Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Đến xưởng thưởng thức kem tươi vừa rẻ vừa ngon

Một cây kem to đùng chỉ có giá 5k mà vẫn thơm ngon, mát lạnh, siêu hợp với các teen nhà mình.
Nằm khuất sâu trong ngõ rong rêu, đường vào bùn đất, lại ẩn mình sau trường dạy nghề, xưởng kem Đặng Văn Ngữ dường như không có chút sức hấp dẫn bắt mắt nào. Thế nhưng điều lạ là xưởng kem này lại có rất đông người tìm đến ăn, dù mới nhìn qua chẳng ai nghĩ một địa điểm như thế lại là nơi bán một thứ ngọt ngào, xì tin như kem tươi.
Vì không có địa điểm đẹp nên khách hàng của xưởng kem ban đầu chỉ có các bạn học sinh, sinh viên đến học tại trường nghề. Về sau, tiếng lành đồn xa, càng ngày càng có nhiều người biết đến xưởng hơn và thường xuyên ghé đến ăn kem. Đến mức các nhà dân bên cạnh khi thấy có người lạ lơ ngơ đi vào ngõ, chưa cần hỏi gì họ đã trả lời: “Kem là cái nhà cửa sắt đen kia kìa”.
IMG_0004.jpg
Kem tươi vị sữa.
IMG_0007.jpg
Kem tươi vị socola.
Xưởng kem tươi này từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc của các bạn học sinh hai trường THPT Kim Liên và THPT Lê Quý Đôn ngay gần đó. Xưởng vốn làm kem để cung cấp cho các nơi khác nhưng vì có nhiều khách đến ăn nên chủ xưởng luôn chuẩn bị sẵn kem lẻ để bán. Dù mua trực tiếp ở xưởng nhưng kem tươi được trình bày xoắn ốc đẹp như ở ngoài hàng.
Xưởng bán lẻ hai vị là kem socola và kem sữa. Mỗi chiếc kem ốc quế có giá 5k mà to đùng, rất nhiều kem, ăn xong một chiếc mà cảm giác bụng cũng lưng lửng no.
IMG_0008.jpg
Một cây kem to đùng chỉ có giá 5 ngàn đồng.
Kem tươi mát lạnh, chất kem mịn chứ không mang lại cảm giác bột cứng như một số nơi. Vị kem ngọt thanh nên có thể ăn hết cả cái to đùng mà không thấy ngán. Kem sữa ngọt và béo ngậy hơn so với kem socola. Bù lại kem socola có vị cà phê nhè nhẹ, tan chảy trong miệng. Ốc quế giòn giòn ngọt ngọt giúp kem thơm ngon hơn.
_MG_6556.jpg
_MG_6558.jpg
Mùa hè rất đông học sinh sinh viên đến xưởng ăn kem.
Xưởng không có bàn ghế cho khách nên mọi người thường ngồi ngay trên xe để ăn kem, những ngày có lớp học trường nghề, khoảng sân trước xưởng rộn rã tiếng cười nói của các bạn học sinh. Với giá rẻ như vậy, người ăn không thể mong đợi một cây kem ngon tuyệt nhưng chất lượng kem cũng đủ để làm hài lòng khách trong mùa hè nắng nóng.
Địa chỉ: Trung tâm Giáo dục - Kỹ thuật Tổng hợp - Hướng nghiệp số 3, số 2, ngõ 75 Đặng Văn Ngữ, Hà Nội.
Phương Thảo

1 nhận xét:

  1. bên mình có bán máy làm kem tươi kinh doanh tư loại máy làm kem tươi để bàn mini đến máy làm kem tươi công nghiệp giá rẻ nè
    ----------------------- maylamkemtuoi-DMTT -----------------------
    Máy làm kem tươi siêu nhanh giá rẻ tốt nhất năm 2024

    Trả lờiXóa