Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Dạo một vòng quận Đống Đa ăn hết các món ngon nổi đình đám

Chỉ với "ngân khố" 200 nghìn đồng cho 2 người là bạn đã có thể thưởng thức hết các món ăn vừa ngon vừa rẻ quanh khu Đống Đa. Hãy tham khảo ngay nhé!
món ngon quận Đống Đa
Món bún riêu cua giò này chỉ bán buổi trưa tại số 42 ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa. Giá một bán bún đầy đặn nóng hổi thơm phức này là 30 nghìn đồng.
món ngon quận Đống Đa
Cơm chảo gà nướng Teriyaki của quán Mr Teppan tại số 10 Chùa Láng, Đống Đa. Chỉ với 51 nghìn đồng là bạn đã có phần cơm chảo nóng hổi đầy ắp thịt kèm thêm rau.
món ngon quận Đống Đa
Món bánh giò đơn giản bỗng trở nên "thần thánh" với xúc xích, thịt nướng và dưa góp.  Bánh giò thịt nướng này được bán ở đối diện số 33 Đông Các, Đống Đa từ 3h chiều trở đi.
món ngon quận Đống Đa
Món bún chả đầy ắp thịt và rau sống tươi ngon, sạch sẽ bán tại số 139 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa với giá 25 nghìn một suất.món ngon quận Đống Đa
Món lẩu Thái chua chua cay cay cực hợp với thời tiết mùa đông tại Thai Corner, số 111 Ô Chợ Dừa, Đống Đa. Phần lẩu 250 nghìn đủ cho 4 người no căng bụng.
món ngon quận Đống Đa
 Thử ngay cơm niêu bò tại quán Singapore Sentosa ở số 67 Hồ Đắc Di, Đống Đa. Một phần ăn 55 nghìn đủ khiến bạn no tới mức "khó thở". 
món ngon quận Đống Đa
Ăn vặt chiều tối với món há cảo chiên, quẩy nóng ở địa chỉ 147 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa. Giá mỗi chiếc bánh ở đây vô cùng sinh viên, chỉ từ 2 đến 5 nghìn đồng.
món ngon quận Đống Đa
Cháo thịt băm trứng cút ở số 37 Ngõ Lương Sử C, Quốc Tử Giám, bán từ 16h-21h hàng ngày và đôi khi còn hết từ chạng vạng tối bởi quá ngon, quá hấp dẫn.
món ngon quận Đống Đa
Bún đậu mắm tôm, món ăn ưa thích của giới công sở. Chỉ 40 nghìn một phần bún đậu mẹt đầy ắp ở Quán Thị Mẹt, số 26 Mai Anh Tuấn, Đống Đa.
món ngon quận Đống Đa
Món bánh canh đặc sản miền Trung được biến tấu với rau xanh và hải sản hấp dẫn. Một đĩa bánh canh xào hải sản ở quán Mai Lại Ghé, số 1 Hồ Đắc Di, Đống Đa  có giá 45 nghìn. 
món ngon quận Đống Đa
Có thể giá 40 nghìn cho một bát bún cá rô đồng là hơi cao nhưng nếu nhìn sự đầy đặn của nó thì bạn sẽ gật gù ngay. Món được bán tại số 71 Hoàng Cầu, Đống Đa.
món ngon quận Đống Đa
 Đổi gió với sandwich gà nướng thịt hun khói phô mai tại quán Salt N Pepper, số 3 ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, Đống Đa. Giá mỗi phần bánh chưa kèm nước là 30 nghìn đồng.
món ngon quận Đống Đa
Đừng nghĩ ăn kem mùa đông là hâm, hãy thử để xem cảm giác "yomost" như thế nào nhé. Món kem nhúng hoa quả của Lick N Bite có bán tại số 150A Ô Chợ Dừa, Đống Đa.
món ngon quận Đống Đa
Một đĩa gà nướng phô mai to ú ụ như trên hình có giá 150 nghìn, bán tại Hot Paradise, số 253 Xã Đàn, Đống Đa.


Hạnh Chi (T/h)
Theo Đời sống Plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét