Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Nhìn ngón tay, đoán 'súng'

(Tin Nóng) Bạn có thể đoán được chút ít về “của quý” của chàng và cả chuyện phòng the qua chiều dài ngón trỏ và ngón đeo nhẫn, theo Medical Daily ngày 30.9.

Chênh lệch chiều dài giữa ngón trỏ và ngón đeo nhẫn thể hiện chuyện phòng the của chàng - Ảnh: Shutterstock
Chênh lệch giữa ngón đeo nhẫn và ngón trỏ càng lớn: “súng” càng to
Theo một báo cáo trên LiveScience, chiều dài ngón trỏ của nam giới và kích cỡ “súng” của họ có tương quan nhau. Đó là kết quả nghiên cứu thực hiện tại Bệnh viện Gil thuộc Đại học Gachon (Hàn Quốc).
Theo nghiên cứu, chiều dài giữa ngón tay đeo nhẫn và ngón trỏ càng chênh lệch thì “súng” càng to. Trong khi các nhà khoa học vẫn chưa lý giải được mối liên quan này, họ tin rằng có thể do sự tiếp xúc hoóc môn trước khi sinh.
Chênh lệch lớn giữa ngón đeo nhẫn và ngón trỏ: Tình dục mạnh hơn
Sự tiếp xúc hoóc môn testosterone của thai nhi trong bụng mẹ không chỉ liên quan đến “súng” của thai nhi mà còn liên quan đến gương mặt của thai nhi khi trưởng thành.
Nghiên cứu của Trường đại học Geneva (Thụy Sĩ) phát hiện rằng tỷ lệ giữa ngón tay trỏ và ngón tay đeo nhẫn của nam giới cũng thể hiện đặc điểm khuôn mặt nam tính của chủ nhân. Theo đó, tỷ lệ chênh lệch càng lớn, gương mặt của họ càng hấp dẫn hơn.
Ngoài việc tiết lộ sự hấp dẫn của gương mặt chàng, tỷ lệ này còn nói lên khuynh hướng tình dục của chàng. Giáo sư Tâm lý học John Manning, Đại học Central Lancashire (Anh), nói trên trang BBC rằng: “Nhiều nghiên cứu trên người và động vật cho thấy tỷ lệ giữa hai ngón tay này bị ảnh hưởng do tiếp xúc với testosterone trước khi sinh. Kết quả nghiên cứu cho thấy mối liên hệ giữa hoóc môn thai nhi đã tiếp xúc trong bụng mẹ và khuynh hướng tình dục của chúng ở tuổi trưởng thành”.
Ngọc Lam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét