Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam

Việt Nam là một đất nước có đường bờ biển dài tới 3.400 km, nên cũng có nhiều thành phố biển đẹp và trù phú.
Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Hạ Long còn được mệnh danh là thành phố du lịch, trung tâm du lịch lớn của Việt Nam. Thành phố nằm ở trung tâm tỉnh Quảng Ninh, với chiều dài bờ biển dài gần 50 km. Ngoài ra còn phải kể đến Quan Lạn, bãi tắm rất đẹp và hoang sơ đang ngày một thu hút hơn với du khách. Ảnh: Baoquangninh.
Thành phố Hạ Long: Hạ Long được mệnh danh là thành phố du lịch, trung tâm du lịch lớn của Việt Nam. Thành phố nằm ở trung tâm tỉnh Quảng Ninh, với chiều dài bờ biển dài gần 50 km. Ngoài ra còn phải kể đến Quan Lạn, bãi tắm rất đẹp và hoang sơ đang ngày một thu hút du khách. Ảnh: Baoquangninh.
Ngoài ra còn phải kể đến Quan Lạn, bãi tắm rất đẹp và hoang sơ đang ngày một thu hút hơn với du khách. Tuy nhiên nổi tiếng nhất chính là Vịnh Hạ Long, di sản thiên nhiên đã được UNESCO công nhận là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới. Ảnh: Dulichvietnam.
Nổi tiếng nhất chính là vịnh Hạ Long, di sản thiên nhiên của thế giới. Ảnh:Dulichvietnam.
Thành phố Thanh Hóa. Là một thành phố phát triển với đường bờ biển dài hơn 100 km, Thanh Hóa là một trong ba trung tâm của khu vực Bắc Trung Bộ (cùng với Tp. Vinh và Tp. Huế). Thanh Hóa ngoài tài nguyên di sản văn hóa đa dạng, còn có rất nhiều bãi biển đẹp phục vụ du khách tham quan nghỉ mát vào dịp hè. Điển hình nhất là Sầm Sơn, một trong những bãi biển được khai thác đầu tiên của các tỉnh phía Bắc. Ngoài ra tại đây còn có bãi biển Hải Hòa, Hải Thanh (Tĩnh Gia), hay bãi tắm Hải Tiến, một bãi biển sạch sẽ hoang sơ chỉ mới được đưa vào phục vụ du khách trong vài năm gần đây. Ảnh: Dulichsamson..
Thành phố Thanh Hóa: Với đường bờ biển dài hơn 100 km, Thanh Hóa là một trong 3 trung tâm của khu vực Bắc Trung Bộ (cùng với TP Vinh và TP Huế). Nơi đây có rất nhiều bãi biển đẹp. Điển hình nhất là Sầm Sơn, một trong những bãi biển được khai thác đầu tiên của các tỉnh phía Bắc. Ngoài ra tại đây còn có bãi biển Hải Hòa, Hải Thanh (Tĩnh Gia), hay bãi tắm Hải Tiến, một bãi biển sạch, hoang sơ chỉ mới được đưa vào khai thác du lịch trong vài năm gần đây. Ảnh: Bãi biển Sầm Sơn - Dulichsamson.
Thành phố Vinh, Nghệ An. Cũng giống như Thanh Hóa, Tp Vinh cũng là một trong những trung tâm văn hóa, kinh tế của Bắc Trung Bộ. Với 82 km bờ biển trải dài, và rất nhiều bãi biển, núi, đảo lớn nhỏ tiếp giáp hoặc ăn sâu ra biển, có thể nói Vinh – Nghệ An đã được thiên nhiên ưu ái rất nhiều tiềm năng để phát triển du lịch. Ảnh: Bãi biển Cửa Lò - Baonghean.
Thành phố Vinh, Nghệ An: Cũng giống như Thanh Hóa, TPVinh cũng là một trong những trung tâm văn hóa, kinh tế của Bắc Trung Bộ. Với 82 km bờ biển trải dài, và rất nhiều bãi biển, núi, đảo lớn nhỏ tiếp giáp hoặc ăn sâu ra biển, có thể nói Vinh - Nghệ An đã được thiên nhiên ưu ái rất nhiều tiềm năng để phát triển du lịch. Ảnh chụp tại bãi biển Cửa Lò - một trong những bãi biển đẹp nhất của khu vực Bắc Trung Bộ. Ảnh:Baonghean.
 Những bãi biển đẹp mà du khách có thể ghé thăm có thể kể tên như bãi Quỳnh, bãi Lữ, Diễn Thành … hay bãi biển Cửa Lò, một trong những bãi biển đẹp nhất của khu vực Bắc Trung Bộ.
Những bãi biển đẹp mà du khách có thể ghé thăm còn có bãi Quỳnh, bãi Lữ, Diễn Thành… Ảnh: Baonghean.
Thành phố Đà Nẵng. Vốn được coi là trái tim kinh tế, văn hóa, chính trị của miền Trung –Tây Nguyên, Tp Đà Nẵng còn được biết tới rộng rãi trong và ngoài nước bởi tiềm năng phát triển du lịch thần tốc của mình. Một trong những yếu tố quan trọng thu hút du lịch của Đà Nẵng chính là khai thác du lịch biển. Ảnh: Ivivu.
Thành phố Đà Nẵng: Vốn được coi là trái tim kinh tế, văn hóa, chính trị của miền Trung -Tây Nguyên, TP Đà Nẵng còn được biết tới rộng rãi trong và ngoài nước bởi tiềm năng và tốc độ phát triển du lịch nhanh chóng. Một trong những yếu tố quan trọng thu hút du lịch của Đà Nẵng chính là khai thác du lịch biển. Ảnh: Ivivu.
Thành phố Đà Nẵng. Vốn được coi là trái tim kinh tế, văn hóa, chính trị của miền Trung –Tây Nguyên, Tp Đà Nẵng còn được biết tới rộng rãi trong và ngoài nước bởi tiềm năng phát triển du lịch thần tốc của mình. Một trong những yếu tố quan trọng thu hút du lịch của Đà Nẵng chính là khai thác du lịch biển.  Những bãi biển tuyệt đẹp mà Đà Nẵng sở hữu như bãi biển Non Nước, Bắc Mỹ An, bãi biển Thanh Bình, bãi biển Nam Ô,  bãi biển Xuân Thiều, hay bán đảo Sơn Trà… tất cả đều là những bãi biển đã sớm khẳng định được sức hút lớn với du khách trong và ngoài nước.
Những bãi biển tuyệt đẹp mà Đà Nẵng sở hữu gồm bãi biển Mỹ Khê, Non Nước, Bắc Mỹ An, bãi biển Thanh Bình, Nam Ô, Xuân Thiều, hay bán đảo Sơn Trà… Đây đều là những bãi biển đã sớm khẳng định được sức hút lớn với du khách trong và ngoài nước. Ảnh:Ivivu.
Thành phố Huế: Huế nổi tiếng là một thành phố thu hút về du lịch, có những nét văn hóa đặc sắc, thâm trầm, với di sản thế giới là quần thể di tích cố đô. Thành phố miền Trung này còn có nhiều bãi biển đẹp mà du khách khi tới đây tham quan nghỉ mát đều rất muốn được một lần quay trở lại. Ảnh: Ivivu.
Thành phố Huế: Huế nổi tiếng là một thành phố thu hút về du lịch, có những nét văn hóa đặc sắc, thâm trầm, với di sản thế giới là quần thể di tích cố đô. Thành phố miền Trung này còn có nhiều bãi biển đẹp mà du khách khi tới đây tham quan nghỉ mát đều rất muốn được một lần quay trở lại. Ảnh chụp đầm Lập An, Lăng Cô: Người miền Trung.
Điển hình trong số đó là bãi biển Vịnh Lăng Cô vốn đã rất nổi tiếng với du khách trong và ngoài nước, hay bãi biển Cảnh Dương – bãi tắm hoang sơ với khung cảnh thiên nhiên gần gũi. Ngoài ra còn có các bãi biển như Thuận An, Vinh Thanh, Hàm Rồng … đều là những điểm du lịch thu hút mà bạn không nên bỏ qua. Ảnh: Vtv4.
Điển hình trong số đó là vịnh Lăng Cô, bãi biển Cảnh Dương - bãi tắm hoang sơ với khung cảnh thiên nhiên gần gũi. Ngoài ra còn có các bãi biển như Thuận An, Vinh Thanh, Hàm Rồng… đều là những điểm du lịch thu hút mà bạn không nên bỏ qua. Ảnh: VTV4.
Phố cổ Hội An. Phố cổ Hội An là thành phố thuộc tỉnh Quảng Nam đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Hội An khi xưa từng là một bến cảnh sầm uất, nơi gặp gỡ của những thuyền buôn Nhật Bản, Trung Quốc và phương Tây trong suốt thế kỷ 17, 18. Đến với Hội An ngoài tham quan các phố cổ thì những bãi biển tại đây cũng là một trong những lý do du khách yêu mến nơi này. Ảnh: Bloganhdep.
Phố cổ Hội An: Phố cổ Hội An là thành phố thuộc tỉnh Quảng Nam, được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới. Nơi đây khi xưa từng là một bến cảnh sầm uất, nơi gặp gỡ của những thuyền buôn Nhật Bản, Trung Quốc và phương Tây trong suốt thế kỷ 17-18. Những bãi biển cũng là một trong những lý do du khách yêu mến nơi này. Ảnh:Bloganhdep.
Bãi biển Cửa Đại là một bãi tắm rất đẹp và lãng mạn, ngoài ra du khách cũng không nên bỏ qua bãi biển An Bàng, hay tham quan tắm biển tại bán đảo Cù Lao Chàm. Ảnh: Cù Lao Chàm - Cacbaibiendep.
Bãi biển Cửa Đại là một bãi tắm rất đẹp và lãng mạn, ngoài ra du khách cũng không nên bỏ qua bãi biển An Bàng, hay tham quan tắm biển tại bán đảo Cù Lao Chàm. Ảnh:Cacbaibiendep.
Thành phố Quảng Ngãi. Thành phố là trung tâm của tỉnh Quảng Ngãi ở vùng Nam Trung Bộ. Đây là vùng đất được thiên nhiên ưu ái với những cảnh đẹp pha trộn giữa đồi núi, biển xanh, thác trắng. Ảnh: Luaviettour.
Thành phố Quảng Ngãi: Thành phố duyên hải Nam Trung Bộ được thiên nhiên ưu ái với những cảnh đẹp pha trộn giữa đồi núi, biển xanh, thác trắng. Ảnh: Luaviettour.
Nổi tiếng tại đây là đảo Lý Sơn, huyện đảo thu hút du khách bởi những bãi biển đẹp và nhiều địa danh lịch sử. Ngoài ra đến với Quảng Ngãi, bạn có thể thưởng thức cảnh biển đẹp ở bãi biển Khe Hai hoang sơ. Ảnh: Tourdulich.
Nổi tiếng tại đây là đảo Lý Sơn, huyện đảo thu hút du khách bởi những bãi biển đẹp và nhiều địa danh lịch sử. Ngoài ra đến với Quảng Ngãi, bạn có thể thưởng thức cảnh biển đẹp ở bãi biển Khe Hai hoang sơ. Ảnh: Tourdulich.
Nha Trang là thành phố nổi tiếng với bãi biển trong mát trải dài, còn Vũng Tàu là nơi thư giãn cuối tuần quen thuộc của người dân TP HCM.
Thành phố Quy Nhơn. Quy Nhơn là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa của tỉnh Bình Định. Đây là thành phố với đường bờ biển dài hình bán nguyệt bao quanh tuyệt đẹp, nước trong xanh và rất hoang sơ. Nhiều du khách khi tới tham quan các bãi biển tuyệt đẹp của Quy Nhơn đã phải trầm trồ, bởi hiếm có nơi đâu biển lại hùng vĩ và ấn tượng đến thế. Bãi tắm nổi tiếng nơi đây phải kể đến bãi Hoàng Hậu, bãi tắm ghi dấu ấn với biển xanh cát trắng, cung đường biển uốn lượn, và vô số những tảng đá to tròn trên bờ cát. Hay du khách có thể ghé thăm Gềnh Ráng với quần thể sơn trạch chạy sát biển, đá chất chập chùng hùng vĩ.
Thành phố Quy Nhơn: Quy Nhơn là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa của tỉnh Bình Định. Đây là thành phố với đường bờ biển dài hình bán nguyệt bao quanh tuyệt đẹp, nước trong xanh và rất hoang sơ. Nhiều du khách khi tới tham quan các bãi biển tuyệt đẹp đã phải trầm trồ, bởi hiếm có nơi đâu biển lại hùng vĩ và ấn tượng đến thế. Bãi tắm nổi tiếng nơi đây phải kể đến bãi Hoàng Hậu: biển xanh cát trắng, cung đường biển uốn lượn, và vô số tảng đá to tròn trên bờ cát. Du khách có thể ghé thăm Gềnh Ráng với quần thể sơn trạch chạy sát biển. Ảnh: Phongveenxuan.
Một số bãi biển khác tại Quy Nhơn cũng rất được ưa thích như bãi biển Quy Hòa - bãi biển êm đềm với hàng dương xanh đung đưa theo gió. Ngoài ra còn có bãi Bàu, bãi Xép, bãi Dại, bãi Nhổm… đều là những bãi biển đẹp hoang sơ, và ít bị ảnh hưởng bởi sự khai thác ồn ào của ngành du lịch. Ảnh: Dulichbinhdinh.
Một số bãi biển khác cũng rất được ưa thích như bãi biển Quy Hòa êm đềm với hàng dương xanh đung đưa theo gió. Ngoài ra, bãi Bàu, bãi Xép, bãi Dại, bãi Nhổm… đều là những bãi biển đẹp hoang sơ. Ảnh: Dulichbinhdinh.
Thành phố Tuy Hòa. Tuy Hòa là một thành phố biển thuộc tỉnh Phú Yên, nằm ở vùng Nam Trung Bộ. Được mệnh danh là vựa lúa của miền Trung, Tp Tuy Hòa – hay tỉnh Phú Yên nói chung – còn sở hữu hàng chục bãi biển đẹp thơ mộng kết hợp hài hòa giữa núi non và biển cả tạo nên phong cảnh “sơn thủy hữu tình”. Đầu tiên phải kể đến là Đầm Ô Loan và Vịnh Xuân Đài, những thắng cảnh biển nổi tiếng từ lâu với cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ cùng những làng chài núp bóng dưới tán dừa xanh mát.
Thành phố Tuy Hòa: Tuy Hòa là một thành phố biển thuộc tỉnh Phú Yên, nằm ở vùng Nam Trung Bộ. Được mệnh danh là vựa lúa của miền Trung, nơi này còn có hàng chục bãi biển đẹp thơ mộng. Đầu tiên phải kể đến là đầm Ô Loan và vịnh Xuân Đài, những thắng cảnh biển nổi tiếng từ lâu với cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ cùng những làng chài núp bóng dưới tán dừa xanh mát. Ảnh: Xomnhiepanh.
Thành phố Nha Trang. Tp Nha Trang là một trong những thành phố biển nổi tiếng nhất của Việt Nam, “trái tim” của tỉnh Khánh Hòa. Thành phố được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông, viên ngọc xanh, bởi giá trị thiên nhiên, sắc đẹp cũng như khí hậu của nó. Tới tham quan chiêm ngưỡng bãi biển tuyệt đẹp của Nha Trang từ lâu đã là niềm ao ước của không chỉ người Việt Nam, mà còn của nhiều du khách trên khắp thế giới. Ảnh: Skytour.
Thành phố Nha Trang: Đây là một trong những thành phố biển nổi tiếng nhất của Việt Nam, “trái tim” của tỉnh Khánh Hòa. Nha Trang được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông. Tới bãi biển tuyệt đẹp của đô thị này từ lâu đã là niềm ao ước của không chỉ người Việt Nam, mà còn của nhiều du khách trên khắp thế giới. Ảnh: Skytour.
Bãi biển Nha Trang nằm trong vịnh Nha Trang là bãi biển đẹp nhất, thu hút du khách nhất của Việt Nam, và cũng là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Du khách tới đây có thể chiêm ngưỡng được bãi cát trắng dài bất tận với làn nước trong xanh, cùng với những quần đảo bao quanh làm cảnh quan nơi đây thêm sống động. Ngoài ra du khách tới đây còn có thể khám phá vẻ đẹp bất tận của rất nhiều bãi biển nổi tiếng như biển Đại Lãnh, bãi biển Sơn Đừng, bãi biển Dốc Lết, Bãi Trũ, Hòn Tằm, Bãi Dài (Vân Phong), Hòn Chồng… Ảnh:
Bãi biển nằm trong vịnh Nha Trang là bãi biển đẹp nhất, thu hút du khách nhất của Việt Nam, và cũng là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Du khách tới đây có thể chiêm ngưỡng được bãi cát trắng với làn nước trong xanh, cùng với những quần đảo bao quanh. Ngoài ra du khách tới đây còn có thể khám phá vẻ đẹp của rất nhiều bãi biển nổi tiếng như biển Đại Lãnh, bãi biển Sơn Đừng, bãi biển Dốc Lết, Bãi Trũ, Hòn Tằm, Bãi Dài (Vân Phong), Hòn Chồng… Ảnh: Xedulichgiarehanoi.
Nhắc đến biển Ninh Chữ một trong những bãi biển đẹp nhất của Việt Nam, địa điểm du lịch quan trọng trong cụm du lịch Đà Lạt - Nha Trang – Ninh Chữ. Bãi biển với bờ cát trắng hình cung dài miên man, nước trong, núi đồi hùng vĩ … rất thích hợp cho bạn nghỉ dưỡng, lướt ván, câu cá, săn bắn, du ngoạn. Đi dọc theo bờ biển lên hướng Bắc là vịnh Vĩnh Hy, với vẻ đẹp được ví như tranh thủy mặc. Tuy nhiên nếu du khách tới khám phá Hang Rái ngay gần vịnh Vĩnh Hy, bạn sẽ không thể tin nổi đây là cảnh thiên nhiên của Việt Nam. Vẻ đẹp của Hang Rái như trong các câu chuyện cổ tích, một bức tranh kì vĩ của thiên nhiên, với núi biển tuyệt đẹp và rặng san hô dài cả km. Ảnh:
Biển Ninh Chữ là một trong những bãi biển đẹp nhất của Việt Nam, địa điểm du lịch quan trọng trong cụm du lịch Đà Lạt - Nha Trang - Ninh Chữ. Bãi biển với bờ cát trắng hình cung dài miên man, nước trong, núi đồi hùng vĩ … rất thích hợp cho bạn nghỉ dưỡng, lướt ván, câu cá, săn bắn, du ngoạn. Đi dọc theo bờ biển lên hướng Bắc là vịnh Vĩnh Hy, với vẻ đẹp được ví như tranh thủy mặc. Hang Rái ngay gần vịnh Vĩnh Hy đẹp như trong các câu chuyện cổ tích, với núi biển tuyệt đẹp và rặng san hô dài cả km. Ảnh:Miendatphanrang.
Thành phố Phan Rang. Phan Rang – Tháp Chàm là thành phố sát biển thuộc tỉnh Ninh Thuận, điểm đến đang ngày một thu hút du khách bởi những danh lam thắng cảnh biển với vẻ đẹp huyền ảo. Du khách tới đây có để ghé thăm biển Cà Ná, Ninh Hải, nhưng nổi bật nhất là ba địa danh gồm có bãi biển Ninh Chữ, vịnh Vĩnh Hy và Hang Rái. Tất cả đều là những nơi mà khi bạn đặt chân tới một lần sẽ lưu luyến không muốn rời đi. Ảnh:
Thành phố Phan Rang: Phan Rang - Tháp Chàm là thành phố sát biển thuộc tỉnh Ninh Thuận, điểm đến đang ngày một thu hút du khách. Du khách tới đây có để ghé thăm biển Cà Ná, Ninh Hải, nhưng nổi bật nhất là ba địa danh gồm có bãi biển Ninh Chữ, vịnh Vĩnh Hy và Hang Rái. Tất cả đều là những nơi mà khi bạn đặt chân tới một lần sẽ lưu luyến không muốn rời đi. Ảnh: Ygeventspro.
Thành phố Phan Thiết. Phan Thiết cũng là một trong những thành phố biển tuyệt đẹp của Việt Nam, nằm ở tỉnh Bình Thuận. Trước đây cái tên Phan Thiết còn khá xa lạ thì ngày nay thành phố đã trở nên quen thuộc với đông đảo du khách trong và ngoài nước. Bằng chứng cho sự phát triển của Phan Thiết phải kể đến biển Mũi Né, bãi biển đẹp chuẩn với sự phát triển chóng mặt. Hàng trăm resort cao cấp đã mọc lên nhanh chóng tại Mũi Né chỉ trong thời gian ngắn, khiến nơi đây trở thành một điểm đến lý tưởng để thư giãn, tắm biển và nghỉ dưỡng. Ảnh: Thaiduongtourist.
Thành phố Phan Thiết: Trước đây cái tên Phan Thiết còn khá xa lạ, thì ngày nay thành phố đã trở nên quen thuộc với đông đảo du khách trong và ngoài nước. Bằng chứng cho sự phát triển của Phan Thiết phải kể đến biển Mũi Né, bãi biển đẹp chuẩn với sự phát triển chóng mặt. Hàng trăm resort cao cấp đã mọc lên nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn, khiến nơi đây trở thành một điểm đến lý tưởng để thư giãn, tắm biển và nghỉ dưỡng. Ảnh: Thaiduongtourist.
Ngoài ra ở Phan Thiết – Bình Thuận còn rất nhiều danh lam thắng cảnh biển hấp dẫn, như Bãi Rạng – bãi biển đẹp nhất của Phan Thiết với làn nước trong vắt và những rừng dừa dày đặc. Biển Đồi Dương, Hòn Rơm, Hòn Ghềnh, đảo Hòn Bà, đảo Phú Quý, gành Son… cũng là những địa danh làm say lòng bao du khách, tuy nhiên nếu đến Phan Thiết mà bạn không ghé thăm và chiêm ngưỡng bãi đá Cổ Thạch thì quả là điều đáng tiếc nhất. Cổ Thạch là bãi đá bảy màu nằm trong khu du lịch Cổ Thạch, đã được sách kỷ lục Việt Nam ghi nhận là “bãi đá có hình dạng, màu sắc nhiều nhất tại Việt Nam”. Ảnh: Dulichvietnam.
Ngoài ra ở Phan Thiết - Bình Thuận còn rất nhiều danh lam thắng cảnh biển hấp dẫn, như Bãi Rạng - bãi biển đẹp nhất của Phan Thiết với làn nước trong vắt và những rừng dừa dày đặc. Biển Đồi Dương, Hòn Rơm, Hòn Ghềnh, đảo Hòn Bà, đảo Phú Quý, gành Son… cũng là những địa danh làm say lòng bao du khách. Tuy nhiên, đến Phan Thiết mà bạn không ghé thăm và chiêm ngưỡng bãi đá Cổ Thạch là điều đáng tiếc nhất. Đây là bãi đá bảy màu nằm trong khu du lịch Cổ Thạch, đã được sách kỷ lục Việt Nam ghi nhận là “bãi đá có hình dạng, màu sắc nhiều nhất tại Việt Nam”. Ảnh: Dulichvietnam.
Thành phố Vũng Tàu. Vũng Tàu là một thành phố biển thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu ở miền Đông Nam Bộ của Việt Nam, cũng là trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch của tỉnh. Vũng Tàu từ lâu đã nổi tiếng là thành phố với nhiều bãi biển đẹp và dài, nước ấm quanh năm. Hai bãi biển được du khách ưa thích ghé thăm nhất là Bãi Trước và Bãi Sau, cả hai bãi biển đều khá đẹp và đặc biệt thu hút bởi nhiều dịch vụ vui chơi giải trí đi kèm. Ảnh: Dulichetv.
Thành phố Vũng Tàu: Trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu từ lâu đã nổi tiếng là thành phố với nhiều bãi biển đẹp và dài, nước ấm quanh năm. Hai bãi biển được du khách ưa thích ghé thăm nhất là Bãi Trước và Bãi Sau. Cả hai bãi biển đều khá đẹp và đặc biệt thu hút bởi nhiều dịch vụ vui chơi giải trí đi kèm. Ảnh: Dulichetv.
Tuy nhiên nếu du khách muốn nghỉ ngơi thư giãn yên tĩnh, tránh xa những trung tâm du lịch ồn ào, thì ở Vũng Tàu vẫn còn nhiều lựa chọn cho bạn. Những bãi biển đẹp mà hoang sơ, yên tĩnh ở Vũng Tàu còn rất nhiều như biển Vọng Nguyệt, biển Chí Linh, Bãi Rứa, Bãi Thủy Tiên, Bãi Chí Linh, biển Suối Ồ… Ngoài ra còn có biển Hồ Cốc nổi tiếng với bãi biển rộng là rất nhiều đá to nhỏ nằm rải rác hoặc thành từng cụm, hay Hồ Tràm với bãi tắm sạch sẽ và những khu resort sang trọng sẽ làm hài lòng du khách tham quan. Ảnh: Yeuvungtau.
Tuy nhiên nếu du khách muốn nghỉ ngơi thư giãn yên tĩnh, tránh xa những trung tâm du lịch ồn ào, Vũng Tàu vẫn còn nhiều lựa chọn, như biển Vọng Nguyệt, biển Chí Linh, Bãi Rứa, Bãi Thủy Tiên, Bãi Chí Linh, biển Suối Ồ… Ngoài ra còn có biển Hồ Cốc nổi tiếng với bãi biển rộng là rất nhiều đá to nhỏ nằm rải rác hoặc thành từng cụm, hay Hồ Tràm với bãi tắm sạch sẽ và những khu resort sang trọng sẽ làm hài lòng du khách tham quan. Ảnh: Yeuvungtau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét