Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Truyền tai nhau quán bánh xèo không tên cực ngon ở quận Tân Bình, TP.HCM

Bánh xèo là món ăn phổ biến trong ẩm thực Sài Gòn tuy nhiên không phải nơi nào cũng ngon - bổ - rẻ. Thử check list xem các tín đồ bánh xèo đã biết đến quán bánh xèo không tên mà cực ngon ở quận Tân Bình này không nhé.

Bánh xèo là một món ăn yêu thích của nhiều người tuy nhiên có thể sẽ ít người biết đến quán bánh xèo không có tên nằm trên số 121 Nguyễn Bá Tòng (P.11, quận Tân Bình) này. Quán gần sát chợ bà Hoa, trong khu của người xứ Quảng nên bánh xèo đặc trưng của người miền Trung. Mỗi chiếc bánh được đúc chỉ to hơn bàn tay một chút và chiên cho giòn rụm, bên trong có nhân thịt bò, giá và một chút hành tây thái nhỏ.
Quán mở từ ba giờ chiều đến chín giờ tối nên thuận tiện cho những bạn nào muốn đi chơi vào chiều tối với bạn bè. Giá cả ở đây cũng rất phải chăng, chỉ 7.000 - 10.000 cho một chiếc bánh xèo giòn tan.
Có nhiều người không thích bánh xèo được đổ quá nhiều nhân và bánh hơi mềm, thế nên có lẽ đây chính là sự lựa chọn phù hợp cho các bạn. Bánh xèo được tráng qua một lớp bột mỏng và chiên  than củi nên dầu nóng làm bánh giòn tan, nhân cũng không quá nhiều khiến mềm bánh.
Đầu tiên cô chủ tráng một lớp dầu mỏng, bỏ tôm thịt vào xào qua cho chín rồi đổ bột. Khi bánh sắp được mới bỏ giá vào để không bị nát.
Một điểm cộng cho quán bánh xèo này chính là nước chấm. Nước chấm ở đây được pha chế rất vừa miệng để có thể cảm nhận được vị ngọt, mặn, cay và thơm thơm một ít của củ cải và cà rốt muối chua. Rau ở đây cũng rất tươi, nếu bạn muốn ăn thêm rau hay nước mắm đừng ngại ngần cứ nói chô chủ sẽ vui vẻ cho thêm.
Bên cạnh đó, do cô chủ để rất nhiều khuôn bánh nên lúc nào bánh cũng được phục vụ nhanh chóng và nóng hổi. Dù có hơi đông một tí nhưng bạn rất ít khi phải chờ đợi để có phần bánh giòn tan. Một lưu ý cho bạn là để ý chỗ để xe vì diện tích quán hơi nhỏ, bạn có thể gửi xe ở gần chợ rồi đi bộ vào.
Quán không có tên nên bạn hãy để ý địa chỉ không lại nhầm với các quán khác trong hẻm. Tin chắc nếu bạn yêu thích món ăn này thì hãy đến đây thử một lần, vừa ngon lại rẻ, sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét