Phở gà trộn Mã Mây
 Phở gà trộn Mã Mây có giá 35.000 đồng/bát.
Bát phở gà trộn đầy ăm ắp, da gà vàng óng ánh, xen lẫn hành tây xắt nhỏ, kết hợp với vị thơm của hành lá, rau thơm xanh mướt bắt mắt vô cùng. Thịt gà dai ngọt, da gà không ngấy, khi ăn cảm nhận rõ độ giòn rất thú vị. Điều làm nên sự hấp dẫn cho món phở gà trộn chính là nước sốt màu nâu đậm đà hòa cùng hương vị của nước tương, vị cay nhẹ của ớt băm nhuyễn. 
Bún bò trộn Trần Quốc Toản
 Bát bún bò trộn có giá 35.000 đồng.
Bún bò trên đường Trần Quốc Toản rất hút khách với nguyên liệu đa dạng gồm thịt bò xào, lạc rang giã nhỏ, hành phi thơm, rau sống, đặc biệt là nước trộn chua ngọt vừa miệng mê lòng thực khách. 
Thịt bò được thái lát mỏng, ướp với gia vị, phải đến khi khách gọi món, chủ quán mới bắc chảo lên bếp nên đảm bảo món ăn lúc nào cũng nóng hổi, thơm ngon. 
Miễn trộn Thái Lan phố Nguyễn Biểu
Nguyên liệu cho món miến trộn Thái Lan khá đơn giản, chỉ gồm miến, giá đỗ, bò tái, một vài miếng thịt lợn luộc thái khúc, rắc lên trên là lạc rang cùng rau mùi tươi nhưng lại rất ngon và hấp dẫn bởi hương vị chua mát lạ miệng.
Bánh đa trộn Hàng Chĩnh
Trên con phố này có một quán bánh đa trộn nhỏ nhắn nhưng lúc nào cũng tấp nập khách. Bát bánh đa trộn đầy đặn gồm chả cá, gạch cua, giò và rau sống đủ để bạn có một bữa ăn no nê nhưng vẫn đảm bảo tuyệt ngon. Điều khiến món ăn trở nên đặc biệt chính là phần nước dùng với vị ngọt nhẹ, thơm bùi của cua. Quán chỉ bán từ tầm 11h trưa cho đến 3h chiều mỗi ngày và đặc biệt đông vào buổi trưa.