Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

2 điểm nhấn đặc biệt của nhà hàng cá khổng lồ tại TP.HCM

Thưởng thức những món ăn được chế biến từ các loài cá có kích thước khổng lồ trong không gian đẹp, ngắm nhìn thành phố sẽ mang đến cho thực khách Sài thành trải nghiệm mới lạ.
Thực khách Sài thành yêu thích các món ăn từ hải sản giờ đã có thêm một địa chỉ độc đáo ngay trong lòng thành phố.

Nơi “hội tụ” của cá khổng lồ

Không như các nhà hàng thủy hải sản thông thường, Hàng Dương Quán (số 32-34 Ngô Đức Kế, quận 1, TP.HCM) là nơi "hội tụ" của những con cá có trọng lượng lớn và chất lượng thơm ngon. Những con cá tra dầu nặng tới 230 kg hay những con cá hô 140 kg, cá trà sóc 70 kg... đều được chủ nhà hàng thu mua từ thương lái khắp mọi miền để phục vụ thực khách.
2 diem nhan dac biet cua nha hang ca khong lo tai TP.HCM hinh anh 1
Những con cá khổng lồ được đánh bắt từ Capuchia, Lào.
Anh Trần Thăng Long (ngụ tại quận 3) cho biết, mỗi khi có khách hàng quan trọng, anh luôn chọn Hàng Dương Quán làm nơi tiếp khách. Các món ăn chế biến từ các loài cá lớn như: cá hô nhúng mẻ, lẩu mắm cá tra dầu hay cá mú nghệ nướng muối ớt... luôn làm hài lòng các khách VIP của anh.
Chị Nguyễn Bích Loan (ngụ ở quận 1) thường xuyên cùng gia đình đến Hàng Dương Quán vào dịp cuối tuần. Gia đình chị Loan thường ăn món cá anh vũ om dưa, cá mặt quỷ nướng, cua huỳnh đế hấp, tôm hùm Mỹ. Riêng chồng chị Loan lại thích các món rau rừng hấp dẫn, được nhà hàng nhập về từ Tây Nguyên và nhiều tỉnh thành khác như rau đọt choại, rau bò khai, bắp chuối bào tử…
2 diem nhan dac biet cua nha hang ca khong lo tai TP.HCM hinh anh 2
Những căn phòng thiết kế theo phong cách hầm rượu vang. 

Theo ông Lý Nhất Hiếu - chủ nhà hàng Hàng Dương Quán, đa phần thực khách đến với Hàng Dương Quán là những người sành về ẩm thực. Chất lượng các món ăn luôn được nhà hàng đảm bảo ở mức thơm ngon nhất với các đầu bếp và nhân viên phục vụ giàu kinh nghiệm. Thương lái thu mua thủy hải sản đều tin tưởng uy tín của nhà hàng nên nhà hàng luôn có đội ngũ cung cấp nguồn cá tươi ngon và dồi dào.
Cũng theo ông Hiếu, người kinh doanh ngành ẩm thực có tâm huyết sẽ luôn được khách hàng ủng hộ và yêu thương. Việc làm ra những món ăn công phu hay sáng tạo ra món ăn mới hấp dẫn luôn được ông chú trọng trong suốt thời gian kinh doanh nhà hàng.

Vị trí tuyệt đẹp ngắm thành phố

Hàng Dương Quán nằm sát phố đi bộ Nguyễn Huệ, cách con đường Đồng Khởi vài bước chân. Các căn phòng nằm trên tầng cao được trang trí hiện đại và bắt mắt với mục đích tạo cho khách hàng sự thoải mái. Khách hàng có thể vừa thưởng thức các món ăn thơm ngon cùng gia đình, bạn bè vừa có thể ngắm nhìn trung tâm TP.HCM từ trên cao.
2 diem nhan dac biet cua nha hang ca khong lo tai TP.HCM hinh anh 3
Khách hàng có thể ngắm nhìn phố đi bộ Nguyễn Huệ, đường Đồng Khởi, sông Sài Gòn từ Hàng Dương Quán.
Ngồi trên các tầng cao của Hàng Dương Quán, khách hàng có thể nhìn ra sông Sài Gòn và một số khu vực ở quận 2.
Chị Lê Kim Ngân (quận 5) chia sẻ, mỗi dịp lễ Quốc khánh 2/9 hay Tết dương lịch, chị và nhóm bạn thân thường đến Hàng Dương Quán để xem pháo hoa và ngắm thành phố về đêm. Cảm giác rất thú vị.
Với lối kiến trúc theo phong cách hiện đại điểm xuyết nét cổ điển, nhà hàng mang đến không gian sang trọng, pha lẫn nét cổ xưa theo phong cách Tây Âu. Các phòng ăn được thiết kế theo kiểu hầm rượu vang, được trang trí bằng những loại thức uống quý và đặc biệt trên thế giới. Ngoài ra, khi đến với Hàng Dương Quán, thực khách còn được hòa vào giai điệu violin do các nghệ sĩ biểu diễn.


Mộc Trà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét