Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Xả stress tại Madagui

Các bạn trẻ có thể lên kế hoạch khám phá núi rừng Madagui tỉnh Lâm Đồng vào dịp cuối năm như một cách xả stress và đón năm mới.

Sau 4 giờ đi xe từ TP HCM, bạn sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng Madagui với đầy đủ đặc trưng rừng nguyên sinh. Chiếc xe jeep đặc chủng sẽ như một con chiến mã mạnh mẽ đưa bạn phi qua cánh rừng xanh. Trên hành trình của mình, bạn có thể thấy những trái sim rừng, bắt gặp một chú thỏ, nai hay những đàn bướm rập rờn bay quanh.
polyad
Nếu là người yêu thích mạo hiểm, bạn có thể khám phá dòng Đạ Huoai bằng thuyền hơi. Bên cạnh những giây phút thư giãn với khung cảnh đôi bờ, du khách sẽ phấn khích cùng đồng đội chèo thuyền vượt thác qua những khúc sông hiểm trở. Sự chòng chành, lắc lư trên thuyền hơi này không thua gì cảm giác chông chênh, giằng xốc khi ngồi trên xe jeep.
Du khách sẽ ngạc nhiên khi khám phá những hang động lộ thiên ở Madagui. Mỗi hang động đều mang một câu chuyện và những hình ảnh kỳ bí để bạn khám phá. Khách tham quan có thể vận dụng cả đôi chân, đôi tay, tai, mắt và mũi, vượt qua những khúc ngoặt quanh co, những khe đá hẹp để khám phá từng ngóc ngách trong hang động thần bí này.
polyad
Nếu muốn tiếp tục chinh phục bản thân, bạn đừng bỏ qua những trò chơi cảm giác mạnh đầy cảm xúc như bắn súng sơn, bắn súng cự ly, leo núi, đu dây mạo hiểm Zipline, môtô nước Jeski, thuyền chuối, thuyền Kayak, lướt ván…Sau một ngày rong chơi và thử thách với rừng, dịch vụ lưu trú của Madagui sẽ giúp khách tham quan lấy lại sức. Ngoài phòng nghỉ tập thể, lều trại cho nhóm bạn thích khám phá, Madagui còn có cụm phòng villa chuẩn 3 đến 4 sao sang trọng.
polyad
Các món ăn đặc trưng hương vị rừng nơi đây cũng sẽ làm du khách thích thú: cá suối và rau rừng được thu hoạch từ nguồn tự nhiên. Các hoạt động giao lưu văn hóa cồng chiêng, lửa trại và quán cafe dưới tán rừng chắc chắn sẽ khiến ban đêm ở Madagui trở nên sinh động hơn. Madagui Forest City đang triển khai chương trình 4 trò chơi trọn gói chỉ 231.000 đồng một vé. Khởi đầu năm mới bằng những khoảnh khắc sảng khoái nơi núi rừng Madagui, du khách sẽ có năng lượng tràn đầy để cùng gia đình và bạn bè đón một cái Tết trọn vẹn và hạnh phúc.
Thông tin chi tiết, liên hệ: (84-63) 3709444 hoặc email: sales@madagui.com.vn.
(Nguồn: Madagui Forest City)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét