Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Bí quyết ăn uống giúp tăng kích cỡ ‘cậu nhỏ’

(iHay) Nói cho cùng, để “cậu nhỏ” mạnh mẽ và cứng cáp, chủ nhân của nó cần có một cơ thể khỏe mạnh và máu huyết lưu thông tốt. Để đạt được hai điều này không khó. Dưới đây là 4 thứ giúp “cậu nhỏ” tăng kích cỡ, theo MSN.


Tăng kích cỡ ‘cậu nhỏ’ bằng thể dục và ăn uống - ảnh 1Ảnh minh họa từ Shutterstock
Ăn dưa hấu
Để tăng kích thước dương vật và kéo dài cương cứng, dưa hấu là loại siêu thực phẩm mang lại điều này cho nam giới. Dưa hấu chứa chất citrulline, vốn chuyển hóa thành arginine gây giãn nở các mạch máu bên trong dương vật.
Tập thể dục
Tập thể dục làm tăng lưu thông máu và do đó máu được cung cấp nhiều hơn đến dương vật. Nam giới cần tập bài tập nhẹ ít nhất một giờ mỗi ngày để làm tăng kích thước “súng”, theo MSN.
Nhân sâm
Nhân sâm giúp tăng cường chức năng của hệ thần kinh và làm tăng kích thước dương vật. Nó làm tăng lưu lượng máu đến dương vật và giúp cương cứng lâu hơn. Nhân sâm cũng giúp cải thiện hiệu suất tình dục.
Ăn hành tây
Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng hành làm tăng cường lưu thông máu và ngăn ngừa hình thành các cục máu đông. Hành tây giúp tăng cường lưu thông máu đến dương vật và do đó làm tăng kích thước của “súng”. Đây là một trong những loại thực phẩm tốt nhất làm tăng kích thước dương vật.
Ngọc Lam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét