Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Quán cà phê nón Huế bên sông Hương

Quán cà phê hình những chiếc nón nghiêng nghiêng bên sông Hương là điểm đến cho du khách vừa thư giãn, vừa ngắm khung cảnh lãng mạn ở thành phố Huế.
Nằm trên một cồn đất bồi bên sông Hương, quán cà phê Huế xưa - Huế nay là một điểm đến ưa thích của người dân Huế và khách du lịch, bởi vẻ đẹp lãng mạn và không gian thoáng đãng.
 
Từ đường Nguyễn Sinh Cung, có một nhịp cầu cong cong dẫn vào quán.
 
Quán là một tổ hợp của những chiếc nón nghiêng bên sông với nhiều kích thước. Mỗi chiếc nón là một nơi ngồi khác nhau với các góc nhìn thú vị. Chiếc nón lớn là một sân khấu đa năng.
 
Một chiếc nón nhỏ với lối lên khúc khuỷu kế bên mặt nước cùng nhiều cây xanh.
 
Chỗ ngồi nhìn sang Đập Đá và sông Như Ý. Đồ uống ở đây khá đa dạng, giá cà phê là 20.000 đồng, nước hoa quả là 30.000 - 40.000 đồng.
 
Bên dưới chiếc nón lớn – mái của sân khấu đa năng. Hệ kết cấu của khung mái mô tả đúng như chiếc nón lá truyền thống Việt Nam.
 
Một chỗ ngồi có mái là hai chiếc nón giao nhau để có mặt bằng và không gian rộng hơn. Sân vườn được bố trí xen kẽ với nhiều cây xanh và non bộ một cách ngẫu hứng.
 
Lối đi xung quanh rợp bóng trúc tạo cảm giác gần gũi và thân thiện cho du khách.
 
Hình ảnh nón in lên nền trời xanh xoà bóng trúc đầy quyến rũ.
 
Xen kẽ cùng mặt nước và cây xanh, quán cà phê này luôn mát mẻ, thoáng đãng, dành cho những ai yêu thích thiên nhiên và sự lãng mạn.
 
Hà Thành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét