Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Đàn ông ăn gì để tránh suy giảm khả năng cương cứng?

(iHay) Hến, hàu, cá trích, cá hồi, ngũ cốc hay sữa chua... đều là những thực phẩm có ích trong việc giúp phái mạnh cương cứng tốt hơn.


Cá hồiCá hồi - Ảnh: Shutterstock
Một báo cáo gần đây của Đại học Harvard (Mỹ) nhấn mạnh rằng nồng độ vitamin B12 thấp gây ra rối loạn chức năng cương dương (ED). Vitamin B được các hệ cơ quan trong cơ thể sử dụng, đặc biệt là quá trình chuyển hóa tế bào và sản xuất máu - hai yếu tố thiết yếu trong việc giữ “cậu nhỏ” cương cứng.

Dưới đây là những thực phẩm chứa vitamin B12 rất tốt cho nam giới phòng ngừa suy giảm cương dương, theo eatthis.

Ngũ cốc
Ai cũng biết rằng ngũ cốc chứa nhiều vitamin B12, nhưng ít ai biết rằng loại ngũ cốc nguyên hạt này có thể giúp giảm mức cholesterol trong cơ thể. Cholesterol cao có thể dẫn đến xơ vữa động mạch, hoặc động mạch bị tắc và ức chế dòng chảy của máu.
Cá trích
Một miếng cá trích chứa gấp bốn lần lượng vitamin B12 cần có trong ngày. Cá trích cũng rất giàu magiê, giúp tăng cường hoóc môn testosterone và giữ tinh trùng khỏe mạnh và tồn tại. Ngoài ra, loại cá này cũng chứa nhiều vitamin D, có thể giúp “súng” duy trì cương cứng.
Hến
Loài động vật thân mềm có khả năng làm “nóng” cơ thể nhanh chóng, với hơn ba lần giá trị vitamin B12 khuyến cáo hằng ngày. Với 85 gram, hến sẽ cung cấp cho cơ thể 20 gram chất đạm tốt cho cơ, 4 gram chất béo và 150 calo. Giống như nghêu, hến giàu chất sắt, giúp máu chảy khắp cơ thể. Chúng cũng giàu magiê, giúp ích cho quá trình cương cứng tự nhiên. Thực tế cho thấy mức độ chất khoáng này kém góp phần gây ra ED.
Hàu
Ngoài việc giàu vitamin B12, hàu có chứa kẽm nhiều hơn bất kỳ nguồn thực phẩm nào khác. Kẽm rất cần thiết cho sản xuất testosterone. Hàu có nhiều chất acid D-aspartic, loại axit amin giúp tăng mức testosterone thấp và cải thiện chất lượng tinh trùng ở nam giới bị vô sinh.
Cá hồi
Ngoài vitamin B12, cá hồi rất giàu axit béo omega-3 thúc đẩy việc tạo ra oxit nitric, giúp bạn duy trì cương cứng. Loại cá này cũng cực kỳ giàu chất đạm, vitamin B6, trong đó hỗ trợ sản xuất máu khỏe mạnh tốt cho cơ bắp.
Sữa chua
Sữa chua giàu vitamin B12 và chất đạm. Sữa chua cũng giàu kali, giúp cho tim khỏe mạnh và hỗ trợ lưu thông máu - hai yếu tố quan trọng tốt cho cương dương.
Ngọc Lam

Thực phẩm giúp tăng kích thước dương vật nhanh nhất

Thực phẩm tăng kích thước dương vật nhanh nhất mà không cần phải những những biện pháp khó khăn mí có thể tăng kích thước cậu nhỏ mà thay đó là những món ăn vừa ngon vừa bổ lại có tác dụng cải thiện nhanh chóng kích cỡ đến vài cm.

Với nhiều người cho rằng họ tăng kích thước dương vật một thời gian sử dụng các thực phẩm nhất định, bởi đơn giản phần thành trong đó chứa dinh dưỡng giúp nuôi và nâng cao khả năng lượng máu dồn xuống dương vật. Tuy nhiên cứ dùng những thực phẩm tăng kích thước dương vật này là giải quyết được bài toán, nhưng nó là điều kiện cần thiết, cơ bản bản và quan trọng nhất.

thực phẩm tăng kích thước dương vật

Sau đây là những nguồn thực phẩm tốt cho sức khỏe nam giới cũng như giúp họ tăng kích thước hiệu quả nhất giúp máu lưu thông mạnh mẽ đến dương vật.

Chuối

Đây được coi là nguồn thức ăn dồi dào và cực tốt cho nam giới, chuối chứa hàm lượng dinh dưỡng cao nhất là magie, ngoài việc giúp tăng kích thước nó còn giúp chống xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hiệu quả.

Chocolate

chocolate giúp tăng kích thước dương vật

Theo một nghiên cứu mới nhất của trường đại học California chỉ cần ăn một thanh chocolate đen một ngày là có thể tăng đến 10% lượng máu chính vì vậy đây là nguồn thực phẩm tăng kích thước dương vật mà bạn cần đặc biệt quan tâm và bổ sung vào khẩu vị hàng ngày của mình.


cá hồi giúp tăng kích thước dương vật

Các loại cá như hồi và các ngừ chứa nhiều axit amin arginine quan trọng trong việc tăng mạch máu và làm giãn nở mạch máu điều này giúp máu lưu thông tốt đến vùng dương vật, không chỉ có cá chứa nhiều mà các nguồn thực phẩm khác.

Trái cây chứa nhiều chất chống oxy hóa

qua-chua-nhiu-chat-chong-oxy
Dùng thực phẩm tăng kích thước dương vật như quả chứ nhiều chất chống oxy hóa

Trong các loại quả thì quả việt quất và mâm sôi chứa rất nhiều chất chống oxy hóa cực tốt cho sức khỏe con người nói chung và sức khỏe nam giới nói riêng. Nếu bạn đang gặp tình trạng khó cương cứng và điều khiển cậu nhỏ thì nên bổ sung nhiều hơn những loại quả này.

Ngoài ra tránh sử dụng các chất kích thích

chất kích thích kìm hãm phát triển dương vật

Như bạn biết đó việc sử dụng quá nhiều chất kích thích dẫn đến việc gây hại cực kỳ nghiêm trọng đến sức khỏe mà còn sức khỏe sinh lý như thuốc lá, bia, rượu, cà phê…việc sử dụng 1 cách hợp lý sẽ giúp cải thiện sức khỏe của bản thân cũng như giúp tăng kích thước nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét