Thứ Hai, 9 tháng 1, 2012

4 giai đoạn của cơn cực khoái ở nữ giới


Cực khoái không đơn giản chỉ là khoảnh khắc cực ngắn, khi toàn cơ thể run lên bần bật trong cảm giác sung sướng đến tận cùng. Thực tế, cơn cực khoái ở nữ giới trải qua 4 giai đoạn.



1. Hưng phấn
Khi cảm thấy rạo rực trong người, “cô bé” bắt đầu “sụt sịt” và dần dần “khóc” nhiều hơn. Đồng thời, cổ tử cung của cũng rục rịch để cong lên trên. Lúc này, nhịp tim và huyết áp đều tăng lên.

img
(Ảnh chỉ mang tính minh họa)


Ở 1 số người, trên cơ thể, đặc biệt là vùng ngực cũng nổi lên những vùng da đỏ. Điều này vô hại, bạn không cần quá lo lắng. Các bó cơ cũng chuẩn bị để co bóp mạnh hơn. 
2. Lâng lâng
Lúc này, nhịp tim và huyết áp tăng nhanh, gấp gáp hơn so với giai đoạn thứ nhất. Lượng máu được huy động đến âm vật và môi âm hộ nhiều lên gấp bội, khiến 2 “điểm nóng” này có màu sẫm hơn. Đồng thời, sự co thắt của các cơ khiến chúng cũng trở nên săn chắc hơn. Bầu ngực nhô cao, “chũm cau” cũng trở nên cứng hơn. Tử cung vận động lại gần khung xương chậu. Âm đạo cử động để tạo hình giống một “túp lều nhỏ” và tạo nên 1 khoảng lõm lòng chảo.
3. “Lên đỉnh”
Là giai đoạn được nhắc đến nhiều nhất khi nói về cực khoái. Khi đạt đến giai đoạn tuyệt vời này, toàn bộ các phần còn lại của “vùng cấm” được bơm đầy máu nhờ sự co bóp “nhiệt tình” của tim. 

Khi chạm “đỉnh”, toàn bộ cơ thể bạn được “lệnh” sẵn sàng tiếp nhận sự lưu thông ào ạt của máu và điều đó mang lại cảm giác đê mê, run rẩy lên toàn bộ các bó cơ của cơ thể. 

Lúc này, thành bên trong “cô bé” co bóp theo từng đợt, mỗi đợt khoảng 0,8 giây. Kết quả là, có sự “rỉ ra” hoặc “bắn ra” lượng nhờn nhỏ, thường được gọi là “tinh dịch của phái nữ”.
Cơn cực khoái của phụ nữ thường kéo dài hơn so với nam giới. 1 số người đạt cực khoái nhiều lần trong mỗi khi giao ban. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được đặc ân đó. 

4. “Phục hồi”
Cơ thể dần trở lại bình thường. Lượng máu từng dồn về “vùng cấm” bắt đầu tản ra. Lúc này, “cô bé” trở nên rất nhạy cảm bởi “nàng” vừa trải qua cơn rung động mãnh liệt. Không giống nam giới, phụ nữ có khả năng đạt đỉnh nhiều lần trong khoảng thời gian ngắn.



Nguồn: Eva

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét