Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

Vợ chồng cùng thăng hoa nhờ sinh tố bơ trước cuộc ’yêu’


(Phòng the)- Một tuần 3 lần vợ chồng mình cùng nhau ăn sinh tố bơ trước khi vào cuộc yêu. Công dụng thần kỳ của bơ giúp chuyện ấy thăng hoa được lâu mà không tốn sức. Đặc biệt, chồng cảm thấy không mệt mỏi sau mỗi buổi ân ái.
.
Hôm nay đi trên đường mình thấy người ta bán bơ sáp rất nhiều. Nhớ lại câu chuyện bồi dưỡng chuyện ấy của vợ chồng bằng trái bơ nên mình viết thông tin chia sẻ với mọi người để cùng khắc phục sự lệch pha trong hôn nhân bằng món sinh tố bơ vừa rẻ, vừa ngon vừa an toàn.

Chồng mình là người Bắc nhưng nhiều năm anh sống trong Tây Nguyên nên anh học được rất nhiều kinh nghiệm hay trong dân gian của người Tây Nguyên. Những bí quyết đó có cả nghệ thuật ăn uống để giữ sức phòng the.

Người ta thường nói “trâu núi” khỏe hơn “trâu nhà” cũng không sai đâu các mẹ, sự khác nhau của họ chỉ là do ăn uống.

Mùa hè nóng nực, chuyện vợ chồng của mình cũng chán theo. Mới cưới chưa được 1 năm nhưng cứ nhìn thấy chồng trong cảnh nhiệt độ 38 độ C là mình thấy ớn ngán. Sex trong điều kiện đó cũng khiến sức cùng, lực kiệt.

Mình phải đưa ra kế hoạch chăn gối. Hai vợ chồng còn trẻ mà cứ như ông bà già đã về tuổi mãn vậy. Trong khi chồng tỏ ra mất hứng thú, mình thấy mệt mỏi nhất thì chồng nhớ lại câu nói của người Buôn Ma Thuột “chán vợ thì ăn bơ, thèm phở thì ăn chuối”. Câu nói bâng quơ ấy của họ làm chồng mình nhớ ra công dụng thần kỳ của trái bơ trong gia đình được người ta đồn thổi.
Hãy hâm nóng chuyện ấy bằng sinh tố bơ. Ảnh minh họa
Hãy hâm nóng chuyện ấy bằng sinh tố bơ. Ảnh minh họa
Anh nói với mình đi mua bơ về ăn vừa đẹp da vừa đẹp cả chuyện thầm kín. Mình nghe đến việc đẹp da thì thấy bình thường nhưng nghe đến đẹp chuyện kia cũng không đáng tin lắm. Nhưng thấy chồng thích thú nên mình mua về ăn thử.

Bơ xay sinh tố rất đơn giản, mình không nói nhiều đến cách làm nhưng mình chi tiết công dụng. Sau khi nghe các mẹ sẽ rất thích thú và làm ngay để vợ chồng cùng ăn. Ngày đầu, 2 trái bơ xay được hai cốc đứng sinh tố. Ăn tối xong tầm 9h vợ chồng mang ra thưởng thức. Ngày nào cũng thế trong vòng 1 tuần thì đúng là chuyện ấy hừng hực hơn hẳn.

Thay cho cảnh ân ái cho xong thì chúng mình đều quấn lấy nhau không muốn rời. Chuyện chăn gối chẳng khác nào ngày mới cưới vậy.
Ai cũng biết trong trái bơ có chứa một lượng lớn axit folic giúp chuyển hóa protein, vì thế là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào, có năng lượng thì sỏi đá còn thành cơm huống chi chuyện vợ chồng.

Hơn nữa trái bơ còn chứa hàm lượng vitamin B6 và kẽm - hai chất này giúp tăng hormon sinh dục nam, kéo dài hưng phấn, chống mỏi cơ bắp. Đối với phụ nữ giúp điều hòa tuyến giáp khiến họ hào hứng hơn khi nhập cuộc, yêu không mệt mỏi. Đây đúng là thần dược phòng the dành cho hai vợ chồng.

Gần 3 tháng nay, vợ chồng mình chỉ dùng loại trái cây này thôi. Bơ rất an toàn không sợ chất bảo quản cũng như chất kích thích. Với chia sẻ này, mình mong muốn nhiều mẹ thành công hơn trong chuyện thầm kín.
 
  • Minh Nguyệt (Yên Viên, Hà Nội)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét