ĐĂNG BỞI  - 
Một kiểu thực đơn trong một ngày, không tẻ nhạt như hàu sống và quá nhiều những gợi ý từ trái cây, sẽ giúp bạn cải thiện đời sống tình dục. Chúng không quá khó tìm, đồng thời dễ chế biến.
1.    Bữa sáng: Bột yến mạch – dầu hạt lanh (hoặc hạt nho)
Thức ăn nào tốt cho hoạt động tình dục thì nó phải tốt cho tim mạch đã. Đó là điều đã được thống nhất giữa các nhà nghiên cứu tình dục, bác sĩ nội khoa, tim mạch và dinh dưỡng. Nếu tim mạch không tốt, máu không thể đến được bộ phận sinh dục một cách ổ thỏa.
Bột yến mạch không chỉ làm giảm cholesterol mà nó còn là một nguồn L-arginine tuyệt vời. Acid amin này góp phần tạo ra các oxit nitric, một loại khí giúp thông giãn mạch máu, theo tiến sĩ Steven Lamm , bác sĩ nội khoa và giám đốc khoa nam học, Trung tâm Y tế Đại học New York. L-arginine là chìa khóa để bạn và bạn tình sẵn sang. Vì vậy, tưới một ít dầu hạt lanh (cũng là nguồn tốt ) vào bột yến mạch để bắt đầu ngay một ngày mới phơi phới.
2.    Bữa tối: Cá
Bạn không nghi ngờ thực tế cá thu, cá hồi tự nhiên, cá bơn và cá mòi là nguồn xuất sắc của các axit béo omega-3, nhưng có thể bạn không biết món cá hấp đã cho bạn một đêm ướt đẫm đam mê.
Axit béo thiết yếu từ cá đã cải thiện lưu thông máu bằng cách thanh toán bù trừ cholesterol và tiểu cầu từ thành động mạch và giữ cho máu chảy. Omega-3 trong cá cũng duy trì chức năng nội tiết tố và tăng cao mức dopamine trong não để chính bạn được hưng phấn.
3.    Bữa ăn nhẹ: Salad trái cây với dưa hấu và việt quất
Quả việt quất âm thầm chứa một loại thuốc tình yêu, bởi vì chất xơ hòa tan của chúng (đừng lo, chúng không gây đầy bụng) làm sạch cholesterol.
Và tất cả các loại trái cây, đặc biệt là dưa hấu, mọng nước. Chúng ngậm nước tốt hơn cho bạn, giúp các cơ bắp và các mô trên khắp cơ thể phản ứng với kích thích tinh tế. Cần cảm giác phiêu lưu? Hãy rắc một ít quả óc chó lên trên phần trái cây của bạn để thêm một liều axit béo hữu ích và L-arginine.
4.    Tráng miệng: Bánh sô cô la (có thể dùng kem)
Thiệt hết y, làm sao không hứng thú cho được khi bạn chia sẻ với người tình món trang miệng tuyệt như thế? Có nhiều lý do để nướng cho người yêu một chiếc bánh bí ngô hoặc cắt một lát bánh thay vì loại cocktail.
Trong các nghiên cứu được tiến hành bởi Tổ chức mùi và vị giác ở Chicago, Mỹ, hương thơm ngon lành này tăng lưu lượng máu đến các vùng của người đàn ông thêm 40 phần trăm ( nó cũng tăng hưng phấn ở phụ nữ, nhưng ở mức độ thấp hơn). Sô cô la chỉ làm cho mọi thứ tốt hơn, mọi lúc. Nó có phenylethylamine (một chất kích thích liên quan đến amphetamine) và tryptophan (thành phần tạo ra serotonin, một hóa chất não liên quan đến kích thích tình dục) – một hợp chất được giải phóng trong não khi người ta ái ân.
Một nghiên cứu nhỏ ở Ý tìm thấy rằng những phụ nữ thường xuyên ăn sô cô la có xu hướng có libidos (ham muốn tình dục) mạnh hơn phụ nữ không ăn. (Các nhà nghiên cứu lưu ý rằng những người phụ nữ trong nghiên cứu , những người thích ăn sô cô la cũng có thể chỉ đơn giản là muốn có quan hệ tình dục).
Nhật Mai (theo Huffington Post)