Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

3 địa chỉ ăn sáng no nê ở Sài Gòn chỉ với 15.000 đồng

Depplus.vn -
 Bữa sáng rất quan trọng với sức khỏe chúng ta, vì vậy món ăn sáng ở Sài Gòn trở nên vô cùng đa dạng từ cao cấp như cơm sườn, bún bò đến bình dân như bánh mì, xôi mặn. 


Đặc biệt, chỉ với 15.000 đồng, bạn đã có thể có bữa sáng no nê, đủ chất nếu ghé qua 3 địa chỉ dưới đây.

1. Bánh mì thịt chả An Dương Vương

Bánh mì từ lâu đã trở nên quen thuộc với mọi người, ổ bánh mì lớp vỏ ngoài vàng ươm giòn rụm được nhét đầy nhân bên trong luôn có một sức hấp dẫn khó chối từ. Về phần nhân cũng đa dạng, đủ loại, có thể chọn lựa giữa thịt, chả, jambon, trứng ốp la,... và chắc chắn bánh mì thì không thể thiếu patê, một trong những điều làm nên sức hút của món bánh mì bình dân này.

Bánh mì sandwich đầy ắp nhân giá chỉ 15.000 đồng

Trên đường An Dương Vương đoạn đối diện chợ An Đông, có một xe bánh mì nhỏ với biển hiệu đề Bánh mì Hà Nội đã bán ở đây từ lâu, tuy nhiên trước giờ mọi thứ thay đổi leo thang thì bánh mì ở đây vẫn 15.000 đồng như xưa. Ở đây ngoài bánh mì còn có bánh sandwich, khách có thể chọn không ăn bánh mì và thay bằng sandwich, khi đó nhân sẽ được cho vào kẹp giữa 2 cái sandwich và kẹp lại. Nhân thì đầy ắp các loại chả, thịt và jambon, đặc biệt patê ở đây cho nhiều nên khi ăn thấy vị béo rất rõ rất ngon.

Địa chỉ: 47 An Dương Vương, quận 5

2. Cổng trường ĐH Sư phạm TDTT Tp. Hồ Chí Minh

Nằm trên đường Nguyễn Trãi khúc gần ngã tư Tản Đà, tuy là đường một chiều nhưng khúc đường này luôn đông đúc và náo nhiệt, đặc biệt là khu vực trước cổng trường ĐH Sư phạm TDDT, vì ở đây tập trung rất nhiều gánh hàng rong chuyên bán các món ăn sáng. Các gánh hàng rong nay bán đủ loại từ bánh mì, xôi mặn đến bánh bèo, sữa đậu nành, bún mì xào, … tất cả các mòn đều có giá từ 10.000 đồng – 15.000 đồng.


Bánh mì ốp la thịt nướng giá chỉ 10.000 đồng

Tuy nhiều món nhưng đặc sắc nhất phải kể đến đó là bánh mì thịt nướng ốp la do một chú đứng tuổi đẩy xe ra bán, một ổ bánh mì có trứng ốp la và 2 – 3 xiên thịt nướng nhưng giá chỉ 10.000 đồng, quá rẻ cho một bữa sáng no căng như vậy.

3. Bánh Thuận Phát

Một tiệm bánh nhỏ nằm trên đường Dương Đình Nghệ, gần siêu thị Vinatex Lãnh Binh Thăng, tiệm bánh này có thâm niên ngót nghét hơn 20 năm rồi, tuy nhiên giá cá ở đây vẫn rất bình dân. Các loại bánh nướng ở đây đều có giá 10 – 15.000 đồng, đặc biệt bánh rất ngon, bột bánh xốp và mềm không bị khô, với những bánh có nhân thì bên trong bánh đầy ắp nhân, còn những bánh nào được rắc nhân bên trên thì khi nhìn vào thôi sẽ thèm ngay vì sức hấp dẫn của những chiếc bánh đó chắc chắn sẽ cuốn hút bạn ngay.

Bánh patechaud với lớp vỏ vàng giòn và đầy ắp nhân bên trong

Địa chỉ: 4 Dương Đình Nghệ, quận 11
LOZI (Depplus.vn/MASK) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét