Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Đến Cao Bằng ngày nắng và ngắm “tuyệt tình cốc” phiên bản Cao Bằng

Thác Nặm Trá – địa điểm vừa được các phượt thủ Cao Bằng khám phá và gây nên cơn sốt không hề nhỏ đối với giới cuồng chân.

Nằm cách thành phố Cao Bằng khoảng 50km, thác Nặm Trá nằm giữa 1 thung lũng hoang vu, nhưng cảnh đẹp lại hoang sơ và rung động lòng người. Men theo con đường mòn nhỏ, đi sâu vào trong thung lũng, thác Nặm Trá như một nét chấm phát giữa lòng thung lũng. Thác nước nơi đây chảy len lỏi giữa những ghềnh đá, mang đến hình ảnh dòng nước uốn lượn mềm mại.
Đến Cao Bằng ngày nắng và ngắm “tuyệt tình cốc” phiên bản Cao Bằng - 1
Hồ chứa nước trong vắt, soi rõ từng hòn đá cuội dưới lòng hồ. Men bờ hồ là những đàn dê, đàn ngựa, đàn trâu nhẩn nha gặm cỏ. Bức tranh sơn thủy này được phượt thủ Cao Bằng đặt tên là “tuyệt tình cốc phiên bản Cao Bằng”.
Đến Cao Bằng ngày nắng và ngắm “tuyệt tình cốc” phiên bản Cao Bằng - 2
Không chỉ có thác Nặm Trá tuyệt đẹp, thung lũng nơi đây còn có 1 bãi đất bằng phẳng được phủ kín hoàn toàn bởi lớp cỏ tự nhiên. Bạn có thể cắm trại, nghỉ ngơi hoặc nướng đồ ăn nhẹ mang theo. Nhưng đừng quên dọn sạch rác nhé, vì chỉ cần một chút rác thôi cũng có thể phá hỏng cảnh đẹp nơi đây.
Đến Cao Bằng ngày nắng và ngắm “tuyệt tình cốc” phiên bản Cao Bằng - 3
Sau khi ngắm vẻ đẹp của thác Nặm Trá, bạn có thể di chuyển sang những vạt hoa dại trải dài bên chân núi để chụp ảnh. Hàng trăm loài hoa dại cùng nhau khoe sắc, một bức ảnh check – in tại nơi đây có thể tạo nên cơn bão nho nhỏ với bạn bè của bạn trên mạng xã hội đấy. Nếu bạn đang có ý định chụp ảnh cưới, đây thật sự là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
Đến Cao Bằng ngày nắng và ngắm “tuyệt tình cốc” phiên bản Cao Bằng - 4
Đến Cao Bằng ngày nắng và ngắm “tuyệt tình cốc” phiên bản Cao Bằng - 5
 Gần với “tuyệt tình cốc” là hồ Thang Hen – hồ tự nhiên lớn nhất tại Cao Bằng. Sau khi rời khỏi thung lũng tuyệt đẹp này, bạn có thể đến với hồ Thang Hen để tiếp tục chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời của mảnh đất Cao Bằng. Đó sẽ là một chuyến khám phá cực kỳ thú vị đấy.
Theo Ốc (Thế giới trẻ - Infonet)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét