Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

'Viên ngọc đen bên bờ biển' Hạ Long ai cũng nên thử


Bảo tàng Quảng Ninh mang màu đen đặc trưng cùng thiết kế lạ mắt là điểm đến không thể bỏ qua với những người đang lên kế hoạch ghé thăm Hạ Long.
'Vien ngoc den ben bo bien' Ha Long ai cung nen thu hinh anh 1
Bảo tàng Quảng Ninh là điểm đến nổi tiếng ở Hạ Long (Quảng Ninh). Nơi này khiến giới trẻ yêu thích vì thiết kế độc đáo, tông màu đen đặc biệt và vô số góc sống ảo "giơ máy có ngay ảnh xịn". Giá vé vào bảo tàng chỉ 40.000 đồng (người lớn) và 10.000-20.000 đồng (trẻ em, học sinh, sinh viên) nên rất thuận tiện cho du khách ghé thăm. Ảnh: UDI.
'Vien ngoc den ben bo bien' Ha Long ai cung nen thu hinh anh 2
Bảo tàng đi vào hoạt động từ tháng 10/2013 nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh. Thư viện Quảng Ninh nằm sát cạnh bảo tàng, tạo nên cụm công trình được ví như "viên ngọc đen bên bờ biển". Khu bảo tàng này được thiết kế bởi kiến trúc sư Salvador Perez Arroyo. Tại đây, du khách có thể tham quan 2 khu vực trưng bày trong nhà lẫn ngoài trời. Ảnh: CLADglobal.
'Vien ngoc den ben bo bien' Ha Long ai cung nen thu hinh anh 5
Bước vào trong, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nhiều đồ vật mang giá trị văn hóa, lịch sử. Nhiều người từng đến đây đặc biệt ấn tượng với bộ xương cá voi khổng lồ được treo trên trần nhà. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều hiện vật thời chiến. Các hiện vật khảo cổ có niên đại lâu đời cũng thu hút sự chu ý của du khách ghé thăm. Ảnh: CALDglobal.
'Vien ngoc den ben bo bien' Ha Long ai cung nen thu hinh anh 10
Kết thúc hành trình khám phá bên trong khu bảo tàng, bạn đừng nên vội vã ra về bởi xung quanh đây còn có rất nhiều điểm check-in tiềm năng. Những chiếc ghế gỗ dài được bố trí để khách tham quan nghỉ chân cũng là lựa chọn tuyệt vời. Với background tạo nên bởi cây xanh và thấp thoáng bảo tàng màu đen sang chảnh, bức hình của bạn có thể khiến nhiều người tưởng nhầm là chụp ở nước ngoài. Ảnh: Jinhanh28.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét