Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012

Nước rau ngót đánh thức hưng phấn tình dục


Tôi rất hào hứng với chia sẻ của chị Nguyễn Như Quỳnh (Hà Đông, Hà Nội) về bí quyết chị làm nước ép rau ngót cho chồng uống để cải thiện chuyện phòng the. Tuy nhiên, tôi xin bổ sung thêm công dụng của nước rau ngót mà tôi đã kinh qua gần 2 năm trước.

Lúc tôi 42 tuổi thì bị mắc chứng máu nhiễm mỡ vì uống nhiều bia, rượu quá. Bệnh máu nhiễm mỡ đôi khi khiến cơ thể mệt mỏi nên chuyện vợ chồng tôi chẳng còn nhiều thích thú.

Về nhà, tối đi ngủ tôi chỉ muốn xuống đất nằm hoặc sang phòng bên để đỡ nghe vợ than phiền. Nhưng thấy tôi hững hờ là cô ấy khóc thút thít “anh có bồ ở bên ngoài, anh không còn yêu vợ, rồi anh chưa già mà đã yếu…”
Hàng loạt những câu nói cửa miệng của vợ khiến tôi thuộc lòng. Nhưng chỉ đúng, tôi chưa già mà đã yếu.

Vợ tôi hết nghi ngờ lại nghĩ do bệnh của chồng. Vợ lên danh sách bồi bổ cho chồng. Bồi bổ ư, tôi đang mắc chứng máu nhiễm mỡ làm sao mà ăn hải sản, bào ngư, tim cật để tăng khả năng chuyện ấy được. Nếu tăng chuyện ấy có ngày tôi đột quỵ mà về với gia tiên sớm.

Tôi bảo vợ “em cứ từ từ, xem có loại rau xanh, hoa quả nào tốt cho bệnh nhân máu nhiễm mỡ trước rồi hãy tính chuyện ăn gì cho bổ vợ, bổ chồng”. Cô ấy nghe cũng có lý nên quay sang đi tìm các loại hoa quả tốt cho quý ông, giàu kẽm.
Cô ấy học ở đâu kinh nghiệm về nhà làm mơ dầm cho chồng uống. Nói thật, cái thứ nước chua chua ngọt ngọt đó tôi không hợp nên uống xong có cảm giác buồn nôn. Nhưng tôi từ chối kiểu gì cũng khó vì vợ đã cố làm cho chồng.
Nước rau ngót đánh thức bản lĩnh đàn ông. Ảnh minh họa
Nước rau ngót đánh thức bản lĩnh đàn ông. Ảnh minh họa
Sau gần chục ngày uống nước mơ, tôi mờ mắt vì sợ loại nước có men này. Tôi nói khéo vợ không hợp chuyển sang loại nước khác. Mấy hôm sau, vợ tôi chuyển sang uống nước rau ngót.
Cái vị hôi hôi của rau ngót sống đúng là khó uống nhưng còn dễ chịu hơn nước mơ ngâm đường. Tôi cũng cố gắng uống hết.

Thật lạ, mỗi khi uống xong cốc nước rau ngót giã, tôi thấy cơ thể mình hưng phấn hẳn lên. Tôi có cảm giác bản lĩnh đàn ông của mình được đánh thức. Tôi thấy nhớ chuyện vợ chồng. Không còn chần chừ gì nữa, tôi phải nhập cuộc ngay.

Tôi không uống nước rau ngót hàng ngày. Hai, ba ngày vợ tôi mới làm cho tôi một ly khoảng 400 ml rất đặc và sánh. Tôi nhắm mắt, nhắm mũi uống và sau nửa tiếng tôi thấy nó có công hiệu nay. Nói như viagra thì hơi quá nhưng đúng là khả năng đánh thức hưng phấn tình dục của nước rau ngót tốt thật.

Tôi lên mạng tìm hiểu thì đúng là loài rau này có công dụng tốt cho quý ông thật. Từ đó, mỗi tuần tôi uống nước rau ngót vài lần để chiều vợ chuyện chăn gối. Vợ tôi không còn ca thán gì.
Một năm sau, tôi đi khám lại bệnh tỷ lệ mỡ máu của tôi đã giảm rõ rệt. Cũng nhờ những cốc nước rau ngót, bản lĩnh đàn ông của tôi được đánh thức và bệnh mỡ máu cũng đỡ nhiều.

Mong các quý ông sẽ lấy lại phong độ nhờ rau ngót tươi.
 
  • Hoangminhchau@....
  • Chồng quan hệ thêm 7 phút nhờ nước rau ngót sống

     Rau ngót không chỉ là món ăn giải nhiệt thanh mát cơ thể mà nhờ có rau ngót chồng mình thoát khỏi chứng yếu sinh lý đấy các mẹ.
    Vợ
     chồng mình mới chỉ có một cô con gái và cả hai đều xác định không sinh thêm em bé vì mình mắc chứng sa dạ con nên khi sinh sẽ nguy hiểm. Hai vợ chồng kết hôn muộn, lúc 34 tuổi nên chuyện sinh lý cũng chán nản.

    Chồng mình lúc nào cũng rơi vào cảnh chưa đến chợ đã hết tiền. Nhiều khi mình cũng sinh ra thèm cảm giác ân ái như nhiều cặp vợ chồng khác. Tuy nhiên, điều đó ngày càng xa vắng.

    Vợ chồng cũng dùng thuốc hỗ trợ và có đến các bác sĩ nam khoa chữa bệnh nhưng chẳng ăn thua. Các bác sĩ mách dùng hải sản hay những thức ăn nhiều kẽm để bồi bổ cho sinh lý. Gần một năm, hai vợ chồng mình rơi vào trạng thái 1 đến 3 phút. Có những hôm, vợ chưa kịp hưởng thụ thì chồng đã đầu hàng.

    Chồng mình chán nản, anh rơi vào trạng thái stress. Nhiều khi thấy chồng khổ sở như đứa trẻ tự kỷ mà mình thấy xót lòng.

    Một lần, mình đi công tác ở Hòa Bình, nơi mình vào làm dự án là một bản của các bà con dân tộc nằm sâu trong rừng. Mình thấy cái chị chủ nhà nghỉ nơi mình nghỉ lại rất hay giã nước rau ngót ở vườn cho chồng uống.

    Chị chủ nhà nghỉ bật mí “cho chồng chị uống, anh ấy bị bệnh đàn ông. Vợ chồng đang tính sinh thêm em bé nhưng không thấy tin vui gì nên bà lang ở bản bên giới thiệu bài thuốc uống nước rau ngót để dễ sinh con hơn. Mỗi ngày uống hai bữa vào sáng sớm và tối. Công năng giúp đàn ông hoạt động khỏe hơn và con giống cũng tốt hơn, dễ sinh con trai lắm”.
    Nhờ có nước rau ngót mà chồng mình đã khỏi chứng "chưa đi chợ đã hết tiền". Ảnh minh họa

    Nghe người phụ nữ nói mình mừng lắm, mình học lỏm cách làm của chị ấy.

    Rau ngót tuốt bỏ cuộng rửa sạch, cho vào giã nát cho thêm một chút muối sạch vào. Sau đó cho vào tủ lạnh để khoảng 10 phút cho mát rồi uống lúc ăn cơm khoảng 10 phút. Mình định bụng về làm cho chồng uống. Mình lấy số điện thoại của chị đó và về tới Hà Nội mình gọi hỏi chị ấy thường xuyên về việc thụ thai của chị.

    Hai tháng sau, chị ấy khoe mình có thai và mình yên tâm hơn chế thử món ăn “lành tính” này cho chồng.

    Hàng ngày, mình mua rau ngót ở chợ về ngâm sạch trong nước muối. Mình để ráo nước cho vào máy xay sinh tố xay nát và lọc lấy nước cho chồng uống.
    Rất may, chồng mình lại nghiện món rau ngót sống với canh cá nên khi uống nước rau ngót anh ấy thấy mát thích uống.

    Sau gần hai tháng kiên trì uống nước rau ngót, chuyện vợ chồng mình cải thiện rõ ràng. Từ chỗ chỉ 1 đến 3 phút, vợ chồng mình kéo dài thêm được 5 đến 7 phút.
    Mình tìm hiểu thêm thì rau ngót rất tốt cho sức khỏe của mọi người nên yên tâm xay cho chồng uống hàng ngày. Gần một năm rồi, chồng mình đã trở lại thời kỳ mới lấy vợ và mình cảm thấy thoải mái hơn. Điều quan trọng, chồng mình tự tin hơn mỗi khi gần vợ.
    • Nguyễn Như Quỳnh (Hà Đông, Hà Nội)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét