Cuốn bánh mập mạp, nước mắm pha vừa miệng sẽ khiến bạn hài lòng là những trải nghiệm mà các thực khách ghi nhớ mãi sau khi ăn bánh xèo ở đây.

Từ một gánh hàng rong hễ thấy đội trật tự là phải chạy vất vả đến quầy hàng chiếm một góc nhỏ trong khu ăn uống đông đúc trước chợ Phạm Văn Hai, suốt hơn 20 năm nay, vị bánh xèo của cô Sáu vẫn không đổi.
Mỗi ngày cô bán tầm vài trăm chiếc, luôn có một lượng khách hàng thân thiết cố định. Những chiếc chảo đúc bánh luôn phát ra tiếng xèo xèo liên miên vui tai. Ở đây còn có bánh khọt ăn cũng khá ổn mà giá cả bình dân, hợp túi tiền nhiều người.
Như nhiều tiệm bán đồ ăn ở chợ khác, quầy bánh xèo cô Sáu chỉ có vài chiếc bàn nhựa lùn, kê dưới dù cho khách ngồi ăn nên trời nắng thì khá nóng, còn mưa thì ướt át, khó chịu.
Vì vậy vào những hôm thời tiết Sài Gòn giở chứng, quán vắng khách thì đến tận 22h bạn ghé vẫn còn vài chiếc bánh cho bạn mua về ăn khuya. Tuy nhiên, thời điểm cuối năm trời mát mẻ thì bánh ở đây hết khá sớm, tầm 20h là cô đã dọn tiệm sạch sẽ.
Bánh xèo đúc theo kiểu miền Trung, cỡ nhỏ tầm bằng bàn tay người lớn xòe ra, có nhân tôm và thịt bò, thêm giá vào cho đỡ ngán. Bột bánh cho thêm nghệ tạo màu vàng, chiên giòn rụm, nhai vui miệng.
Phần viền bánh không mỏng dần như bánh xèo miền Tây mà dày đều từ trong ra ngoài. Cỡ nhỏ có giá 6.000 đồng/cái, mỗi người ăn tầm 4 cái là vừa đủ. Ngoài ra còn có bánh lớn với giá 20.000 đồng/cái cho một người ăn, hai người ăn tầm 3 chiếc cỡ lớn là no nê.
Vốn là món ăn dễ gây ngán do đồ chiên dầu mỡ, lại nhiều tinh bột nhưng nhờ cuốn với đủ loại rau sống nên món ăn không tạo cảm giác ngấy. Điểm cộng ở đây là chén nước mắm pha loãng vị vừa miệng, kết hợp hoàn hảo với bánh xèo, thêm một tí ớt tươi xay vị the the vào là chuẩn cho một bữa tối Sài Gòn mát trời. Bạn có thể gọi thêm ly trà đá hoặc nước mía giải khát cho đã thèm. Bên cạnh đó, khu này còn bán nhiều món khác như cháo sườn, gà nướng, bún, phở... cho bạn lựa chọn.