Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Sài Gòn: Thịt xiên nướng di dộng ngon – rẻ ở khu Ngô Thời Nhiệm



Với giá 6k/cây xiên nướng tẩm mè siêu ngon, xe thịt xiên nướng di động ở khu Ngô Thời Nhiệm khá đắt khách và luôn hết hàng sớm nhất khu ăn uống vỉa hè này.

Trong khu ăn uống vỉa hè bên cạnh Trường Trung học Phổ thông Marie Curie có một xe bán thịt xiên nướng rất ngon và giá cũng “hạt dẻ”. Một xiên thịt ở đây có giá chỉ 6k với đầy đủ đồ đi kèm như: đu đủ ngâm chua – tương ớt (ăn thoải mái). Theo khách hàng đánh giá thì thịt xiên nướng chỗ này khá ngon, tẩm ướp đậm đà – có cả mè ướp trong thịt nên ăn rất thích. Nhìn cây thịt không quá to nhưng một người ăn khoảng 5 - 7 cây là no bụng (vì có kèm theo đu đủ chua miễn phí). Tính ra một người ăn khoảng 40 - 50k là có một bữa thịt no nê rồi.

Sài Gòn: Thịt xiên nướng di dộng ngon – rẻ ở khu Ngô Thời Nhiệm 1

Sài Gòn: Thịt xiên nướng di dộng ngon – rẻ ở khu Ngô Thời Nhiệm 2

Sài Gòn: Thịt xiên nướng di dộng ngon – rẻ ở khu Ngô Thời Nhiệm 3

Thịt xiên nướng ở đây đa số là đã được nướng chín qua lửa. Khi khách gọi thì anh chủ sẽ cho thịt lên lò than nướng qua lần nữa cho thật nóng. Sau đó thịt sẽ được bọc trên mình một lớp sốt tương ớt siêu cay (nên bạn nào không ăn được cay nhớ phải dặn trước người bán). Những xiên thịt nóng hổi bốc mùi thơm phức luôn được phục vụ đi kèm với đu đủ ngâm chua chua giòn giòn, ngon cực.

Sài Gòn: Thịt xiên nướng di dộng ngon – rẻ ở khu Ngô Thời Nhiệm 4

Sài Gòn: Thịt xiên nướng di dộng ngon – rẻ ở khu Ngô Thời Nhiệm 5

Sài Gòn: Thịt xiên nướng di dộng ngon – rẻ ở khu Ngô Thời Nhiệm 6

Sài Gòn: Thịt xiên nướng di dộng ngon – rẻ ở khu Ngô Thời Nhiệm 7

Xe thịt nướng bán di động, không ở yên một chỗ nên khó chỉ chính xác. Tuy nhiên, các bạn cứ đến bên hông trường trên đường Ngô Thời Nhiệm là sẽ thấy. Anh chủ quán có râu quai nón khá vui vẻ và tận tình. Anh cho biết hàng thịt của mình chỉ bán vài giờ/ngày để kiếm thêm thu nhập chứ anh không muốn bán nhiều vì còn phải phụ vợ là chị bán mì gói phá lấu kế bên và em gái là chị bán nước gần đó. Chính vì vậy nên muốn ăn thịt nướng ở đây các bạn nên đến sớm trước 5h vì thường sau giờ đó các bạn học sinh tan trường là hàng thịt của anh bị vây quanh và hết sạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét