Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Danh sách các quán phở ngon ở Sài Gòn

Dưới đây là danh sách các quán phở ngon ở Sài Gòn, dành cho những người ghiền món phở, một đặc sản của Việt Nam đã được thế giới biết đến. Các bạn có thể tham khảo và đưa ra những nhận xét của chính mình bằng cách comment ở dưới.
Tô phở Lệ lừng lẫy của Sài Gòn
Tô phở Lệ lừng lẫy của Sài Gòn
1. Phở Lệ ở Nguyễn Trải và Võ Văn Tần phở ở đây nước lèo ngon, thịt bò mềm, bò viên cũng ngon nữa nói chung ở đây ăn ngon.
303-305 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, TP.Hồ Chí Minh.
Tel: (08) 8344486
2. Phở Bình ở Nguyễn Thị Minh Khai nằm giữa Mạc Đĩnh Chi và Đinh Tiên Hoàng, phở ở đây ngon và giá cũng mềm hơn mấy chổ kia.
3. Phở Bình LCT: Quán Phở Bình tuy không lớn lắm nhưng là một quán phở khá nổi tiếng trong nhiều năm qua. Quán đã có từ lâu đời và cũng được xem là di tích lịch sử.
Nhiều món hấp dẫn như: phở xào dòn, xào mềm, áp chảo kho, áp chảo nước,…
07 Lý Chính Thắng, P.8, Q.3, TP. Hồ Chí Minh. Cách ngã 3 Hai Bà Trưng – Lý Chính Thắng khoảng 50m. Quán nằm phía bên phải đường Lý Chính Thắng
Tel: (08) 8483775
4. Quyền ở Hoàng Văn Thụ gần ngã tư phú nhuận ăn cũng được.
5. Hồng Vân ở góc ngã tư Tôn Thất Tùng và Bùi Thị Xuân cũng ngon lắm nhất là món vè ăn gion gion giòn giòn rất ngon.
6. Phở Quỳnh ở ngã ba Nguyễn Thị Nhỏ và Lữ Gia quận 10 là ngon. ở đây có gân mềm và sạch, tái thì mềm, nước lèo thì trong và ngọt xương rất tuyệt.
7. Phở Vân ở Mạc Đỉnh Chi gần ngã tư Nguyễn Thị Minh Khai cũng ngon.
8. Phở Phú Vương. Đi LêVănSỹ qua ngân hàng Sacom bank, nhìn bên trái có phở Phú Vương bán từ 5g30 chiều tới gần sáng Phở Phú Vương này có món tiết khá đậm đà đấy , nó nhẫn nhẫn mặn mặn ăn rất phê, nhưng không nên ăn gân ở đây trông nó giống da bò hơn .
9. Phở bắc ở Nam kì khởi nghĩa, khu phố 4 ngã tư yên đổ&NKKN hoặc Điện Biên ở gần CV Lê văn tám.
10. Phở gà Trần Cao Vân – Mạc Đĩnh Chi chỉ gà, ngồi vỉa hè, thịt thơm, nước ngọt, Khoảng 12.000đ/tô (lâu rùi ko ăn) bán buổi sáng
11. Phở hương vị Bắc của Quán Dậu ở khu cư xá 288 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3 được dân ăn phở sành điệu của Sài Gòn cho là ngon nhất.
12. Phở Hùng, số 503 đường Lê Văn Sỹ phường 2, quận Tân Bình, TP HCM là một trong những quán phở nổi tiếng nhất khu vực Lăng Cha Cả – ngã tư Bảy Hiền. Quán bán các thức ăn như phở, cơm tấm với giá cả rất bình dân khoảng 7.000đ. Nước súp phở Hùng có hương vị khác biệt so với những quán phở khác nhờ mỗi ngày chủ quán hầm 30 kg xương suốt buổi tối cộng với mùi thơm của 10 vị thảo mộc.
13. Phở Tàu Bay đường Lý Thái Tổ, đối diện BV Nhi Đồng 1. Bán từ sáng đến khoảng 10h.
14. Phở, miến gà Nga Sơn – 43 Mạc Đĩnh Chi Q.1
(Theo thethaohcm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét