Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Khám phá hàng bò bía, soup cua ngon – rẻ ở Bình Thạnh

Quán đã có tuổi đời hơn 10 năm chỉ với hai món chính là bò bía và soup cua bắp (ngô).
Quán mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn ngày hôm nay nằm ngay mặt tiền đường Lê Quang Định (gần ngã tư Lê Quang Định – Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh). Nơi đây đã có tuổi đời hơn 10 năm chỉ với hai món ngon là bò bía giá “hạt dẻ” (2,5k/cuốn) và soup cua bắp siêu ngon (13k/phần) và đặc biệt là luôn đông khách.
Quán khá nhỏ nên đa số là mua đem về
Những phần soup cua chất lượng giá 'hạt dẻ'







Hai người cuốn liên tay vẫn không kịp bán
Bò bía ở đây giá rẻ so với mặt bằng chung nhưng chất lượng vẫn rất bảo đảm. Lạp xưởng được làm từ loại lạp xưởng tươi và được cắt dầy chứ không mỏng và nhỏ như các nơi khác nên ăn vẫn cảm nhận được hương vị đầy đủ của nó. Cả ruốc (tôm nhỏ) ở đây cũng thế. Ruốc của quán đậm đà, ngon và sạch sẽ - được cho vào cuốn cũng khá nhiều nên ăn rất thích. Tương chấm ngon, béo – tuy sẽ hơi nhạt một tí nếu bạn là người thích ăn kiểu đậm đà.
Lạp xưởng được cắt dầy và to
Ruốc thơm ngon
Bò bía chỉ 2,5k/cuốn
Tương hơi nhạt là điềm trừ của quán
Soup cua ở đây rất đắt khách. Đa phần là mua đem về. Mỗi người đến đây mua vài chục phần là chuyện thường. Một phần soup có giá 13k (được một chén đầy) với đầy đủ cua – thịt – trứng – nấm - bắp (ngô). Theo cô chủ quán, mỗi ngày ở đây bán được khoảng 3 nồi to như trong hình.
Soup cua hấp dẫn. nhiều thịt cua, chất lượng
Bên trong quán
Điểm “ăn khách” nhất của quán này ngoài việc bán giá rẻ, chất lượng thì có lẽ là vấn đề vệ sinh. Tuy chỉ là quán nhỏ với cái mái che xập xệ nhưng mọi thứ ở đây khá gọn gàng, sạch sẽ. Các cô bán hàng khá vui vẻ và nhiệt tình. Ngoài ra, nước mía ở đây (5k/ly) cũng rất ngon các bạn nhé.
Quán bán từ 2h trưa mỗi ngày đến 7h tối là hết.

Siu nhưn hột dzịt muối (Depplus.vn/MASK)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét