Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Rủ nhau đi ăn bò nhúng dấm ngon nhất Hà Nội

Bò nhúng dấm Thái Phiên, Phố Huế, Trần Xuân Soạn là 3 trong số những quán bò nhúng dấm ngon nhất Hà Nội với hương vị ăn một lần là mê.
Bò nhúng dấm Thái Phiên
Trong số các quán bò nhúng dấm nổi danh Hà Nội, không thể không nhắc đến tiệm ăn ở địa chỉ 2A, Thái Phiên. Quán bò nhúng dấm Thái Phiên bán từ trưa đến tối muộn, chỗ để xe rộng rãi và giá cả phải chăng, chỉ từ 150.000 đồng/người cho một bữa no nê và ngon lành. Khách đến quán rất đa dạng, từ công nhân, sinh viên, dân văn phòng cho đến tầng lớp giàu có.
Bò nhúng dấm Thái Phiên thơm ngon, giá cả phải chăng nên rất đắt khách

Bò nhúng dấm Thái Phiên thơm ngon, giá cả phải chăng nên rất đắt khách

Chủ quán tiết lộ, bò nhúng dấm ở đây hút khách nhờ giữ được những gì tinh túy nhất của món ăn, thịt ngọt mềm và tươi, nước dùng có vị chua thanh dễ ăn. Các thức đi kèm như bắp bò, gân, gầu bò, dừa tươi, đậu rán, khoai lang chiên,… rất được ưa chuộng. Đặc biệt, nhân viên ở đây rất nhiệt tình, lịch sự và thân thiện.
Bò nhúng dấm Trần Xuân Soạn
Có lẽ đây là địa chỉ bò nhúng dấm thơm ngon có tiếng ở Hà Nội mà tín đồ ẩm thực nào cũng phải biết. Thực khách thường đến địa chỉ số 46 Trần Xuân Soạn cho biết, điểm hấp dẫn nhất ở đây là nước nhúng lẩu chua ngọt vừa phải, thơm sực mùi hành sả. Thịt ăn với lẩu rất đa dạng, từ gân, gầu, tái chua, bắp bò,… và đều rất tươi sống, thơm ngọt lại mềm.
Một suất bò nhúng dấm còn được dùng kèm với rất nhiều bánh đa cuốn, bún, dưa chuột, khế chua, dứa, chuối xanh,… Nước chấm ở đây được pha theo công thức riêng nên có vị rất đặc trưng mà các quán khác không thể nào bắt chước.
Bò nhúng dấm Phố Huế
So với bò nhúng dấm Thái Phiên, bò nhúng dấm phố Huế có vị chua dịu hơn

So với bò nhúng dấm Thái Phiên, bò nhúng dấm phố Huế có vị chua dịu hơn

Nằm ở số nhà 318 Phố Huế là quán bò nhúng dấm vô cùng nổi tiếng, lúc nào cũng nườm nượp khác bất kể thời tiết nắng mưa, nóng lạnh. Hấp dẫn nhất ở quán phải kể đến thịt bò bắp giòn sần sật nhưng không dai. Ngoài ra, gân bò cũng được nhiều người sành ăn lựa chọn vì là loại gân cục.
So với bò nhúng dấm Thái Phiên hay bò nhúng dấm Trần Xuân Soạn, bò nhúng dấm Phố Huế có mùi rất đặc biệt. Thơm đậm đà kích thích vị giác nhưng không nặng mùi chút nào, khiến thực khách ăn một lần là nhớ mãi. Một ưu điểm khác của quán là có góc nhìn rất đẹp, khu vực để xe rộng rãi và nhân viên chu đáo, nhiệt tình.
Minh Thùy
Theo Đời Sống Plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét