Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Quán hột vịt lộn ngon nổi tiếng lại có ô tô đưa rước ở Quận 2, Sài Gòn

Trứng trái nào trái nấy đều nhau như một và gia vị đặc chế chính là điểm đặc biệt khiến mỗi ngày quán hột vịt lộn này bán được cả ngàn quả mỗi ngày. Và nếu bạn đi thành nhóm đông và ở trong quận 2, quán sẽ cho xe ô tô đến đưa rước bạn.


Trong khuôn viên khu căn hộ và biệt thự cao cấp Thảo Điền, có một quán ăn chỉ bán duy nhất hột vịt lộn nhưng từ khi mở ra bán đến lúc dọn hàng thì các nhân viên của quán chưa bao giờ ngơi tay. Hột vịt lộn ở đây được nhiều người khen là ngon nhất Sài Gòn với số lượng bán ra mỗi ngày lên tới cả ngàn trứng.

Quán hột vịt lộn ngon nổi tiếng lại có ô tô đưa rước ở Quận 2, Sài Gòn 1
Quán đông nên khách ngồi cả trong nhà lẫn vỉa hè.

Không như những chỗ bán khác, hột vịt lộn được luộc và để sẵn, hột vịt lộn nơi đây được hấp trong phòng bếp kín đáo không ai được ra vào ngoại trừ nhân viên. Khi khách gọi trứng, nhân viên sẽ cầm một cái thố vào phòng lấy ra đúng số lượng cho khách, trứng nóng và thơm nhưng không ướt nước. Cứ như vậy, khi khách gọi thì trứng mới được đem ra, nếu ăn không hết có thể gửi trả lại quán.  

Quán hột vịt lộn ngon nổi tiếng lại có ô tô đưa rước ở Quận 2, Sài Gòn 2
Khu chế biến hột vịt lộn.

Quán hột vịt lộn ngon nổi tiếng lại có ô tô đưa rước ở Quận 2, Sài Gòn 3
Hột vịt ở đây được phục vụ kèm gia vị đặc chế của quán.

Trứng vịt nơi đây không quá to mà có trọng lượng trung bình, trứng nào trứng nấy đều tăm tắp như nhau. Khi vừa đập vỏ, bạn sẽ cảm nhận được vị ngon bằng mắt với nước cốt khá nhiều và mùi thơm dậy lên rất rõ. Hột vịt chọn loại vừa lứa nên phần trứng nhiều, phần "vịt" không ăn phải lông tơ, không có vị tanh hoặc hóc phải xương như khi gặp trứng già. Một điểm đặc biệt nữa là phần mề của hột vịt dù có nhưng rất nhỏ và mềm, cực ngon nên hầu như không ai bỏ lại phần này như khi ăn ở những chỗ bán thông thường.

Quán hột vịt lộn ngon nổi tiếng lại có ô tô đưa rước ở Quận 2, Sài Gòn 4
Trứng vừa trái, nước cốt nhiều.

Quán hột vịt lộn ngon nổi tiếng lại có ô tô đưa rước ở Quận 2, Sài Gòn 5
Phần trứng nhiều.

Hột vịt lộn ở đây ghi điểm còn nhờ gia vị được chế biến riêng. Muối ăn kèm trứng được rang và giã mịn rang cùng tiêu thơm nức mũi bỏ vào miệng là tan ngay. Thậm chí đến ớt cũng tự chế biến có vị ngòn ngọt khá lạ. Vị ngon béo bùi của trứng hòa quyện cùng vị mặn, thơm của muối tiêu, vì thơm của với rau răm non khiến món hột vịt lộn của quán cực hấp dẫn và khó quên. Có lẽ do trứng ngon nên giá hột vịt lộn ở đây cũng cao hơn các quán khác, một trứng giá 8.000 đồng, nhưng theo nhiều người nhận xét là đáng đồng tiền. 

Quán hột vịt lộn ngon nổi tiếng lại có ô tô đưa rước ở Quận 2, Sài Gòn 6
Phần gia vị chấm được chế biến cầu kỳ với muối, tiêu, ớt tạo nên hương vị đặc trưng.

Quán bán trong khuôn viên một căn biệt thự nên khá thoáng mát và sạch sẽ. Đặc biệt nếu bạn đi theo nhóm 6 đến 8 người trong quận 2 thì chỉ cần gọi điện, quán sẽ cử một chiếc xe hơi đến đón và đưa bạn về hoàn toàn miễn phí. Quán bắt đầu bán từ 3h chiều cho đến 11h đêm nhưng nếu đến vào giờ cao điểm ăn vặt ban đêm, khoảng 7h đến 9h có thể bạn sẽ không có chỗ ngồi.

Quán hột vịt lộn ngon nổi tiếng lại có ô tô đưa rước ở Quận 2, Sài Gòn 7
Nếu đi đông, bạn sẽ có ô tô đến rước.
 
Theo Trang BX / Trí Thức Trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét