Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Bên trong khách sạn 100 năm tuổi ở Thủ đô

Nằm ngay ngã tư phố Lý Thường Kiệt - Ngô Quyền, sau khi cải tạo toàn diện, khách sạn Hòa Bình được thiết kế tiện nghi, trang nhã, đậm chất Pháp với hơn 100 phòng.

Công ty quản lý khách sạn chuyên nghiệp STS vừa công bố sự trở lại của khách sạn Hòa Bình. Thuộc sở hữu của Tổng công ty Du lịch Hà Nội, khách sạn Hòa Bình như một nhân chứng lịch sử, trầm mặc nơi ngã tư phố Lý Thường Kiệt - Ngô Quyền với một mặt giáp phố Vọng Đức, mang trọn vẹn những dấu ấn lịch sử của Thủ đô trong 100 năm qua.
polyad
Khởi đầu là một quán bia mang tên Le Coq d’Or (Brasserie Le Coq d’Or) tọa lạc tại góc đại lộ Carreau và Henri-Rivière, khoảng đầu thế kỷ 20 (năm 1917 - 1918), người Pháp đã quyết định xây dựng tại đây một khách sạn 2 tầng, mang đặc trưng kiến trúc của Pháp. Thời điểm đó, khách sạn mang tên Le Coq d’Or (Gà trống vàng) với 56 phòng, trong đó có 12 phòng hạng sang.
polyad
Năm 2016 đánh dấu sự trở lại của khách sạn sau dự án cải tạo toàn diện với sự tham gia của công ty tư vấn và quản lý khách sạn chuyên nghiệp STS.
ben-trong-khach-san-100-nam-tuoi-o-thu-do-2
Điều đáng ghi nhận là những dấu ấn kiến trúc từ thời Pháp của khách sạn như khu vực cầu thang bộ sang trọng, duyên dáng vẫn được bảo tồn và lưu giữ đến ngày nay.
ben-trong-khach-san-100-nam-tuoi-o-thu-do-3
Với 103 phòng được thiết kế trang nhã và lịch sự, đậm chất Pháp, khách sạn Hòa Bình mang tới cảm giác sang trọng, tiện nghi và ấm cúng cho mỗi du khách.
ben-trong-khach-san-100-nam-tuoi-o-thu-do-4
Tất cả phòng đều có cửa sổ rộng mở đế du khách đón ánh sáng tự nhiên, đắm mình trong tầm nhìn đẹp và cảm nhận những hơi thở của một Hà Nội bình yên nơi con phố Lý Thường Kiệt - Ngô Quyền.
ben-trong-khach-san-100-nam-tuoi-o-thu-do-5
Tuy mọi thứ đã thay đổi theo thời gian, nhưng cái tên “Chốn bồng lai” đầy thơ mộng và bình yên ngày nào vẫn được lưu dấu trong tên nhà hàng chính của khách sạn: Nhà hàng Le Splendid. Ở đây, du khách có thể thưởng thức những thực đơn Á - Âu phong phú, đa dạng.
ben-trong-khach-san-100-nam-tuoi-o-thu-do-6
Không chỉ để nghỉ ngơi, khách sạn này cũng là lựa chọn của nhiều sự kiện quan trọng được tổ chức tại Thủ đô, với hệ thống 3 phòng hội thảo có hệ thống trang thiết bị âm thanh hiện đại phục vụ phong phú các nhu cầu về hội thảo, hội nghị. Đặc biệt, nhiều đôi uyên ương cũng chọn nơi đây để ghi dấu ngày trọng đại nhất trong đời.
Hưng Thịnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét