Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

6 bước để có một ''màn dạo đầu'' tuyệt vời.

"Màn dạo đầu" đôi khi có thể trở thành “bữa chính” thay vì luôn là món khai vị như nhiều người lầm tưởng.


Sau đây là 6 chỉ dẫn nhỏ về "màn dạo đầu"  giúp biến cuộc “yêu” của bạn thành cả đêm dài nồng nhiệt.

1- Hôn nàng say đắm

Chắc chắn là bạn đã hôn người phụ nữ của mình vô số lần rồi, nhưng bạn đã từng hôn nàng cuồng nhiệt đến nỗi nàng chỉ muốn cởi quần lót của mình ra ngay lập tức chưa? Lần tới khi bạn muốn bắt đầu một cuộc “yêu”, hãy nâng khuôn mặt nàng lên trong tay bạn, nhìn vào đôi mắt nàng trong hai giây và sau đó hôn nàng.

Trong khi bạn trao nàng một nụ hôn, đừng vội xộc chiếc lưỡi của bạn một cách cẩu thả vào miệng nàng ngay lập tức mà hãy thường xuyên liếm môi nàng và dùng lưỡi của bạn mát-xa lưỡi nàng. Đồng thời di chuyển tay ra phía sau đầu nàng và nhẹ nhàng nắm chặt lấy những lọn tóc của nàng. Vẫn tiếp tục hôn nàng, nhưng hãy từ từ vòng tay bạn ôm lấy người nàng để nàng cùng một lúc cảm nhận được những cảm xúc khác nhau đang diễn ra, nhưng đừng chạm vào ngực hay “cô bé” của nàng vội.


Vuốt ve là điều không thể thiếu trong cuộc "yêu" (Ảnh minh họa)

2- Chậm rãi cởi áo nàng

Một khi bạn nhận “nhiệm vụ” này, đừng ngay lập tức xé toạc quần áo của nàng – hãy dành hành động “hoang dã” ấy cho một dịp khác. Với đêm nay, bạn sẽ từ từ mở từng chiếc cúc áo của nàng ra(nếu nàng không mặc áo cài cúc thì hãy nâng áo qua đầu nàng và kéo ra), nhưng để áo ngực của nàng lại.

Dùng cái miệng khéo léo của bạn chậm rãi “thám hiểm” vùng rìa xung quanh chiếc áo ngực và hôn phía trên và bên cạnh đôi gò bồng đào của nàng. Đồng thời, nhẹ nhàng lướt những ngón tay của bạn qua lồng ngực và eo nàng.

Khi bạn đã sẵn sàng để “loại bỏ” chiếc áo ngực chắn đường sang một bên, hãy để miệng bạn trượt qua nhũ hoa của nàng, nhưng đừng vội mút hay hôn chúng.

3- Mát-xa nhẹ nhàng cho nàng

Sau khi bạn đã cởi áo ngoài và áo ngực của nàng, hãy hôn nàng như bạn đã làm trước đó, nhưng lần này hãy vòng tay bạn ra sau lưng nàng và dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ dọc sống lưng nàng. Khi nụ hôn của bạn trở nên sâu hơn thì cũng hãy tăng lực đạo mát-xa mà bạn đang dành cho nàng.

Dùng bàn tay xoa bóp lưng nàng từ dưới lên trên và ngược lại, sau đó chuyển sang hai bên và đi dần xuống mông nàng. Nếu có thể, hãy đưa tay ôm lấy đùi, nhấc bổng nàng lên và quấn hai chân nàng quanh phần eo của bạn, rồi đưa nàng tới vị trí nào đó mà bạn có thể đặt nàng xuống.

4- Gián tiếp “yêu” nàng

Cứ giữ nguyên quần của bạn (và của nàng), đặt nàng xuống và chậm rãi nằm lên người nàng. Tiếp theo đó, hãy bắt đầu di chuyển như thể bạn đang “thâm nhập” vào bên trong nàng. Việc này sẽ giúp cho trí tưởng tượng của nàng được bay bổng và sẽ khiến nàng cảm thấy bị kích thích hơn nữa.

Một lần nữa, hãy nhẹ nhàng hôn nàng, đưa tay xuống dưới bả vai nàng và giữ chặt lấy chúng khi bạn thực hiện động tác “đưa đẩy” của mình. Mọi chuyện sẽ càng tuyệt vời hơn nếu như “cậu bé” của bạn đã hoàn toàn cương cứng. Nàng sẽ cảm nhận được sự “rắn chắc” của nó và không thể không tưởng tượng về những gì sẽ xảy ra tiếp theo.


Lưỡi là một "công cụ" rất đắc dụng trong màn dạo đầu (Ảnh minh họa)

5- Tiếp tục cởi quần áo của nàng

Bây giờ là thời điểm để bạn có thể cảm nhận được toàn bộ làn da mịn màng của nàng dưới cơ thể mình. Mỗi khi bạn cởi một thứ đồ nào đó, hãy hôn và liếm mút phần cơ thể mà bạn vừa mới khám phá ra đó.

Và đừng tỏ ra quá vội vã trong giai đoạn này, hãy chậm rãi và đảm bảo nàng biết được rằng bạn trân trọng cơ thể của nàng đến mức nào. Sau đó, từ từ cởi quần áo của bạn ra và nằm xuống bên cạnh nàng.

6- “Trêu ghẹo” nàng

Làm tình bằng miệng luôn là một sự lựa chọn thông dụng khi bạn đang trong trạng thái không mặc gì với người phụ nữ của mình. Nhưng trong đêm nay, có lẽ bạn nên sử dụng một phương thức “trêu chọc” khác biệt hơn. Sau khi “mặc” bao cao su cho “cậu bé” của bạn, hãy bôi lên một ít dầu trơn và chậm rãi cọ xát “cậu bé” lên xuống “cửa mình” của nàng.

Hãy “vô tình” trượt phần đầu của “cậu bé” vào bên trong nàng, sau đó rút ra và tiếp tục chà xát hai cánh “môi” và phần “nút” phía trên của nàng cho đến khi nàng không chịu đựng được thêm nữa và bắt đầu cầu xin bạn hãy “đi vào”. Đó là lúc màn dạo đầu kết thúc và “tiết mục chính” của chúng ta bắt đầu.

Những gì mà một màn dạo đầu tuyệt vời có thể đem lại cho đời sống tình dục của bạn thật đáng ngạc nhiên. Vì vậy, trước khi đi vào việc “chính”, hãy dành chút thời gian để “trêu đùa” nàng đã nhé!
Theo Suu Tam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét