiều chuộng và phục vụ nhau. Có phòng ngủ riêng, kín đáo. Coi giường ngủ là “thiên đường của tình yêu”, mọi việc cần bàn để ngày hôm sau.
Việc kiên trì “tu luyện” phải liên tục hàng ngày. Kết quả cuối cùng cao nhất là : Nam “bế tinh”; Nữ “hoàn tân”. Cách kiểm chứng đơn giản nhất là sáng hôm sau sức khỏe của nam không có dấu hiệu xấu đi (vì kết quả của bế tinh là “hoàn tinh hóa khí, hoàn tinh bổ não”); cả 2 người đều có tinh thần phấn khởi tươi vui. Kiểm tra tổng phân tích nước tiểu của nam sau khi giao hợp, kết quả bình thường, là đạt.
“Bế tinh sẽ giữ lại các chất bổ dưỡng trong tinh dịch ở lại với cơ thể vì các chất này là những chất được coi là nguyên liệu, là “thức ăn” giàu dinh dưỡng cho các tế bào sử dụng. Ngược lại, khi bế tinh cũng sẽ giữ lại lượng tinh trùng “con giống” trong cơ thể, các con giống này được lưu giữ trong cơ thể sẽ ngày càng già cỗi và biến chất từ đó sẽ không tốt cho việc thụ thai, người xưa cũng có câu “cha già con cọc” là vì thế. Có lẽ chính vì thế mà con giống của chúng ta luôn được sản sinh và được làm mới liên tục một cách tự nhiên để cho các thế hệ con cháu của chúng ta tốt khỏe lên chăng? Hơn nữa, ở tuổi già các tế bào, các chất bị dị hóa nhanh, trong khi đó quá trình tổng hợp các chất lại rất chậm, các chất bổ của cơ thể mất đi ra ngoài đòi hỏi phải có nhiều thời gian mới có thể tổng hợp nổi, nên khi người già sinh hoạt quá độ sẽ suy nhược cơ thể nhanh. Với những biện chứng đó thì việc bế tinh chỉ nên áp dụng cho những người già, những người không muốn có con nữa. Những người trẻ quá trình tổng hợp và tái tạo các chất nhanh nên không cần phải bế tinh làm gì hay những người đang mong muốn hoặc còn có ý định có con tiếp thì cũng không nên áp dụng phương pháp này”.
ThS Nguyễn Bá Hưng
(Thành viên Hội Nam khoa Hoa Kỳ, Hội Y học Tình dục Quốc tế & châu Á Thái Bình Dương)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét