Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Muôn hình vạn trạng món ngon Gò Vấp không thể cưỡng lại


Dạo vòng quận Gò Vấp, ních căng bụng với 9 món ngon nổi tiếng nhất nơi đây nào.

Muôn hình vạn trạng món ngon Gò Vấp không thể cưỡng lại
ảnh minh họa
Quận Gò Vấp cũng là một trong những quận “ăn chơi” ngon – bổ – rẻ của Sài Gòn, lấy lòng người Sài Gòn với các món ăn vặt đa dạng, luôn cập nhật xu hướng ẩm thực và nhất là giá cả cực kì phải chăng so với các quận khác. Và khi nhắc đến quận Gò Vấp, không thể quên 9 món ăn cực nổi dưới đây.
1. Cơm “xèo” – Quang Trung
Phần cơm được chế biến và giữ trong chảo gang nên độ nóng luôn được đảm bảo cho đến những miếng cuối cùng. Có nhiều phần ăn đa dạng ngon lành cho bạn lựa chọn như thịt gà, thịt bò… đủ làm ấm bụng và no nê cho một buổi tối đẹp trời. (Ảnh: Internet)
2. Nướng ngói – Phạm Văn Đồng
Dọc con đường Phạm Văn Đồng là hàng loạt quán nướng ngói đông vui, tỏa ra làn khói trắng nghi ngút mang theo hương thơm quyến rũ của các loại ốc, hải sản, thịt bò, nhũ dê… Ngồi lề đường, nhâm nhi ít bia cùng những món nướng ngói đa dạng ở đây là một thú vui mới của giới trẻ Sài Gòn. (Ảnh: Internet)
3. Cơm trái cây – Quang Trung
Vừa lạ miệng lại vừa tốt cho sức khỏe, cơm trái cây thu hút sự chú ý của đông đảo chị em. Dâu, táo, lê xắt nhỏ được cho vào chiên chung với cơm, trứng và một ít gia vị chắc chắn sẽ làm bạn thích mê đấy. (Ảnh: Internet)
4. Bánh mì chảo – đường số 18
Một chảo đầy ắp nào là trứng, pa tê, xúc xích, nem, chả… còn sôi xèo xèo sẽ kích thích mọi giác quan và làm khơi dậy niềm đam mê ẩm thực mãnh liệt của bất kì thực khách nào. Bánh mì chảo đường số 18 là một gợi ý tuyệt vời cho bữa tối không biết nên ăn gì đấy. (Ảnh: Internet)
5. Xôi xéo thập cẩm – Lê Văn Thọ
Là sự kết hợp hài hòa của ẩm thực miền Trung và miền Bắc, xôi xéo thập cẩm ở đường Lê Văn Thọ khiến bao tín đồ ăn uống ngất ngây vì vị thơm và dẻo của từng hạt xôi, cái mặn mà, thấm đến tận chân răng của thịt và đậu hũ, chút thơm thoang thoảng của hành phi, tỏi phi. (Ảnh: Internet)
6. Sò điệp trứng cút – Lê Văn Thọ
Được trình bày trong chiếc khuôn gồm nhiều ô nhỏ, sò điệp trứng cút thật bắt mắt với màu vàng tươi của trứng vây lấy con sò điệp trắng, điểm thêm chút màu xanh của hành lá. Vị béo của trứng hòa với vị ngọt của sò điệp tạo thành một món ăn vặt cực kì hấp dẫn và dễ gây nghiện. (Ảnh: Internet)
7. Kem cuộn Thái Lan – Nguyễn Kiệm
Món ăn vặt đã quá quen thuộc với giới trẻ Sài Gòn trong năm 2015 này vẫn chưa hết “hot” ở quận Gò Vấp. (Ảnh: Internet)
8. Bánh cóng – Lý Thường Kiệt
Từ Sóc Trăng “lặn lội” lên Sài Gòn, bánh cóng làm người ăn nhớ mãi bởi cái nóng sốt, giòn rụm quyện hương thơm bùi béo của đậu xanh với nước chấm chua ngọt nơi đầu lưỡi. (Ảnh: Internet)
9. Ram bắp – Quang Trung
Nhiều người đã quá quen với ram bắp – một món đặc sản của đất Quảng Ngãi và “đổ đứ đừ” món ăn bình dân mà ngon tuyệt này. Những cuộn ram bắp thơm lừng, giòn rụm tan trong miệng, vừa có cái bùi bùi của bắp, mùi thơm của bánh tráng vừa chín tới… ẩm thực miền Trung luôn có nét riêng quyến rũ đến lạ thường như thế. (Ảnh: Internet)


Tin tức nguồn: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=1317364#ixzz3sHxOWs2K
doc tin tuc xaluan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét