Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Tác hại giật mình khi kết hợp thịt gà với những thực phẩm này

Thịt gà là một món ăn phổ biến trong mọi bữa cơm, nhưng không phải thứ gì cũng có thể ăn chung với thịt gà. Bài viết dưới đây chỉ ra những món ăn cấm kị dùng chung với nhau.

Tác hại giật mình khi kết hợp thịt gà với những thực phẩm này - 1
Thịt gà và cá chép: Sinh ra nhiều mụn nhọt
Tác hại giật mình khi kết hợp thịt gà với những thực phẩm này - 2
Thịt gà và rau cải: Gây ra kiết lỵ
Tác hại giật mình khi kết hợp thịt gà với những thực phẩm này - 3
Thịt gà và tỏi: Cả 2 đều có tính nóng, ăn vào sẽ gây khó chịu và hại dạ dày
Tác hại giật mình khi kết hợp thịt gà với những thực phẩm này - 4
Thịt gà và hoa cúc: Gây ngộ độc thực phẩm
Tác hại giật mình khi kết hợp thịt gà với những thực phẩm này - 5
Thịt gà và gạo nếp: Tạo môi trường thuận lợi để giun sán phát triển
Tác hại giật mình khi kết hợp thịt gà với những thực phẩm này - 6
Thịt gà và tôm: Gây ngứa ngáy khắp người
Tác hại giật mình khi kết hợp thịt gà với những thực phẩm này - 7
Thịt gà và vừng: Có thể dẫn tới tử vong
Tác hại giật mình khi kết hợp thịt gà với những thực phẩm này - 8
Thịt gà và cần tây: Gây tổn thương nguyên khí
Tác hại giật mình khi kết hợp thịt gà với những thực phẩm này - 9
Thịt gà và rau răm: Có hại cho hệ tiêu hóa
Theo Minh Châu (Theo Tech-food) (Dân Việt)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét