Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Những điểm đến đẹp ‘rụng tim’ ở Đà Lạt xuất hiện trong MV mới của Quang Vinh



   Đồi Thiên Phúc, Dalat Milk Farm với khung cảnh đẹp và lãng mạn của Đà Lạt là những điểm đến xuất hiện trong MV "Điều buồn tênh" của Quang Vinh.

Vốn là một người lãng mạn và đam mê du lịch, Quang Vinh đã chọn Đà Lạt làm địa điểm quay MV "Điều buồn tênh", đánh dấu sự quay trở lại với âm nhạc sau 3 năm vắng bóng của mình. Qua MV, khán giả sẽ thấy được một Đà Lạt vừa lạ mà lại vừa quen qua cặp mắt nghệ sĩ “rất thơ” của Quang Vinh, bởi anh không chỉ là một ca sĩ mà còn là một người yêu du lịch, thích khám phá, thích nhìn mọi thứ từ một góc độ khác.
Sau đây là một số điểm đến đẹp ‘rụng tim’ ở Đà Lạt xuất hiện trong MV mới của Quang Vinh được Chekin VN "phát hiện" và chia sẻ:
Dalat Milk Farm
Dalat Milk Farm thuộc xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Nông trại này hấp dẫn các bạn trẻ tìm đến bởi những cánh đồng hoa rộng mênh mông, hồ nước xanh thơ mộng và cả đàn bò sữa đáng yêu. Để đến Dalat Milk Farm, bạn đi xe máy từ trung tâm thành phố Đà Lạt về hướng huyện Đức Trọng theo quốc lộ 20 khoảng 25 km, gặp ngã ba Bồng Lai, rẽ trái vào 10 km.

Tuy là nông trại nhưng nơi này lại đẹp và ấn tượng như một ngôi làng châu Âu thu nhỏ với những cánh đồng cỏ xanh mướt, những hàng thông reo. Không chỉ thế nông trại này còn có những đám cỏ cao đến nửa thân người, hồ nước và những ngôi nhà xinh xinh mái nâu, cửa sổ trắng rất Tây cho bạn thỏa sức chụp hình sống ảo.
Ảnh: Anti-social
Cách đi: Đường đến Nông Trại này cũng khá dễ dàng, khi đi từ Đà Lạt, đến ngã 3 Phi nôm, qua Ngã 3 Phi Nôm khoảng 3 km, bên tay trái có cổng chào Thôn Văn hóa Bồng Lai thì rẽ vào hoặc có thể chạy tiếp đường quốc lộ thêm một đoạn nữa, sẽ thấy có biển hiệu nông trường Dalat Milk, Vinamilk ngay mặt đường, và tiếp tục đi vào con đường đó sẽ đến được địa điểm cần đến.
Những cánh đồng hoa Tam giác mạch mênh mông, trắng muốt, đẹp đến nao lòng. Ảnh: Bích Phương
Với khung cảnh thơ mộng, Dalat Milk Farm không chỉ là điểm chụp ảnh của giới trẻ mà nó còn là chốn bình yên để bạn thư giãn, tận hưởng một không gian riêng tư và hoàn toàn tách biệt sự ồn ào của thành thị.
Những con bò sữa đang gặm cỏ. Ảnh jelly5017

Đặc biệt, nếu bạn đến Dalat Milk Farm vào tháng 11, 12, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng cánh đồng hoa mặt trời nở rộ cực đẹp. Ảnh: Khai Nguyen
Đồi Thiên Phúc Đức
Đồi Thiên Phúc Đức khá rộng và thoải, vô cùng thích hợp cho những chuyến dã ngoại có cắm trại qua đêm. Ảnh: Quang Vinh
Cách trung tâm thành phố Đà Lạt gần 10 km, đồi Thiên Phúc Đức – một trong những địa điểm khá lạ lẫm với du khách nhưng quen thuộc với những kẻ du hành. Đây là ngọn đồi chưa được khai thác du lịch nên đường lên đồi không được thuận lợi như những nơi khác, các hoạt động dịch vụ cũng chưa có. Tuy nhiên đồi không quá cao nên chỉ mất chừng 20 phút cuốc bộ, bạn đã đặt chân đến đỉnh và tận mắt chứng kiến một khung cảnh tuyệt sắc, huyền ảo của Đà Lạt.


Sau khi tham quan ở đồi Thiên Phúc Đức và phóng tầm mắt về dãy LangBiang huyền thoại, du khách có thể tiếp tục bắt đầu hành trình khám phá những địa danh khác ở trung tâm Đà Lạt.
Thế nên, đừng ngần ngại thử cảm giác một đêm hứng sương và chìm vào cái lạnh đặc trưng của phố núi khi du lịch Đà Lạt, thay vì cuộn mình trong chăn nệm ở nhà nghỉ, khách sạn như mọi lần. Sẽ có rất nhiều trải nghiệm thú vị chắc hẳn sẽ rất tuyệt dành cho đấy! Đà Lạt dù mùa nào thì đêm vẫn nhiều sương và có nhiệt độ khá thấp nên nếu có ý định cắm trại, du khách cũng cần phải chuẩn bị tất cả đồ đạc và dụng cụ cần có như: túi ngủ, chăn, áo ấm, nước nóng, thuốc chống côn trùng,... để luôn an toàn và bảo vệ sức khỏe suốt chuyến đi.
Ảnh: Quang Vinh
Đồi Thiên Phúc Đức đối diện với Lang Biang nên tại đây, bạn sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng một bức tranh hùng vĩ, thơ mộng nổi tiếng bậc nhất tại Đà Lạt. Rừng thông xanh ngút ngàn ẩn hiện xa xa trong màn sương bạc lúc bình minh. Khi hoàng hôn buông xuống, du khách cảm thấy ngỡ ngàng trước màu tím huyền bí nơi rừng thông xa. Màn đêm buông xuống những vì sao lấp lánh khiến khung cảnh trở nên lung linh, có thể khiến trái tim bạn loạn nhịp.
Ảnh: Quang Vinh
Dù không quá nổi bật so với các địa danh khác ở Đà Lạt nhưng đồi Thiên Phúc Đức vẫn đủ sức lôi cuốn và hấp dẫn người lữ hành yêu nét đẹp tự nhiên của mảnh đất cao nguyên đầy thông và sương lạnh. Nếu đang lên kế hoạch cho những điểm đến trong năm nay, đừng quên thêm Thiên Đức Phúc vào danh sách đó. Để đi và mơ màng lạc vào bức tranh đầy huyền bí chỉ riêng ngọn đồi hoang sơ này có. Một Thiên Đức Phúc lảng bảng khói sương đang đợi, đi, nhanh đi thôi!
Phong Anh 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét