Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Địa điểm du lịch sinh thái dịp cuối năm

Khu du lịch The BCR ở quận 9, TP HCM có không gian mát mẻ, hài hòa thiên nhiên cùng nhiều dịch vụ vui chơi giải trí, ăn uống... thú vị.
polyad
The BCR cung cấp khoảng hơn 19 dịch vụ giải trí độc đáo như hồ bơi vô cực, chèo thuyền Kayak, lướt thuyền chuối, lướt ván, súng sơn, bắn trái cây, bắn cung, bắn đạn chì, bắn súng nước. Ngoài ra, đến với khu du lịch này, du khách sẽ được bắt cá tay không, câu cá, tham gia mini golf, smash down, khu vui chơi trẻ em, tennis, bida...
polyad
Nhà nghỉ The BCR được đặt cạnh dòng sông Tắc hiền hòa uốn lượn, chen lẫn với các khóm cây là khuôn viên lý tưởng để du khách nghỉ dưỡng, tản bộ, ngắm nhìn trời nước mênh mông. Khung cảnh  về đêm lung linh với các ngọn đuốc thắp sáng trải dài dọc bờ sông. Bạn cũng có thể trải nghiệm hồ bơi vô cực được thiết kế bởi kiến trúc sư Singapore với diện tích mặt nước hơn 1.000m2 thân thiện thiên nhiên, môi trường và phù hợp cho nhiều lứa tuổi.
polyad
Tất cả phòng đều được trang trí sạch đẹp với đầy đủ nội thất hiện đại.
polyad
Giữa tháng 1 vừa qua, khu du lịch đã khai trương “The BCR Farm” bao gồm làng nghề truyền thống - trồng trọt - chăn nuôi. Du khách không những được biết về các quy trình như làm gốm, nấu rượu, làm bánh, trồng trọt, chăn nuôi mà còn được thưởng thức tại chỗ các sản phẩm từ chính mình tạo ra.
polyad
Tại đây, bạn và gia đình có thể được tự tay chèo thuyền Kayak trên những dòng sông hiền hòa.
polyad
Đến với khu du lịch The BCR, các công ty, đoàn thể, tổ chức, hiệp hội sẽ tiết kiệm đáng kể nhiều loại chi phí như vận chuyển, thức ăn, vui chơi giải trí, lưu trú…
polyad
Du khách sẽ được tham gia các trò chơi giải trí, giải stress hiệu quả sau những tháng ngày làm việc mệt nhọc.
polyad
Để tiết kiệm chi phí trong dịp lễ Tết, du khách có thể mua các loại vé combo với mức giá 190.000-245.000 đồng một người để chơi không giới hạn các trò chơi trong ngày.
polyad
Liên hệ: Khu du lịch The BCR - 191 đường Tam Đa, phường Trường Thạnh, quận 9, TP HCM. Hotline: 0903 038 100 - 0946 66 46 16 - 0943 9343 73. Website. Facebook: Khu du lịch The BCR Quận 9.
Thư Kỳ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét