Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Những món 'khổng lồ' cần lập hội ăn cùng

Những suất ăn có kích thước khổng lồ đang thu hút sự chú ý của nhiều tín đồ ẩm thực. Hãy lập hội ngay nếu bạn chưa thưởng thức những món này tại Hà Nội.
Nhung mon 'khong lo' can lap hoi an cung hinh anh 1
Pizza khổng lồ có đường kính khoảng 70 cm với bánh tròn và 50x70 cm đối với loại bánh hình chữ nhật. Những chiếc pizza cỡ lớn vừa đủ cho 6-8 người cùng thưởng thức, giá từ 400.000-600.000 đồng. Ảnh: Ruby Đỗ.
Nhung mon 'khong lo' can lap hoi an cung hinh anh 2
Những chiếc pizza khổng lồ thường được chế biến với nhiều vị trên cùng một bánh, hoặc một vị như bánh thường, tùy theo yêu cầu. Bạn có thể thưởng thức loại hình này tại quán trên đường Hoa Lan (Long Biên) hoặc đường Xuân Diệu (Tây Hồ). Ảnh: XZ.
Nhung mon 'khong lo' can lap hoi an cung hinh anh 3
Lẩu khổng lồ là lựa chọn hợp lý cho nhóm từ 8-10 người. Điểm ấn tượng đầu tiên là nồi lẩu có kích thước lớn, xếp đầy các nguyên liệu hải sản tươi ngon, giá từ 800.000 đồng. Ảnh: Đông Sun Quán.
Nhung mon 'khong lo' can lap hoi an cung hinh anh 4
Nếu không chọn lẩu hải sản, bạn có thể thưởng thức lẩu ếch cũng không kém phần hấp dẫn. Tại đường Trần Khát Chân (Hai Bà Trưng), không khó để tìm được món lẩu này. Ảnh: Đông Sun Quán.
Nhung mon 'khong lo' can lap hoi an cung hinh anh 5
Mì tươi khổng lồ vẫn thường được gọi là “xô mì” hay “chậu mì” bởi bát mì lớn, được đong nhiều mì và nhiều thịt, hải sản. Giá của bát mì khổng lồ từ 80.000 đồng. Ảnh: Giang Nhăm. 
Nhung mon 'khong lo' can lap hoi an cung hinh anh 6
Nguyên liệu trong mì tươi khổng lồ đều tươi, sợi mì to và nước dùng đậm đà. Bạn có thể qua đường Tây Sơn (Đống Đa) để thưởng thức. Ảnh: Nguyet Mai.
Nhung mon 'khong lo' can lap hoi an cung hinh anh 7
Xúc xích khổng lồ hay còn được gọi là “xúc xích khủng long” có vị đậm đà, thịt đầy đặn. Một xuất xúc xích như vậy có giá 199.000 đồng, đủ cho 3 người ăn. Ảnh: Bông Béoo.
Nhung mon 'khong lo' can lap hoi an cung hinh anh 8
Đường Đông Các (Đống Đa) là một trong những nơi hiếm hoi bạn có thể tìm được loại xúc xích khủng long chất lượng này. Ảnh: Trà My.
Nhung mon 'khong lo' can lap hoi an cung hinh anh 9
Sườn nướng khổng lồ là một trong những món thu hút các tín đồ ăn uống. Một suất sườn nướng đậm vị, đầy đặn có giá 499.000 đồng, đủ cho 3-4 người cùng ăn. Ảnh: Zamba BBQ.
Nhung mon 'khong lo' can lap hoi an cung hinh anh 10
Quán ăn tại Lotte Mart, đường Tây Sơn (Đống Đa) là địa điểm bạn có thể thưởng thức món sườn nướng khổng lồ hấp dẫn này. Ảnh: Trần Quang Trường.
Nhung mon 'khong lo' can lap hoi an cung hinh anh 11
Burger khổng lồ đáng để thưởng thức cùng bạn bè với bánh tươi, thịt chất lượng và hương vị thơm ngon. Một chiếc bánh có giá khoảng 150.000-600.000 đồng, tùy từng địa điểm, đủ cho 3-5 người ăn. Ảnh: Ruby Đỗ.
Nhung mon 'khong lo' can lap hoi an cung hinh anh 12
Burger khổng lồ thơm ngon thường có ở đường Hoa Lan (Long Biên) hoặc Quảng An (Tây Hồ). Ảnh: Xoaixoai.
Trang Võ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét