Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Đến thành phố biển thưởng ngoạn núi Thần Tài

Nam Khánh

Vào độ tháng 4, tháng 5, khi đến Đà Nẵng, ngoài việc la cà, nằm lười trên những bãi biển phẳng mịn nghe sóng vỗ về thì nên đến Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài tắm khoáng nóng, khoáng lạnh và thưởng ngoạn cảnh sắc núi rừng hoang sơ.Cảnh quan nên thơ, lãng mạn
Dưới nắng sớm ban mai, hay nắng chiều nghiêng thì Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài đều đẹp một cách thơ mộng.
 Khi mà du lịch biển đang trở thành "đặc sản" của thành phố, thì việc phát hiện và quy hoạch khu du lịch CVSKN núi Thần Tài như mang đến một "làn gió mới" cho Đà Nẵng nói riêng và khách du lịch nói chung. Đến đây, bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi chứng kiến CVSKN núi Thần Tài ôm trọn khí hậu bốn mùa trong một ngày vỏn vẹn. Là sớm mai ấm áp như mùa xuân, là buổi trưa với nắng hè êm dịu, là buổi chiều mùa thu lãng mạn hay mùa đông sa lạnh khi đêm về.
Không khó để bắt gặp những hình ảnh bình yên như thế này tại núi Thần Tài.
 Trải nghiệm dịch vụ cao cấp
Men theo những con đường lát đá, du khách sẽ được đến các du dịch vụ của CVSKN núi Thần Tài. Tại đây, bạn sẽ lần lượt được trải nghiệm những dịch vụ độc đáo hiếm nơi nào có được như tắm khoáng nóng, khoáng lạnh, tắm bùn, tắm trà, tắm sữa hay ngâm chân thư giãn. 
Những bồn tắm được làm hoàn toàn bằng những khối đá tự nhiên do những nghệ nhân làng đá Non Nước dày công cắt gọt, tạo thành
Ấn tượng nhất trong công viên là khu vực tắm Onsen (tắm tiên), nằm trong sự bao bọc của hai dãy núi Thanh Long và Bạch Hổ, phía sau là núi Bà Nà, hai bên là dòng suối tụ nước khoáng nóng. Đây là vị trí đắc địa tụ khí, được mô phỏng, xây dựng và chuẩn hóa theo quy trình Nhật Bản. 
Khu tắm Onsen dành cho nam tại núi Thần Tài.
 Sau khi được ngâm mình thư thái trong các dòng khoáng nóng, thưởng thức trứng trường thọ là một trải nghiệm đầy thú vị mà các bạn không nên bỏ qua. Trứng trường thọ tại CVSKN núi Thần Tài được chọn lọc từ trứng gà ta kỹ lưỡng sau đó đem luộc bằng nước khoáng nóng
 CVSKN núi Thần Tài còn là địa điểm thú vị diễn ra các hoạt động team building. Bạn trẻ đến đây vừa được thư giãn xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng vừa lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi thanh xuân.
Kết thúc một ngày nghỉ dưỡng, du khách có thể ở lại tại các khu lưu trú chất lượng cao tại Ebisu Onsen Resort hoặc tham gia cắm trại, đốt lửa tại vùng đất trống.
Cắm trại ngoài trời giữa cảnh quan thiên nhiên hài hòa giúp bạn hòa mình và thiên nhiên, cỏ cây đây đó, tạo nên sự thanh thản và cực kì bình yên trong tâm hồn mình.
Nằm giữa khu bảo tồn Bà Nà Núi Chúa, CVSKN núi Thần Tài còn giữ nguyên nét hoang sơ, mộc mạc. Dù lần đầu tiên đặt chân đến đây hay đã đi rất nhiều lần, cảm xúc dành cho miền đất này vẫn dạt dào, nguyên vẹn bởi vẻ đẹp mê đắm của núi đồi bạt ngàn như lôi cuốn lữ khách miên man giữa cơn mộng đẹp.

Núi Thần Tài: 'thiên đường' nghỉ dưỡng cho các cặp đôi

29/09/2017 08:00 GMT+7

Đến với Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài (Đà Nẵng), du khách đừng bỏ qua việc trải nghiệm "dịch vụ tắm bungalow" độc đáo.

Giữa cái nắng gió miền Trung, chỉ cần nói đến ‘núi rừng’ thôi là đã đủ để du khách hình dung về một khung cảnh hùng vĩ gần gũi với thiên nhiên và tươi mát.
Được thiên nhiên ưu ái cho một địa thế cực kì thuận lợi tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa với tiết trời 4 mùa trong một ngày, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài là điểm đến hấp dẫn của du lịch Đà Nẵng với không gian đẹp nhất, độc đáo và mới lạ.
Nét độc đáo trong dịch vụ tắm bungalow
Tắm bungalow là một trong những dịch vụ được Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài ‘chăm chút’ để mang đến cho du khách thời gian nghỉ dưỡng độc đáo nhất tại đây.
Được thiết kế thành những ‘nhà vườn’ nhỏ xinh nằm gọn trong rừng thanh long, những bungalow bao gồm đầy đủ các nội thất cao cấp với phòng thay đồ và phòng tắm, tủ đồ cá nhân, 2 ghế dài nằm nghỉ ngơi, khăn tắm,… và một bồn tắm khoáng nóng riêng biệt.
Núi Thần Tài: 'thiên đường' nghỉ dưỡng cho các cặp đôi
Dù là một không gian mở nhưng những bungalow này lại cực kì riêng tư và tách biệt, đảm bảo cho bạn một không gian riêng yên tĩnh trọn vẹn.
Tại đây, bạn có thể gọi điện đến các bộ phận bếp, nhà hàng, bar để yêu cầu mang đồ ăn và thức uống đến tận nơi.
Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng người thương nhâm nhi ly rượu vang, ngâm mình trong khoáng nóng và hít hà mùi vị xanh tươi của cây cỏ núi rừng.
Giá vé phải chăng
Ngoài vé vào cửa (300.000đ/người lớn) để tận hưởng các dịch vụ cao cấp của Núi Thần Tài như tắm khoáng tại các hồ tự nhiên, sục massage Jacuzzi, xông hơi khô, xông hơi ướt, trượt thác sông Lười, vui chơi công viên nước…, bạn chỉ cần đặt thêm 800.000đ/bungalow cho một ngày nghỉ dưỡng sang chảnh dành cho 2 người trở lên.
Dành trọn 1 ngày vui chơi nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe cao cấp cực đã chỉ với mức giá vé cực kì phải chăng, bạn sẽ không thể tìm thấy một nơi nào đáng "đồng tiền bát gạo" như vậy.
Núi Thần Tài: 'thiên đường' nghỉ dưỡng cho các cặp đôi
Tại sao nên tắm bungalow Núi Thần Tài?
Không chỉ ấn tượng du khách bởi không gian tuyệt vời, tắm bungalow Núi Thần Tài còn xứng đáng là một nơi bạn và người thương phải đến nếu muốn ‘đi trốn’ khỏi những xô bồ hằng ngày.
Chất lượng dịch vụ tắm bungalow Núi Thần Tài cực kì đẳng cấp từ không gian, trang thiết bị nội thất cho đến nhân viên. Bungalow còn là địa điểm lưu trú lý tưởng trong ngày tại Núi Thần Tài khi bạn muốn nghỉ ngơi một cách riêng tư và yên tĩnh sau những trải nghiệm thú vị với công viên nước, tắm khoáng nóng, tắm bùn, xông hơi, massagae sục Jacuzi…
Tắm bungalow tại Núi Thần Tài trở thành một trong những dịch vụ được các cặp đôi yêu thích khi đến nơi đây. Lạc vào rừng thanh long và ẩn mình trong những bungalow Núi Thần Tài không chỉ giúp bạn và người thương giải tỏa những căng thẳng của cuộc sống hằng ngày mà còn giúp phục hồi ‘năng lượng’ bên trong cơ thể khi ngâm mình trong dòng khoáng ấm nóng, mang đến những phút thư giãn hiếm có giúp "hâm nóng" tình cảm của đôi bạn.
THẾ TRUNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét