Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012

Những nơi lý tưởng cho cuộc “yêu” nhanh


Những cuộc yêu liều lĩnh chớp nhoáng thường đem lại cho bạn cảm giác mới lạ và hồi hộp hơn. Tại sao bạn không thử tìm những cảm giác mới lạ đó với những gợi ý dưới đây?

1. Thang máy

Thang máy được xếp đầu tiên trong 8 vị trí mặc dù chỉ có lên xuống vài tầng lầu. Bạn nên để thang máy ngừng chạy (bằng cách không bấm vào nút nào cả, nếu không sẽ bị phát hiện), “hành sự” và khi xong xuôi hãy để thang máy hoạt động trở lại, nhưng đừng đi ra sảnh chính.
Tư thế lý tưởng: Đứng thẳng, động tác như người đẩy xe cút cít (mặt cô ấy hướng vào tường, giữ đùi cô ấy kẹp quanh hông bạn trong khi cô ấy vịn vào tường).

2. Rạp phim

Có lẽ bạn nghĩ là nơi này mà thực hiện thì không ổn, nhưng nơi này sẽ khiến bạn hồi hộp, ly kỳ và hiếm khi bị phát hiện (trừ khi cô ấy hét lên, nhưng nếu đang xem phim kinh dị thì cũng chẳng sao cả). Rạp chiếm phim là nơi lý tưởng cho sex bằng miệng (đây là lý do tại sao nơi này được đặt ở vị trí này trong danh sách) nhưng hơi mạo hiểm vì chỉ khi nào rạp chiếu phim chỉ có mình bạn và chàng thì mới không bị phát hiện mà thôi.
Tư thế lý tưởng: Bạn gái sẽ thực hiện sex bằng miệng hoặc ngồi trên người bạn, mặt hướng lên màn ảnh.
3. Phía sau câu lạc bộ/nhà hàng
Chúng ta đang nói đến một cuộc hẹn hấp dẫn với những điều thú vị và một cô nàng bốc lửa sẽ kích thích bạn, vậy hai bạn hãy hướng đến một nơi tối nhất của câu lạc bộ đêm, thậm chí là phòng tắm để hành sự. Có thể  người khác sẽ nghe thấy nhưng nếu bạn hành sự một cách kín đáo thì không thành vấn đề.

4. Cầu thang

Nếu vì người bạn cùng phòng hoặc các bạn chỉ có hơn 10 phút để ăn trưa, hãy nghĩ đến nơi có cầu thang của tòa nhà với một cái thang máy, hãy chọn nơi đến là tầng lầu thật cao để “quay cuồng” trong vài phút.
Tư thế thích hợp: Tư thế truyền giáo, lưng cô ấy tựa vào cầu thang.

5. Xe hơi

Đây không phải là ý tưởng độc đáo nhưng một cuộc yêu chớp nhoáng trong xe hơi sẽ giúp bạn không bị bắt quả tang, điều này có thể trở thành một kinh nghiệm khó quên. Nếu bạn có rất ít thời gian mà “chào cờ” quá mức thì hãy hành sự trong lúc lái xe. Đùa thôi đấy, hãy dành lấy vài phút để tận hưởng đi nhé.
Tư thế lý tưởng: Là tư thế truyền giáo hoặc để cô ấy ngồi trên.

6. Ngõ hẻm

Trước khi mường tượng đến chuột và những người say rượu thì hãy hình dung đến một ngõ hẻm phía sau nhà hàng không hề bẩn thỉu như trên mấy bộ phim. Lý tưởng hơn là cô nàng mặc một chiếc váy ngắn và cả hai bạn đều hướng suy nghĩ đến com hẻm sau bữa tối hoặc trước buổi biểu diễn.
Tư thế lý tưởng: Tư thế đứng với một chân cô ấy vòng qua người bạn.

7. Phòng làm việc

Ngay cả khi bạn tập trung vào công việc và cô ấy chẳng thể hiện điều gì ngoài áo khoác và giày cao gót thì đôi khi sex tại phòng làm việc cũng là một phần làm cho cuộc sống thú vị hơn. Nếu được, hãy biến nó thành một phần công việc của bạn.
Tư thế lý tưởng: Cô ấy dựa vào tường, vòng chân quanh hông bạn.

8. Phòng thay đồ

Đã bao nhiêu lần cô nàng khiến bạn nóng nảy và bực mình khi ở phòng thay đồ hay tiệm quần áo? Vậy, tại sao không làm vài cú bứt phá cho cuộc mua sắm nhàm chán ấy bằng cách lẻn vào phòng thay đồ và cho cô ấy thấy bạn cũng muốn “thay đồ”.
Tư thế lý tưởng: Tư thế doggie.
BACSI.com(Theo Askmen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét