Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Bài thuốc nam bí truyền chữa mỡ gan, mỡ máu của ông lang Mường

Bằng những thảo dược ngàn năm lành tính, thầy lang Nguyễn Văn Tính tại Hòa Bình đã giúp rất nhiều bệnh nhân mắc mỡ gan, mỡ máu khắp trong Nam ngoài Bắc thoát khỏi nỗi ám ảnh nặng nề của bệnh tật.
Thầy lang giỏi nghề thuốc bẩm sinh
Sinh ra trong một gia đình có truyền thống bốc thuốc nam chữa bệnh mỡ gan, mỡ máu nhiều đời, thầy lang Nguyễn Văn Tính trú tại Hòa Bình có cơ hội được tiếp xúc với thảo dược và những cây thuốc quý từ rất sớm. Nhiều người biết đến thầy lang Tính còn ví von cho rằng ông có duyên với nghề thuốc từ trong bụng mẹ.
 bai-thuoc-nam-bi-truyen-chua-mo-gan-mo-mau-cua-ong-lang-muong-giadinhvietnam.com 1
Mới sáng sớm nhưng ngôi nhà của Lương y Tính đã có rất nhiều bệnh nhân đến khám bệnh
Là một người ham học hỏi, nhanh hiểu biết, ngay từ khi còn rất nhỏ thầy lang Tính đã được cha mình cho tiếp xúc với các loại thuốc quý. Nhờ trí thông minh hơn người, ông đã tiếp thu và lĩnh hội những kiến thức quý giá này rất nhanh chóng.
Thầy lang Tính là người rất cầu tiến, không u lì, cổ hủ chỉ chữa bệnh mỡ gan, mỡ máu theo phương pháp mà gia đình ông nhiều đời truyền lại. Để có được nhiều kinh nghiệm và đạt hiệu quả chữa trị cao hơn, ông đã tham gia rất nhiều lớp học tại các cơ sở đào tạo Y dược uy tín. Thầy lang Tính cho biết, nhờ những kiến thức quý báu về Tây y mà ông học được đã giúp quá trình điều trị mỡ gan, mỡ máu theo phương pháp gia truyền của bản thân trở nên hiệu quả hơn hẳn, góp phần không nhỏ trong việc tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho bệnh nhân.
Nói về bệnh mỡ gan, mỡ máu, thầy lang Tính cho biết, mỡ gan- mỡ máu là cách nói tắt của bệnh gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ. Gan là bộ phận quan trọng bậc nhất trong cơ thể, là trung tâm trong việc tích trữ và chuyển hóa các chất béo. Khi chất béo trong gan tích trữ khoảng trên 5% thì được coi là gan nhiễm mỡ. Bệnh gan nhiễm mỡ rất nguy hiểm, đó là tiền đề dẫn tới các biến chứng như: làm giảm các chức năng gan, phá hủy các tế bào gan gây xơ gan, trầm trọng nhất có thể gây ung thư gan bất cứ lúc nào.
 bai-thuoc-nam-bi-truyen-chua-mo-gan-mo-mau-cua-ong-lang-muong-giadinhvietnam.com 2
Những vị thuốc quý được lương y Tính phơi rất cẩn thận
Gan nhiễm mỡ và máu nhiễm mỡ liên quan rất mật thiết với nhau. Theo nhiều nghiên cứu khoa học uy tín người ta đã chỉ ra rằng, máu nhiễm mỡ một phần do thức ăn mang lại, 30% còn lại là do gan tổng hợp lên cholesterol, hay nói cách khác, gan nhiễm mỡ thì chắc chắn hậu quả tất yếu sẽ dẫn tới máu nhiễm mỡ. Bệnh máu nhiễm mỡ được cho là “sát thủ thầm lặng” khi gây ra hàng loạt các bệnh lý nguy hiểm như: xơ vữa động mạch, bệnh mạch vành, tai biến mạch máu não, đau tim…
Hiện tại Tây y chưa có cách nào chữa dứt điểm bệnh mỡ gan, mỡ máu. Nhiều trường hợp quá lạm dụng thuốc Tây còn gây ra nhiều biến chứng, tác dụng phụ nguy hiểm. Đặc biệt những hóa chất trong thuốc Tây khiến gan phải làm việc mệt mỏi hơn, là một nhân tố gián tiếp làm suy giảm chức năng gan. Vì vậy, thầy lang Tính khuyên bệnh nhân nên chọn chữa mỡ gan, mỡ máu bằng phương pháp y học cổ truyền với những vị thuốc thảo dược lành tính, không có tác dụng phụ sẽ giúp gan dần phục hồi chức năng và cơ thể được thải độc một cách toàn diện, sớm trả lại sức khỏe như ý muốn cho người bệnh.
Bài thuốc chữa bệnh mỡ gan mỡ máu hiệu quả từ lá cây rừng
Bác Trần Thành Công (Hoàn Kiếm, Hà Nội) một bệnh nhân đến lấy thuốc cho biết: “Tôi mắc bệnh mỡ gan, mỡ máu cách đây 3 năm. Người tôi thường xuyên mệt mỏi, chán ăn và tăng cân. Tôi còn thường xuyên buồn nôn, chán ăn, mệt mỏi”. Được biết, bác Công đã đi rất nhiều nơi để tìm thuốc chữa bệnh, bác còn nhờ cả người nhà tận bên Đức gửi thuốc về cho nhưng không hiệu quả.
Mãi đến tháng 5/2016, tình cờ được một người bạn cũ giới thiệu đang mắc bệnh gan nhiễm mỡ độ 2 bằng thuốc của thầy lang Tính có hiệu quả, bác Công liền lập tức tìm tới.
“Sau 3 tháng sử dụng, tôi đi khám lại thì thấy các chỉ số về mỡ gan mỡ máu đã trở lại ổn định. Bản thân tôi cũng cảm thấy khỏe mạnh lên nhiều, không còn cảm giác buồn nôn, chóng mặt, mệt mỏi như trước nữa. Từ đó tôi uống thêm 3 tháng thuốc nữa thì ổn hẳn. Lần này tôi dẫn người anh em kết nghĩa đang mắc gan nhiễm mỡ độ 1 đến đây chữa bệnh. Thầy lang Tính cho biết, trường hợp gan nhiễm mỡ độ 1 còn đơn giản nên chữa trị sẽ nhanh hơn”, bác Công nói thêm.
 bai-thuoc-nam-bi-truyen-chua-mo-gan-mo-mau-cua-ong-lang-muong-giadinhvietnam.com 3
Kho dược liệu quý nhà lương y Tính
Cùng tâm trạng với bác Công, chị Trần Hải Yến (46 tuổi, Hải Phòng) cho biết, “dù mới chưa đến 50 nhưng tôi vô cùng khổ sở vì là nạn nhân của gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ. Tôi đã chữa trị rất nhiều nơi nhưng không hiệu quả, dùng đủ các loại thuốc Đông- tây y kết hợp. Trước khi đến đây tôi còn bị huyết áp cao và tiểu đường- được biết đây là biến chứng do mỡ gan, mỡ máu gây nên. Tình cờ trong một lần vào mạng tìm hiểu, chị Yến được các bệnh nhân giống mình chia sẻ bài thuốc của thầy lang Tính tại Hòa Bình chữa bệnh mỡ gan, mỡ máu rất hiệu quả nên tìm tới”.
“Tôi mới uống thuốc được hai tháng nay nhưng đã thấy rất hiệu quả, sức khỏe ổn định hơn hẳn. Tôi không còn dấu hiệu đau đầu,, mệt mỏi, khó thở như trước kia. Uống thêm 1 tháng thuốc nữa tôi sẽ đến viện E làm xét nghiệm để có kết quả chính xác cho yên tâm ”, chị Yến nói thêm.
Được biết, bài thuốc chữa mỡ gan, mỡ máu của thầy lang Tính gồm hà thủ ô đỏ, đỗ trọng, linh chi, cam thảo, bạch quả, một dược, cát căn, đại hoàng,..cùng một số vị thảo dược là bí quyết không thể tiết lộ. Nhờ những dược liệu ngàn năm tuổi này, bệnh nhân sẽ nhanh chóng được đào thải độc tố một cách toàn diện, phục hồi chức năng gan, hạ mỡ máu một cách hiệu quả trong liệu trình dùng thuốc từ 3-6 tháng.
 bai-thuoc-nam-bi-truyen-chua-mo-gan-mo-mau-cua-ong-lang-muong-giadinhvietnam.com 4
Những bệnh nhân ở xa đã có được thang thuốc quý trên tay
Thầy lang Tính khuyên bệnh nhân mỡ gan, mỡ máu nên điều chỉnh chế độăn uống một cách khoa học, kết hợp luyện tập điều độ, không uống rượu bia, thức khuya, làm việc quá sức, ăn nhiều đồ ngọt, chất béo,…để hiệu quả chữa bệnh được tốt hơn.
Được biết, sợ nghề thuốc mai một, thầy lang Nguyễn Văn Tính đã truyền lại những kiến thức quý giá cho người con dâu cả của mình. Hiện tại chị đã nắm được khá thành thục cách bắt mạch, bốc thuốc chữa bệnh của bố chồng và hỗ trợ đắc lực cho ông trong việc khám và điều trị cho hàng trăm bệnh nhân mắc mỡ gan, mỡ máu mỗi năm tìm tới. Chỉ những ca bệnh khó thầy lang Tính mới trực tiếp tham gia điều trị.
Với tấm lòng tâm huyết của một vị lang già am hiểu, thầy lang Tính không ít lần chữa bệnh miễn phí cho những trường hợp bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Câu chuyện của bà Nguyễn Thị Tâm (65 tuổi, Hòa Bình) là một trong những ví dụ điển hình. Bà Tâm mắc bệnh mỡ gan từ năm 2013 không có đủ tiền thuốc để theo điều trị tại bệnh viện nên đã mắc phải biến chứng xơ gan. Thật may rằng khi tìm đến thầy lang Tính mọi chuyện chưa phải quá muộn. Biết được hoàn cảnh khó khăn của bà Tâm, thầy lang Tính đã nhận điều trị cho bà Tâm đến khi khỏi bệnh mà không lấy bất cứ đồng thuốc nào. Đây có lẽ cũng là lý do vì sao bà Tâm luôn nói với mọi người thầy lang Tính không khác gì bồ tát sống, cứu thoát nhiều người khỏi sự đau đớn của bệnh tật.
 bai-thuoc-nam-bi-truyen-chua-mo-gan-mo-mau-cua-ong-lang-muong-giadinhvietnam.com 5
Những thang thuốc được Lương y Tính đóng gói cẩn thận để chuyển đến các bệnh nhân ở xa không có điều kiện đến lấy thuốc
Tiếp tục phát huy truyền thống cứu người của gia đình, trong suốt những năm tháng hành nghề đã có nhiều trường hợp bệnh nhân được thầy lang Tính cứu giúp.
Để được tư vấn các bệnh mỡ gan, mỡ máu độc giả có thể liên hệ thầy lang Tính theo số điện thoại: 0981.498.380.
P.V

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét