Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Khách sạn 'con nhộng' đầu tiên ở TP HCM

Được thiết kế theo phong cách mỗi phòng ngủ là một khoang riêng khép kín, mô hình khách sạn này rất được 'Tây balo' ưa thích vì giá rẻ.

Từng có rất nhiều khách sạn kiểu "con nhộng" này được mở trên thế giới như ở Tokyo (Nhật Bản), New York (Mỹ), Den Haag (Hà Lan), Ottensheim (Austria), Hà Nam (Trung Quốc)... nên ngay khi mô hình độc đáo này xuất hiện ở Việt Nam, nhiều người yêu thích du lịch đã rất quan tâm, đặc biệt những yêu du lịch có hầu bao hạn hẹp và ưa thích sự mới lạ ở khắp nơi.
Nằm trên phố "Tây" Bùi Viện ngay trung tâm quận 1, TP HCM nhưng giá phòng ở đây lại khá "hạt dẻ", chỉ dao động từ 6 USD/đêm (phòng thường) đến 7 USD/đêm (phòng cao cấp). Khách sạn thích hợp cho cả những người đi du lịch một mình hay theo nhóm đông.
Mỗi phòng lớn gồm nhiều cabin nhỏ được bố trí gọn gàng, hợp lý với hệ thống chiếu sáng, đệm nằm, tủ lạnh mini, tivi lắp truyền hình cab và cả tủ lưu trữ đồ cá nhân có khóa riêng. Đặc biệt, các chi tiết trang trí và ảnh trái đất trên tường sẽ tạo cho bạn cảm giác như đang phiêu du trên phi thuyền thực sự. 
ksdt4.jpg
Mỗi phòng lớn gồm rất nhiều cabin nhỏ trông giống như ký túc xá nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư và chất lượng thì vượt trội hơn nhiều.
kscn2-6350-1397614148.jpg
 
ksdt2.jpg
Phòng tắm chung rộng rãi, không lo phải chen chúc.
ksdt1.jpg
Nhỏ xinh mà vẫn thoải mái là tiêu chí đầu tiên của mô hình khách sạn này.
kscn-8844-1397462439.jpg
Bạn có thể chọn ở tầng 1 hay tầng 2 tùy theo sở thích.
Hà Đan
Ảnh: K.H

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét