Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2019

Khám phá ẩm thực Quy Nhơn với 11 món ăn ngon nức tiếng


Bánh xèo tôm nhảy, bánh canh da heo... là những gợi ý hấp dẫn cho bạn trong chuyến du lịch Quy Nhơn (Bình Định) mùa hè này.
Kham pha am thuc Quy Nhon voi 11 mon an ngon nuc tieng hinh anh 17
Bánh ít lá gai: Bánh ít lá gai là món tráng miệng đặc biệt, thức quà được nhiều du khách chọn mua về biếu người thân. Bánh mềm, dẻo, ngọt vừa, được làm từ lá gai, đậu xanh, dừa, gừng. Cách thưởng thức đúng chuẩn là ăn chậm rãi từng miếng một để cảm nhận từ từ hương vị thơm ngon. Bạn có thể ghé cửa hàng nổi tiếng trên đường Chương Dương để mua về làm quà. Giá: 3.500 đồng/chiếc. Ảnh: Vn_local_food.
Kham pha am thuc Quy Nhon voi 11 mon an ngon nuc tieng hinh anh 18
Bánh mì lagu: Bánh mì lagu cũng là món ăn sáng phổ biến ở Quy Nhơn. Món ăn bao gồm thịt heo hầm mềm, cà rốt, khoai tây, các loại đậu, bánh mì. Hương vị đậm đà, nóng hổi của bánh mì lagu rất thích hợp để thưởng thức vào những ngày mưa hay hơi lạnh. Bạn có thể tìm quán ăn trên đường Nguyễn Huệ, Ngô Mây, Phó Đức Chính... để thưởng thức món này. Giá: 15.000-35.000 đồng/suất. Ảnh: Miia__.__196.
NHẤN ĐỂ BẬT TIẾNG
Ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của eo biển đẹp nhất Việt Nam Eo Gió (Nhơn Lý, Quy Nhơn) là một địa danh đầy nắng và gió với cảnh quan hoang sơ và kì vĩ. Cung đường bộ tuyệt đẹp trên lưng chừng dãy núi, với hàng ngàn bậc thang gạch đẹp mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét