Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Times Square: Không gian ẩm thực đặc sắc mới của Sài Gòn

Một năm chưa phải là nhiều nhưng cũng đủ để cái tên Times Square được người Sài Gòn và du khách bốn phương chọn lựa Sài Gòn là điểm đến biết tới, như một hấp lực khó cưỡng của trung tâm thành phố.
Chiều cao lừng lững 164m với 39 tầng, Times Square hướng thẳng đến trời xanh. Một tòa nhà đầy đủ tiện nghi thượng hạng cho 12.000 mét vuông văn phòng làm việc. Một khách sạn The Reverie Saigon 286 phòng và suite cửa sổ kính nối từ sàn tới trần, được thiết kế tráng lệ và nội thất tinh xảo đảm bảo cho khách cảm giác trải nghiệm thượng đẳng. Một tích hợp 89 căn hộ dịch vụ đẳng cấp với một và hai phòng ngủ, nội thất sang trọng hiện đại hoặc cổ điển quý phái, với các trang thiết bị hoàn toàn nhập khẩu từ Ý. Khách thuê căn hộ được đảm bảo một trải nghiệm cuộc sống tiện nghi bậc nhất chưa từng có trước nay ở Sài Gòn. Cả khách sạn lẫn căn hộ dịch vụ đều được thiết kế thật tinh tế để tầm nhìn bao quát toàn bộ khung cảnh thành phố Sài Gòn hoa lệ và hướng xa hơn nữa đến đồng bằng sông Cửu Long xanh ngắt.
Bên cạnh dịch vụ lưu trú thượng đẳng, hấp lực khó cưỡng của Times Square còn là dịch vụ ẩm thực đa dạng, sang trọng và độc đáo. Ngay trong khuôn viên của Times Square, khách có thể tham quan và lựa chọn khẩu vị tại 5 nhà hàng khác nhau dưới sự dẫn dắt của bếp trưởng Giovanni Parrella. Mỗi nhà hàng một không gian ẩm thực, một phong cách, một hương vị nhưng đều mang tới cho thực khách những ấn tượng đặc biệt.

Ở nhà hàng Long Triều, các tinh hoa ẩm thực Quảng Đông được bếp trưởng Tsang Pik Keung chế biến một cách tài hoa và được nâng tầm trải nghiệm ẩm thực bởi nội thất tinh xảo hoàn toàn nhập khẩu của Asian Décor.
Nhà hàng R&J lại là một không gian đậm bản sắc Ý từ thức ăn, thức uống của bếp trưởng Fabrizio Valdetara đến các bức tường chạm khắc tuyệt vời theo phong cách mosaic.
Ở Café Cardinal ở tầng 6, bếp được thiết kế mở để khách có thể thấy bếp trưởng Sebastian Schneider và các cộng sự chế biến món ăn theo các phong cách khác nhau của các nước châu Âu và trong khi ăn lại được ngắm phố phường Sài Gòn đầy sôi động. Còn The Deli ở tầng 1 của khách sạn The Reverie Saigon là lựa chọn tối ưu của những thực khách bận rộn thích hợp với các món ăn nhẹ mang đi như sandwich, salad, bánh ngọt đi kèm với ly cà phê Ý đúng vị.
Cuối cùng và cũng là điều quan trọng nhất tạo nên hấp lực khó cưỡng của Times Square chính là The Long @ Times Square - nơi duy nhất ở Việt Nam có quầy bar dài tới 48m. Đây cũng là địa điểm ẩm thực duy nhất sang trọng, đẹp đẽ được thiết kế nối liền hai con đường nổi tiếng nhất của “Hòn ngọc Viễn Đông”: Đồng Khởi và Nguyễn Huệ. Sức chứa 300 khách cùng lúc, thực khách luôn được phục vụ đầy đủ các món pizza nướng truyền thống Ý, kem Ý và các thức uống pha chế độc đáo chỉ có thể tìm thấy ở nơi đây. Bất cứ thời điểm nào trong ngày, The Long@ Times Square cũng đáng là nơi du khách dừng chân nhấm nháp thức uống gì đó theo khẩu vị và nhìn ra khi thì Nguyễn Huệ sầm uất, khi thì Đồng Khởi đầy hoài niệm cổ xưa.
Với tất cả những điểm độc đáo tạo nên hấp lực khó cưỡng như thế, Times Square (23 - 36 Nguyễn Huệ và 57 - 69F Đồng Khởi) đã đủ tạo ra được một không gian ẩm thực đặc sắc mới cho Sài Gòn…
Nguyễn Phương Khanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét