Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

Bí quyết để "cậu nhỏ" khỏe mạnh trong "chuyện ấy"


Làm thế nào để “cậu nhỏ” khỏe khoắn và dẻo dai hơn luôn là mối quan tâm thường trực của đấng mày râu. Những phương pháp đơn giản dưới đây có thể sẽ rất hữu ích.
•1
Một chế độ ăn uống tốt, bổ sung nhiều kẽm
Quá trình cương dương thường làm cơ bạn hao tốn nhiều năng lượng, máu và các hormone lấy đi nhiều chất dinh dưỡng của bạn. Vì thế, một chế độ ăn uống tốt là chìa khoá thành công cho việc thường xuyên làm “chuyện ấy”.
Theo các nghiên cứu thì bạn nên ăn nhiều đồ ăn có kẽm, đây là chất quan trọng cần thiết cho quá trình sản sinh các tiết tố sinh dục nam, tinh dịch và tinh trùng. Những đồ ăn có nhiều kẽm như gan, hải sản và đậu…, hoặc bạn cũng có thể uống những loại thuốc bổ sung kẽm.
Bạn cũng không nên ăn những loại đồ ăn có chứa nhiều chất béo trước khi “yêu”, vì chất béo thường làm mức độ của các tiết tố sinh dục nam ít đi, khao khát yêu giảm và khiến quá trình cương cứng gặp nhiều khó khăn hơn.
•2
Tư thế “yêu”
Có vô vàn tư thế “yêu” khiến hai bạn thấy phấn khích. Tuy nhiên, tư thế truyền thống bạn ở phía trên sẽ khiến lượng máu lưu thông tốt hơn và nhiều hơn, điều này khiến “cậu nhỏ” của bạn dễ dàng cương cứng hơn.
Vì thế, một lời khuyên chân thành với bạn rằng, khi mới nhập cuộc, bạn không nên để bạn tình của mình ở vị trí phía trên. Vì như vậy, cô ấy dễ dàng kiểm soát sự di chuyển, khi mới “lâm trận” thì cách này sẽ khiến bạn bị mất kiểm soát và “cậu nhỏ” sẽ không đạt được phong độ tốt nhất.
http://a8.vietbao.vn/images/vn888/hot/v2012/20120806-091624-1-yeu-nhau-truoc-mat-con3-962011-102557.jpeg
Hình minh họa
•3
Giới hạn độ nhạy cảm nồng nhiệt của bạn để cuộc “yêu” kéo dài hơn
Cách truyền thống để làm điều này là mang “áo mưa”, nhưng nếu bạn không muốn mang “áo mưa” khi “yêu” thì hãy tập trung vào những thứ khác. Tuy nhiên, cách này cũng nên làm thật thận trọng vì có thể bạn sẽ dễ dàng mất đi kiểm soát nếu bạn tập trung vào những thứ khác quá nhiều.
Bí quyết của việc này là di chuyển tâm trí của bạn đến một điều gì đó chỉ vừa đủ dài để khiến bạn có thể “yêu” lâu hơn, mà không làm mất đi sự cương cứng của “cậu nhỏ”.
•4
Các loại thuốc
Những tá dược dùng cho một số bệnh như trầm cảm, ám ảnh xã hội, giải toả stress… đang ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, những loại thuốc này thường chính là kẻ thù của “cậu nhỏ”.
Nếu bạn rơi vào những trạng thái này hãy đến gặp bác sĩ để bảo đảm rằng bạn không phải là một người “nghiện” uống những loại thuốc đó thường xuyên, nếu không bạn sẽ phải tạm biệt cuộc sống tình dục đấy!
•5
Tiết kiệm sự khỏe mạnh của bạn
Đừng bao giờ quá phung phí, vắt cạn sức và làm cơ thể bạn mệt mỏi quá nhanh trên giường ngủ. Nếu bạn kiệt sức thì “cậu nhỏ” của bạn sẽ yếu và mềm nhũn giống như một chiếc kẹo dẻo.
Bạn hãy biết giới hạn của mình và có một lịch “yêu” hợp lý.
•6
Đừng quá căng thẳng khi “yêu”
Các nghiên cứu chỉ ra rằng việc quá căng thẳng, lo lắng khi “yêu” thường khiến “cậu nhỏ” bị co rút lại. Khi “yêu”, bạn cần rũ bỏ những suy nghĩ lo lắng về cơ thể không quyến rũ của mình, hay thận trọng để không mang thai ngoài ý muốn…
Điều này rất thường xuyên xảy ra, nhất là trong trường hợp bạn làm “chuyện ấy” lần đầu tiên với một bạn tình mới. Hãy khiến mình thật thư giãn và thoải mái khi “yêu”, điều đó sẽ khiến cậu nhỏ của bạn “sung” nhất.
Viet Bao.vn (Theo aFamily)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét