Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Thưởng thức món nem cua bể ngon nhất đất Hải Phòng ở đâu?

(Du lịch - Thethaovanhoa.vn) - Đến Hải Phòng không thể bỏ qua Quán “Bà Cụ” ở 179 Cầu Đất. Quán phục vụ nhiều món ngon ăn với cua bể như như Bánh đa cua bể, bún cua bể, miến trộn cua bể hay mỳ cua bể. Tất cả đều rất “chất”. Đồng giá 40.000 VNĐ/suất. Thêm nem 50.000 VNĐ/suất nữa là 90.000 VNĐ/suất. Ăn no luôn.
Quán có từ hơn 20 năm nay, nằm gần ngã 4 trại lính, trên đường Cầu Đất, phục vụ từ 7h-22h hàng ngày. Đây là quán bánh đa cua bể được đánh giá là số 1 của Hải Phòng. 

Đặc trưng của quán là các món bánh đa bún miến cua bể hay món nem vuông cua bể ăn cùng rau sống và bún rất hợp...Quán lúc nào cũng phục vụ rau sống khá ngon và đầy đặn ăn với bánh đa khá ngon…
Nem ở đây lúc nào gọi thì họ mới rán nóng nên lúc nào nem cũng giòn tan và rất thơm. Bánh đa cua nước dùng đậm vị, khá ngon, đầy đủ thịt, tôm, cua... Ăn rất ngon, hợp khẩu vị. Bánh đa ngon mềm, đậm đà nước canh.
Quán trong nhà có 2 gian ngồi rộng rãi, thoáng mát sạch sẽ. Nhân viên phục vụ nhiệt tình. Quán có địa điểm nằm ngay trung tâm của Hải Phòng 

XZ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét