Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Ăn vặt kiểu buffet dưới 100k khiến teen thích mê

Bánh tráng trộn, cơm cháy mỡ hành, bánh khọt… thơm nức mũi đang chờ đón bụng đói của teen ghé qua 'buffet ăn vặt' sau những giờ học mệt mỏi và căng thẳng.
Cụm từ “buffet ăn vặt” đang dần trở nên quen thuộc tại Sài Gòn, đặc biệt đối với teen. Tập trung hàng loạt món ăn vặt đình đám của teen vào một menu quả không phải dễ, bởi mỗi món là một vị, mỗi thứ là một hương, trông thì đơn giản nhưng đòi hỏi tốn nhiều thời gian chuẩn bị.
Không gian bài trí với những chi tiết thôn quê của Thị Buffet (Q.Phú Nhuận) khiến khách hàng không khỏi trố mắt ngạc nhiên.
Không gian bài trí ở những bữa tiệc buffet sẽ khiến teen thích thú.
Nếu không quá gấp gáp về thời gian, teen nên săn những voucher giảm giá trên các trang điện tử, giá từ 55k mà thôi. Hoặc đến trực tiếp quán, bạn chỉ cần “móc hầu bao” dưới 100k là đã có thể thoả thích xơi với 25 - 30 món ăn vặt khắp 3 miền rồi. Thông thường, những quán này sẽ có vài món ăn no như: bún riêu, bún bò, cơm chiên dương châu…
Cùng một địa điểm, buffet ăn vặt cho phép teen thoả thích đãi bụng với 25  30 món ăn khắp 3 miền đất nước.
Cùng một địa điểm, “buffet ăn vặt” cho phép teen thoả thích  với 25 - 30 món ăn khắp đất nước.
Bún đậu mắm tôm.
Bún đậu mắm tôm.
 Loại hình ăn vặt theo kiểu buffet được nhiều bạn trẻ đánh giá cao về phong cách độc đáo, món ăn đa dạng, giá thành phải chăng… Thế nhưng, điểm trừ to tướng nằm ở chỗ hương vị. Do cùng một lúc phục vụ hàng chục món ăn vặt, thế nên sẽ có món ngon hoặc món chưa được ngon.

Đôi khi, nước mắm pha hơi lạt hoặc chè quá ngọt, thỉnh thoảng bánh hơi nhiều bột hay bún riêu chỉ còn loe hoe huyết với cà chua… Nếu châm chước bỏ qua thì “buffet ăn vặt” xứng đáng trở thành xu hướng mới cần phải khám phá của teen Sài thành.
Những món chè tráng miệng.
Những món chè tráng miệng.
Một số cửa hàng “buffet ăn vặt” đang thịnh hiện nay có thể kể đến như: Thị Buffet (Q.Phú Nhuận), Furin (Q.1), Rainbow (Q.5)… Lưu ý, giờ cao điểm tại các quán thường vào lúc: 12h trưa - 2h trưa và 5h30 chiều - 8h tối teen nhé.
Gà Con
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét