Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Tuyến du lịch trung tâm thành phố Vĩnh Yên- Chùa Hà- Đầm Vạc


 Trung tâm thành phố Vĩnh Yên 
Đêm Vĩnh Yên
Cách trung tâm thủ đô Hà Nội 55km, cách sân bay Quốc tế Nội Bài 25km, có quốc lộ 2, đường sắt, đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai chạy qua, Vĩnh Yên trở thành đầu mối có nhiều tuyến du lịch nội và ngoại tỉnh.
Đường phố được trang hoàng hiện đại, văn minh 
Thành phố nhìn từ trên cao
 Có cơ sở hạ tầng tốt đáp ứng các nhu cầu của khách du lịch thuộc nhiều loại hình du lịch; vãng lai, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, giao thương, hội nghị, hội thảo, hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch, tâm linh, nghiên cứu dài ngày… thỏa mãn mọi sự lựa chọn của du khách.
Một cung đường của thành phố
Đường phố Vĩnh Yên
 Có hệ thống vui chơi như: sân golf, Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Sông Hồng Thủ đô, hàng trăm khách sạn, nhà hàng sang trọng, nhiều siêu thị, trung tâm tài chính, ngân hàng, truyền thông, một hệ thống y tế hoàn chỉnh, các thiết chế và trung tâm văn hóa, thể thao hiện đại, khang trang, phố xanh, nhiều tuyến đường dạo ven hồ…
 
Cung đường đẹp của thành phố
     * Chùa Hà tiên:
Chùa Hà tiên tọa lạc trên một khu đất đẹp, rộng 6,2ha thuộc khu đô thị mới Hà Tiên.
Chùa Hà điểm du lịch văn hóa tâm linh của thành phố
              Chùa được xây dựng từ đầu thế kỷ XVIII, được trùng tu, tôn tạo, mở rộng từ năm 2005 đã trở thành một trung tâm Phật học lớn có một quần thể kiến trúc truyền thống đẹp, hài hòa với cảnh quan mà vẫn bảo tồn được nhiều di sản quý, là điểm du lịch văn hóa tâm linh của Phật tử và nhân dân trong tỉnh và cả nước. 
Chùa Hà lưu giữ, bảo tồn được nhiều di sản quý
*Đầm Vạc:
Đầm Vạc “Lá phổi xanh” của thành phố, “Hồ Tây của Vĩnh Yên” điểm nhấn du lịch của Vĩnh Phúc. Nằm trong trung tâm thành phố với 23 ngách, nhánh, 500ha mặt nước mênh mông xanh, tạo ra nhiều đầm hồ nhỏ xen vào các khu đô thị cho Vĩnh Yên một cảnh quan kỳ thú: Hồ trong phố, phố trong hồ - “Thành phố đầm hồ”.
Khu nghĩ dưỡng lí tưởng khi đến thànhphố
Sân gôn Đầm Vạc
Tạo hóa đã ban cho Đầm Vạc nguồn nước không bao giờ cạn từ đỉnh núi Tam Đảo chảy xuống, tất cả làm cho Vĩnh Yên có mùa khí hậu ôn hòa, trong lành, thoáng mát, một cảnh quan “Sơn thủy hữu tình”.
Đầm Vạc thơ mộng 
Tạo hóa còn ban cho Đầm Vạc một nguồn thủy sản phong phú, quý hiếm: “Cỗ chín lợn mười trâu không bằng tép dầu Đầm Vạc”, là nơi cư trú của nhiều loại chim, vạc, bồ nông, cò, vịt trời…khi chiều buông, những cánh chim trời trở về tổ làm hoàng hôn Đầm Vạc thật nên thơ, gợi nhiều cảm xúc mơ màng, say đắm.
Cùng với hàng trăm cơ sở du lịch hiện đại sang trọng bao quanh, Đầm Vạc đã làm say lòng bao thế hệ du khách, hàng năm thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch trong và ngoài nước.
 *Sông Hồng Thủ đô:

Sông Hồng Thủ đô rộng 10ha, gồm: 1 khách sạn 7 tầng (100 phòng) 4 sao, khu biệt thự bên hồ (12 biệt thự 76 phòng), hội trường sức chứa 1.000 người, vũ trường hiện đại 800m2, massage, karaoke, cafe, bể bơi, quần thể 4 sân tennis, nhà hàng Sông Hồng Hoàng gia sang trọng có sức chứa 1.000 khách. 
Cảnh quan sinh thái đẹp bên Đầm Vạc mênh mang, yên tĩnh, thoáng mát, hàng ngàn du khách trong nước, quốc tế đã đến đây nghỉ dưỡng, hội thảo, TDTT...
 * Sân golf Đầm Vạc và khu biệt thự nhà vườn:
Rộng hơn 100ha, tổng chiều dài tới 7054 yard, mang dáng dấp một ốc đảo xanh xinh đẹp soi bóng bên hồ, được kiến trúc hiện đại, hòa hợp với thiên nhiên, mỗi hố golf là một thách thức với golfer.
Sân golf được thiết kế đẹp,lí tưởng.
 Hệ thống nhà hàng “The passion” sang trọng, ấm cúng, đội ngũ đầu bếp, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình với đầy đủ các món ăn Âu- Á đáp ứng nhu cầu của khách golf và khách du khách tham quan.
Cổng TT-GTĐT sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét