Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Khám phá hàng sushi và đồ nướng giá rẻ dưới chân cầu Thủ Thiêm

Quán nhỏ chỉ với vài ba cái bàn gỗ, chuyên bán đem về với những món sushi và đồ nướng cực ngon, giá rẻ – thích hợp cho teen.

Nằm trên đường Ngô Tất Tố (quận Bình Thạnh) có một quán chuyên bán sushi và đồ nướng giá rẻ, cực ngon. Quán hơi nhỏ, nằm ở dưới chân cầu Thủ Thiêm (đoạn đầu hẻm 362) nên phải chịu khó quan sát mới thấy được. Ở đây mở bán từ tầm khoảng 1h nhưng đa số là khách mua về hay đem ra bờ sông ngồi ăn, chỉ sau 8h mới có bàn ngồi tại quán. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm thì cứ ghé mua rồi chạy thẳng ra bờ sông gần đó ngồi thưởng thức cho thoải mái, vừa được ngắm đèn màu trên cầu – vừa hóng gió, xem câu cá rất vui. 
Menu "khủng" của quán
Sushi 60k


Bạch tuộc nướng 75k/phần nửa kg

Tôm nướng muối tôm

Tôm cuộn thịt xông khói 85k/ phần cực ngon - thịt ba chỉ giòn và tôm vừa chín tới siêu ngọt thịt



Bò cuộn phomai 55k/ phần



Bao tử cá basa chiên giòn



Bên trong có nhân thịt
Thức ăn ở đây có 2 điểm đáng khen là ngon và rẻ. Một số món không thể bỏ qua là: bò cuộn phomai (55k), thịt ba chỉ xông khói cuộn tôm (85k), vây cá hồi nướng (40k), thịt ba chỉ nướng giòn (30k), da gà nướng Thái (30k), sụn gà rang muối – răng mực giòn (50k), tôm nướng muối tôm (100k/ phần khoảng 15 con to như trong hình), bạch tuộc nướng sate 75k/phần nửa kg), nghêu thố (60-65k/kg)... Và đặc biệt là hai món siêu ngon – siêu rẻ: sushi đường phố (60k/phần) và bao tử cá basa dồn thịt chiên giòn (25k/100 gram).


Răng mực rang muối Hồng Kông (món này ăn lạ nhưng chưa thật sự ngon)

Da gà nướng 30k

Bao tử cá basa khá lạ, được dồn thịt và tẩm bột chiên giòn – chấm sốt ớt hoặc mắm đều ngon. Giá 25k/lạng, có thể gọi bao nhiêu tùy thích nhưng thường một ly gần đầy như trong hình là 200gram. Một phần sushi như trong hình có khá đầy đủ nhưng chỉ với giá 60k – là một cái giá dễ chịu cho món ăn “nhà giàu” này.
Vây cá hồi nướng 40k



Thịt ba chỉ nướng giòn - chấm chao (30k)

Lươn nướng hấp dẫn


Ở đây còn có một món khá lạ là rau củ quả chiên giòn (củ sen, carrot, cà tím, bí đỏ...), món này có thể ăn chay và nhâm nhi ăn kèm thịt nếu thích, giá 20 – 30k gì đó. Thường ở đây người ta sẽ nướng luôn cho khách sau khi gọi món nhưng nếu thích cảm giác tự tay làm việc đó bạn cũng có thể đề nghị (với điều kiện sau 8h và còn bàn ngồi tại chỗ).


Rau củ quả chiên giòn

Sụn gà

Quán nhỏ chỉ với 1,2 bàn nên thường không có chỗ ngồi trước 8h
Nhìn chung, menu quán khá đa dạng nên khó có cơ hội ăn hết để đánh giá nhưng với hơn chục món kể trên thì chắc rằng bạn sẽ tìm ra được và lựa chọn thích hợp cho riêng sở thích ẩm thực của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét