Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Ngắm bình minh rực rỡ sắc màu trên mũi Đại Lãnh

VTVTrip - Du lịch cùng VTV-Thứ tư, ngày 19/07/2017 06:00 GMT+7

VTV.vn - Người đẹp Huyền Sâm chắc hẳn khó có thể quên được khoảnh khắc cô được ngắm ánh bình minh rực rỡ dần lan tỏa trên biển.

Không ồn ào, tấp nập khách du lịch như các bãi biển ở Nha Trang, Đà Nẵng... Phú Yên lại khiến du khách có cảm giác như đang trong hành trình chinh phục vẻ đẹp hoang sơ của biển trời.  
"Tôi thực sự bất ngờ và choáng ngợp trước vẻ đẹp mà thiên nhiên đã hào phóng ban tặng cho Phú Yên. Đã từng biết đến nơi đây qua những cảnh quay tuyệt vời trên phim ảnh nhưng chỉ khi đặt chân đến nơi đây, tôi mới có thể cảm nhận thực sự vẻ đẹp thơ mộng và trữ tình còn hơn cả thế" - Huyền Sâm nói.
Người đẹp Huyền Sâm đã có đến mũi Đại Lãnh, hòa mình giữa mảng màu hồng rực của buổi sớm bình mình, thả lòng mình ngắm từng đoàn tàu đánh cá nối đuôi nhau. Chẳng có bức tranh nào bình yên hơn thế. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét