Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Khu du lịch Tân Cảng

Khu du lịch Tân Cảng (A100 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh) bên dòng sông Sài Gòn thơ mộng là một không gian lý tưởng để du khách vui chơi, nghỉ dưỡng và đặc biệt là thưởng thức những món ăn Âu - Việt - Hoa phong phú và đa dạng.
Khu du lịch Tân Cảng thuộc Làng du lịch Bình Quới, cách trung tâm Tp. Hồ Chí Minh 10 phút chạy xe là điểm đến nổi tiếng dành cho du khách trong nước và quốc tế. Với diện tích gần 2,5ha nằm trải dọc theo bờ sông Sài Gòn, khu du lịch Tân Cảng được thiên nhiên ưu đãi một khung cảnh thoáng mát, cảnh vật hữu tình.

Tại đây có đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, những món ăn ngon, mới lạ và thường xuyên thay đổi cũng là điều mà quý khách không thể bỏ qua. Khu du lịch có 6 nhà hàng chiếm gần 5.000m2 chuyên phục vụ các món ăn Âu - Việt - Hoa phong phú và đa dạng. Hệ thống nhà hàng chia làm 2 loại máy lạnh và sân vườn, được thiết kế hiện đại với sân khấu lộng lẫy, có thể cùng lúc phục vụ 4.000 người.

 

Khu du lịch Tân Cảng là không gian vui chơi, nghỉ dưỡng lý tưởng của du khách.


Khu du lịch Tân Cảng có không gian thơ mộng nằm ven sông Sài Gòn.


Bài trí hoa và các tiểu cảnh bắt mắt trong khu du lịch Tân Cảng.


Vẻ đẹp yên bình trong khu du lịch Tân Cảng.


Du khách được dành riêng những không gian riêng tư ở khu du lịch Tân Cảng.


Du khách chụp ảnh kỷ niệm ở khu du lịch Tân Cảng.


Khu du lịch Tân Cảng là không gian lý tưởng để du khách vui chơi, giải trí.


Hệ thống nhà hàng trong khu du lịch Tân Cảng có thể cùng lúc phục vụ 4.000 thực khách.


Lẩu nướng Tân Cảng, một sản phẩm ẩm thực đặc biệt trong khu du lịch Tân Cảng. 

Đến với khu du lịch, du khách sẽ được thưởng thức nhiều món ngon truyền thống tạo nên thương hiệu Tân Cảng như: sườn nướng kiểu Nga, dồi trường luộc, gà hấp hành, cháo thập cẩm, chả giò Tân Cảng, đùi cừu nướng, đùi cừu quay phô mai. Ngoài ra, các nhà hàng luôn chọn các món nướng làm thực đơn chủ lực của mình như hải sản nướng với những loại sò, ốc phổ biến có quanh năm như nghêu, chem chép, sò lông, sò điệp… hay những loại chỉ có theo mùa như ốc khoen, ốc nhung… Song song với các món ẩm thực hấp dẫn, du khách sẽ được tham gia các sự kiện văn hóa vào dịp lễ, Tết.

Nhắc đến khu du lịch Tân Cảng, du khách và người dân Tp. Hồ Chí Minh còn biết được đây là một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp để tổ chức tiệc cưới với nghi thức đầy đủ, trang trọng. Rất nhiều cặp đôi đã tạo ấn tượng cho khách mời về đám cưới của mình khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời bên dòng sông Sài Gòn thơ mộng. Các cặp đôi cũng có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời khi chọn khu du lịch Tân Cảng làm bối cảnh cho cuốn album kỷ niệm với những hình ảnh thơ mộng, lãng mạn mà yên bình ngay giữa một đô thị năng động như Tp. Hồ Chí Minh…

Trong không gian nghỉ dưỡng lý tưởng của khu du lịch Tân Cảng, khách sạn mini với 19 phòng đầy đủ tiện nghi cũng là lựa chọn thú vị cho du khách khi đến tham quan, khám phá Tp. Hồ Chí Minh. Du khách cũng được tham gia nhiều hoạt động giải trí, thư giãn khác như: massage, chơi tennis, ngắm cảnh, sinh hoạt tập thể… Anh Nguyễn Thanh Hải (Tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) chia sẻ: “Công ty của tôi cách đây 30km nhưng cũng khá thường xuyên chọn khu du lịch Tân Cảng để tổ chức tiệc chiêu đãi, tạo điều kiện để anh em trong công ty giao lưu, gặp gỡ…”./.

Bài: Nguyễn Vũ Thành Đạt - Ảnh: Nguyễn Luân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét