Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

Các loại thức phẩm khiến bạn tăng cường ham muốn


Những loại thực phẩm này có thể không kích thích bạn ngay lập tức, nhưng sẽ rất có tác dụng nếu bạn sử dụng đều đặn...

1. Ca cao

Theo một cuộc khảo sát gần đây, những người phụ nữ thưởng thức ca cao mỗi ngày sẽ dễ dàng "về đích" hơn những người nói "không" với ca cao.

2. Cá



Cá hồi rất tốt trong việc hỗ trợ chuyện ấy thông qua việc giúp máu lưu thông dễ dàng trong cơ thể

Theo ý kiến của một chuyên gia trong lĩnh vực này thì cực khoái được bắt đầu với việc lưu thông tốt trong cơ thể. Hãy thêm dầu cá vào chế độ ăn uống của bạn và thông qua cá hồi để giúp máu có thể đến được tất cả các nơi cần đến.

3. Hương va-ni



Loai cây cho hương vani

Nghiên cứu cho thấy mùi hương có thể kích thích bạn và làm tăng ham muốn tình dục cũng như tăng lưu lượng máu trong cơ thể.

4. Chuối



Cung cấp các vitamin nhóm B và giúp tăng cường testosterone, đặc biệt là cho nam giới. Mức độ testosterone thấp có thể khiến cho việc "yêu" vận hành chậm chạp ở cả nam giới và phụ nữ.

5. Hàu



Hàu là loại hải sản rất có tác dụng trong việc kích thích chuyện ấy

Hàu chứa nhiều kẽm giúp kích thích tình dục lên cao, điều chỉnh hormone và tăng nồng độ của testosterone trong máu.

6. Rau



Măng tây

Hãy thử ăn măng tây. Loại rau này chứa rất nhiều vitamin E, đây là vitamin cần thiết trong quá trình sản sinh hormone giới tính.

7. Củ cải đường



Củ cải đường tốt cho phụ nữ

Giúp máu được lưu thông tốt hơn ở "vùng kín" có thể làm cho âm vật và âm đạo nhạy cảm hơn với kích thích. Nhập nước củ cải đường. Nước ép củ cải đường là một trong những nguồn cung cấp nitric oxide (NO) tốt nhất, nó giúp làm giãn các mạch máu và làm giảm áp lực máu. NO cũng giúp nam giới đạt được sự cương cứng. Theo một nghiên cứu gần đây, nước ép củ cải đường có thể làm tăng sức chịu đựng lên khoảng 16%, điều này khá là hữu dụng khi bạn muốn một "cuộc yêu bất chợt".

8. Yến mạch



Nếu bạn không có cơ hội để sử dụng nước ép của cải đường thường xuyên thì hãy sử dụng các thực phẩm giàu chất L-arginine, một loại axit amin được chuyển đổi thành oxit nitric. Sữa, các loại đậu, và yến mạch là nguồn cung cấp L-arginine dồi dào. Tốt nhất vẫn là đậu phộng, hạt hướng dương và hạt bí ngô.

9. Các loại hạt



Hạt hạnh nhân

Chất magnesium được tìm thấy trong quả hạnh có khả năng ngăn ngừa trầm cảm và căng thẳng, cả hai tình trạng này đều là những tên sát nhân âm thầm lên tâm lý của con người. Các loại hạt còn có thể cải thiện mức độ testosterone để thúc đẩy ham muốn tình dục.

10. Gia vị



Hãy sử dụng ớt là gia vị trong bữa ăn của bạn vì nó giúp tăng cường lưu thông máu, kích thích dây thần kinh, và tạo cơ sở cho việc phát hành kích thích tố endorphins.

11. Thịt



Các loại thịt giúp cơ thể sản sinh ra các chất giúp tăng cường đáp ứng tình dục

Protein làm tăng dopamine và norephinephrine, hóa chất trong não giúp tăng cường đáp ứng tình dục. Chọn thịt nạc của gà tây, thịt gà và thịt bò (loại bò ăn cỏ để có kết quả tốt nhất).

12. Trứng



Trứng, một biểu tượng của khả năng sinh sản, vitamin B, có thể giúp giữ cho mức độ căng thẳng thấp và tăng ham muốn tình dục lên cao.

13. Trái bơ



Bơ rất tốt cho sức khỏe và cũng giúp tăng ham muốn tình dục cho bạn

Bơ chứa nhiều chất béo đơn không bão hòa và kẽm, nó có thể giúp thúc đẩy lưu thông máu và tạo ra các kích thích tố gây ham muốn chuyện "ái ân".

Trích từ www.khoemoingay.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét