Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

An yên nơi Núi Thần Tài

(NTD) - Những ngày tháng 5, lang thang theo cung đường triền núi uốn lượn trong không gian bao la của mây trời Đà Nẵng, tôi đến Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài để tìm lại bình yên trong tâm hồn sau những mệt mỏi, bộn bề của cuộc sống.


Đến Núi Thần Tài, khi tận mắt chiêm ngưỡng những hình ảnh kỳ vĩ trong thế giới tâm linh như đền Thần Tài, Thiềm Thừ Tài Lộc, tượng Long Quy, tượng phật Di Lặc… bỗng chốc bao lo âu, mệt mỏi tan biến mất, trong lòng thật nhẹ nhàng và yên bình đến lạ.
se
CVSKN Núi Thần Tài như nguồn nước mát lành gạt đi mọi lo toan vướng bận trong lòng.
89563423
Tượng phật Di Lặc thu hút nhiều du khách đến cầu may mắn, bình an.
  
9
Du khách ngưỡng vọng thành kính thắp lên những nén tâm nhan cầu tài lộc, may mắn.
4642
Cái lạnh đặc trưng của CVSKN Núi Thần Tài vào buổi sớm mai, một cảm giác thân thương gợi nhiều hoài niệm bỗng chốc thấy lòng nhẹ tênh không vướng bận.
gdrd6eds
Đến CVSKN Núi Thần Tài chỉ cần tĩnh tâm một chút du khách sẽ hiểu hơn về những tình cảm của bản thân mình, biết mình cần gì, muốn gì. Cảnh quan Núi Thần Tài, sẽ giúp du khách gạt bỏ những khúc mắc trong lòng để yêu say đắm, cuồng nhiệt như thời son trẻ.
1
Khung cảnh nên thơ cung đường dẫn lên CVSKN Núi Thần Tài.
Ai mà không mơ về một nơi mình có thể ngả lưng xuống mà không nghĩ ngợi nhiều. Ai mà chẳng thích một chốn để về sau những tháng ngày xô bồ mệt mỏi. Và tôi đã tìm thấy một nơi bình yên như thế. Bất chấp những hoài nghi về những thay đổi ở nơi đây, nhưng chắc chắn CVSKN Núi Thần Tài vẫn có những điều khó thay đổi là những ân tình và niềm luyến lưu!
Nguyễn Mến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét